What's new

Thông tin du lịch Singapore (Phần 2)

Status
Not open for further replies.
Ơ, cho mình hỏi : USS tính thứ 2 là ngày thường hay ngày nghỉ nhỉ

Thanks
USS không chia ngày thường ngày nghỉ, mà chia theo non-peak và peak ( ngày thấp điểm và ngày cao điểm ).
Bạn xem bảng này để biết giá vé ngày mình muốn đi USS nè :
USS_calendar2011_lowerRes.jpg
 
Các bác có biết ks nào gần sân bay Changi thì cho em thông tin với ạ. Em đang cần gấp ạ. Many tks.
 
@pizza: Ở gần Changi thì conlele chưa ở. Nhưng có cách kiếm như dzầy nè:
1- Vào Agoda.com, chọn Singapore.
2- Trong trang Singapore, ở cột dọc bên trái, chỗ Area/Location, tick chọn ở Changi thì nó ra như vầy:
Hotels near Changi

Chắc còn nhiều hotels khác và cách kiếm khác nữa.
 
Last edited by a moderator:
Chào các bạn, chủ nhật này mình và bạn mình sang Sing và Malai chơi, mình đi từ cn đến thứ 7 tuần sau. Vé máy bay mình đã book của Tiger Airways. Mình cũng đã tìm hiểu về bên đó nhưng mình vẫn rất mơ hồ, các bạn đã sang đó và có nhiều kinh nghiệm thì có thể cho mình 1 cái lịch trình sang bên đó được ko ạ, cảm ơn các bạn rất nhiều. :)
 
Re: Du lịch tự túc Singapore - Malaysia !

Hi, khoảng tháng 7/11 này mình cũng đi, vì là lần đầu tiên nên mình muốn hỏi một chút, nghe nói là phải mua thẻ gì đó để đi tàu điện ngầm hả, nếu mua thì mua ở đâu vậy, ở VN có bán không, và nếu có thì bán ở đâu. Còn nếu như có bác nào đã đi rồi, hiện còn giữ thẻ đó thì cho mình mượn được không, mình ở Sài Gòn. Xin cảm ơn.

Đó là thẻ EZ link, mua 12$ S, cái này mua tại Metro, cái này có thời hạn 1 tháng, nếu bạn của bạn không đi thì có thể mượn để dùng. hết tiền thì cứ nạp tiền vào, mệnh giá tối thiểu nạp là 10$ S. Thẻ này có thể dùng để đi xe bus. Nếu bạn ở dài ngày nên mua thẻ này đi cho tiện và giá lại rẻ hơn fải đi mua cho 1 chuyến đi là 3$
 
Mọi người cho em hỏi, em vừa đọc topic Sing 2 ngày 200$, bạn chủ topic có nói vé Tiger chỉ bán cho chủ tài khoản, đợt em mua thì dùng tài khoản của chị gái mua hết 3 vé, liệu lúc đi (chị gái không đi) thì có trục trặc rắc rối gì không ạ??? @_@ hoang mang quá.
 
@ bichhai: hình như bạn chưa đọc xuống phần tiếp theo của mình.

Ban đầu do tụi mình gà mờ nên mới nghĩ như vậy nhưng thông tin chính xác là MUA BẰNG TÀI KHOẢN CỦA AI CŨNG ĐƯỢC VÀ ĐI BÌNH THƯỜNG CHO DÙ NGƯỜI ĐÓ CÓ ĐI CÙNG VỚI BẠN HAY KHÔNG.

Bạn đừng hoang mang nữa nhé.
 
Last edited:
Cho mình hỏi là giá trên trang web của tiger là đã tính thuế chưa vậy ??? Liệu lúc đi có bị charge phí gì nữa k?
Mình thấy trên web của nó có 2 loại là sale fare và lowest fare, chắc cũng không có gì khác biệt nhiều phải k :-s
 
Last edited:
@ Son Tran: khi bạn mua trên trang web Tiger, số tiền cuối cùng (ngay trước khi ấn nút Payment) là toàn bộ số tiền thực trả (đã bao gồm vé + thuế + dịch vụ vv..). Khi bay bạn ko cần nộp thêm bất cứ khoản nào ở sân bay (cả Sing cũng như ở VN).

Còn sale fare, lowest fare, promotion fare hay cái gì gì thì cũng chỉ là cách gọi thôi, nếu bạn thấy rẻ là mua, cũng ko quan trọng lắm. Một số loại sale fare có thể giới hạn về điều kiện (như phải travel trong khoảng thời gian nào, đổi vé mất tiền ra sao ...) trong khi đó lowest fare đơn giản chỉ là giá thấp nhất trong ngày mà bạn định đặt nên đk ít ngặt nghèo hơn. Tuy nhiên ít ai đi máy bay quan tâm vì thường lịch trình đã định mà có vé hời là mua liền :D
 
Các bác có biết ks nào gần sân bay Changi thì cho em thông tin với ạ. Em đang cần gấp ạ. Many tks.
Khách sạn Changi Village, 5 sao ngay cạnh sân bay, máy bay cất cánh bay qua khách sạn còn chưa kịp thu càng. Giá cả rất ổn, nội thất cực đẹp, trước khách sạn còn có công viên rất đẹp, bến tàu du lịch và bãi tắm, nói chung là rất ok.

Đến 25/7 này tớ có việc sang Sing mấy ngày, bác nào muốn thưởng thức Chili Crap, cháo ếch Geyleng và khu phố đèn đỏ khu vực đó ới em một tiếng nhé, vui ra phết đấy.
 
Last edited by a moderator:
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,190
Bài viết
1,150,450
Members
189,950
Latest member
lifecarenutritions
Back
Top