What's new

Thông tin du lịch quanh TP Hồ Chí Minh

Re: Du lịch quanh TP Hồ Chí Minh

Chào mọi người, sắp tới dịp lễ 1/9 mình định làm 1 chuyến lên HCM với thằng bạn, mà chưa tìm đc thông tin về khách sạn j cả, mọi người có thể tư vấn 1 vài ks nằm ở gần gần trung tâm á, chất lượng ok với giá cả phải chăng tí đc không ạ? Với dịch vụ cho thuê xe gắn máy lun, vì mình chỉ đi 2 ngày nên mún tham quan hết SG mà đi bộ thì k thể ùi, mình vẫn chưa tìm đc chỗ cho thuê xe, mọi ng tư vấn giùm nhé, TKS nhìu
 
Hỏi nơi thuê xe máy tốt ở Sài Gòn

Chào các bác. Em mới vào SG định trong vòng từ h đến cuối năm 1 ngựa xuống vùng miền Tây mở mang đầu óc nhưng ngặt nỗi chưa tìm được chỗ nào thuê xe. Em muốn tìm 1 chiếc ngon ngon để chạy cho yên tâm, bác nào biết thì chỉ cho em với. Thời gian cũng khá là gấp rồi ạ
 
Re: Hỏi nơi thuê xe máy tốt ở Sài Gòn

Bác cứ mua đại con xe mới tầm chục chai là chạy ngon rồi , đi đã xong bán lại , còn rẻ hơn mình đi thuê xe , mà lại chất lượng hơn nữa chứ .
 
Re: Hỏi nơi thuê xe máy tốt ở Sài Gòn

Nếu bạn cần thuê xe bạn nên ra khu quận I đường Phạm Ngũ Lão hay Bùi Viện ở đó có rất nhiều chỗ cho thuê xe máy. Có thể thuê theo ngày hoặc tháng nếu bạn thuê lâu. Giá cả thì mình không rành. Chỉ nhớ thuê ngày là 100k đến 150k. Còn thuê tháng không rõ.
 
Re: Hỏi nơi thuê xe máy tốt ở Sài Gòn

Cám ơn bạn. Mình về đến HN rồi ^^. Kinh nghiệm cho 1 số bạn thuê xe ở khu phố tây là nếu bạn có Hộ chiếu nước ngoài thì đặt hộ chiếu, còn ko thì vẫn phải đặt cọc 5m/1 xe.
 
Lần đầu đến Sài Gòn nhờ Thổ Địa ở đây giúp đỡ !

Chào các bạn !
Mình là ng Đà Nẵng sắp đến mình chuẩn bị vào Sài Gòn :
1 - Là để tìm nguồn hàng thời trang ( Sài Gòn là Trung Tâm mà )
2 - Là để kết hợp đi chơi ,du lịch .

Mình đã tìm kiếm nhiều trên google rồi . Nhưng đâu cũng không bằng thổ địa . Mình có vài câu hỏi muốn nhờ mấy bạn thổ địa ở đây chỉ giúp với :

1 - Xuống sân bay Tân Sơn Nhất thì nên thuê khách sạn ở đâu ?(Giá cả sinh viên 1 tí )
2 - Taxi ở Sài Gòn có chặt chém không ?
3 - Ở đấy thì thuê xe ở chỗ nào và giá xe thì như thế nào là vừa ?
4 - Những điểm du lịch tham quan ở Sài Gòn là chỗ nào ?

Bạn nào có góp ý gì thêm thì mình xin đón nhận nhé (à ! thời gian mình đi là 1 tuần nên cũng thoải mái )
Rất cảm ơn các bạn đã đóng góp ý kiến !
 
Re: Lần đầu đến Sài Gòn nhờ Thổ Địa ở đây giúp đỡ !

Chào mừng đến với Sài gòn.
Về khoản ks,bạn muốn ở khu nào,gần sân bay hay muốn ở gần trung tâm Sài gòn???Mình thì biết mấy ks ở đường Bùi viện,Cống quỳnh q1(khu phố Tây) có thể đi bộ ra nhà thờ Đức bà,trung tâm Sài gòn.Giá thì dao động từ 200-400k,khu này có cho thuê xe luôn,nhưng mình ko nắm giá.Chắc tầm 150k thôi,khoảng đấy :D Taxi ở Sài gòn thì nên đi hãng Vinasun, số 08 27272727 thì sẽ ko sợ bị chặt chém nhé.
Ở Sài gòn thì chỗ đi cũng ko nhiều.Có thể đi nhà thờ Đức bà,Bưu điện tp,Sở thú,Đầm sen,Suối tiên,xa hơn nữa thì Đại nam ở Bình dương.Mua sắm thì ghé Diamond,Vincom A,B,Thương xá Tax,Parkson...Tối nên thử uống cafe Bệt ở ngoài lề đường gần nhà thờ Đức bà.
 
Re: Lần đầu đến Sài Gòn nhờ Thổ Địa ở đây giúp đỡ !

Cảm ơn bạn Thu Cao Cao rất nhiều . Mình chủ yếu là đến mấy chợ lớn . Hoặc là gần Sân Bay cũng được .
Bạn có thể giới thiệu cho mình một khách sạn nào đó được không .
Thanks
 
Em đang trên đường vào sg, còn 150km nua. Bác nào chỉ giúp e chỗ thuê xe máy vs nhà nghỉ giá rẻ vs ạh. Hic , giúp e gấp với:(( . Pm thẳng vào sdt e ạ 0919 246 188 or 0902638668. . Giúp e gấp vs ạ
 
Chả có bác nào nhiệt tình :( . Em chui vào phạm ngũ lão ở. Bạn nào đang đi phượt ở sg thì alo đi chung cho vui ha, bọn mình có 2 người
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,190
Bài viết
1,150,452
Members
189,949
Latest member
lifecarenutritions
Back
Top