What's new

Thông tin du lịch Singapore (Phần 2)

Status
Not open for further replies.
Các bạn cho mình hỏi là sang Sing chỗ nào bán đồ ăn Nhật rẻ mà ngon vậy ? Mình nghe đánh tiếng bảo đồ ăn JPN ở Sing ngon , đa dạng và đúng kiểu hơn VN mình nhiều.
Còn món chilicrab mình thấy mắc quá :(( ở geylang nơi nào rẻ nhỉ , chỉ có 3 đứa con gái ăn hết 1 set thì phí.
Mình dự định sang sing cuối T8 , ở tầm 4 ngày 3 đêm, chi phí dự trù là 350$. Mục đích chính chỉ là tham quan ( trọng tâm là sentosa có USS ) và ăn uống không shopping như vậy thì đủ đúng không :)
Mình vừa check thử giá của vé khứ hồi ở Tiger thì thấy tổng chi phí là như lày, vậy thì đây là giá cuối không cần cộng bất cứ phụ phí nào nữa phải không ? thấy khá rẻ ( mình chả mua sắm hay mang vác gì nhiều nên không kí gửi )
anhso-124931_untitled.jpg
 
@Nikko084: Giá đó là rẻ thôi chứ không gọi là khá rẻ :D, đã bao gồm tiền vé và lệ phí sân bay rồi, tuy nhiên khi thực hiện thanh toán bằng visa/master card bạn sẽ bị tính thêm mấy $ nữa gọi là phí cà thẻ nhé! Lệ phí này sẽ khác nhau tùy từng hãng hàng không, hồi lâu mình đi TA thì họ tính 5$/chặng/người nữa. Trên vé số tiền này nằm ở mục Service Fees inclusive of Tax trong Payment Details.
 
@Nikko084 : đang có khuyến mãi từ 17-19/6 cho chủ thẻ HSBC khi mua vé Tiger Airways.
Mình vừa check giá bay đi 12 về 15 tháng 8 thì tất cả hết có 67.47USD thôi.
Bạn Nikko084 chưa mua vé thì mua nhanh nhanh nhé.
Hic, thấy vé rẻ lại thèm đi Sin :(
tiger.jpg
 
Ôi ôi, mình chỉ có thẻ Exim chứ không có thẻ HSBC. Vé tầm 70 USD là ok quá rồi! Thế mà mình vẫn canh me chừng nào nó còn 50 -60 USD cơ đấy, tham quá mức :D. Năm ngoái có đợt Tiger sales còn có 50 USD mà sao năm nay canh hoài không thấy. Mình muốn đi Sing mùa Giáng Sinh mà thấy vé mùa đó không rẻ chút nào.
 
Last edited:
@ nikko084: ăn món nhật theo mình biết thì sushi tei là ngon nhất.ở vivo city.ở bên ấy có caí vui là ăn gì cũng xếp hàng,trật tự ngăn nắp lắm.

@ hanahan : cho mình hỏi giáng sinh thì bên ấy có sale không,vì đợt này đi vò tháng 6 chưa sale nên hơi tiếc.tính đi vào dịp cuối năm.k biết có sale nhiều như great sale tháng 7 k hanahan.thanks.
 
@onlyyou157: Nói thật giờ Singapore sales quanh năm bạn ơi, mùa sales từ tháng 6,7 mình nghĩ chủ yếu "dụ dỗ" du khách qua Sing thôi mà (vì mùa này mưa nữa, qua Sing mùa mưa buồn chết :D). Đi mùa sales thì đông đúc, mua hàng xếp hàng chờ tính tiền cũng lâu hơn.

Singapore mùa Giáng Sinh đẹp lắm, mà vé máy bay mắc quá, ít khi nào thấy khuyến mãi vé máy bay mùa Giáng Sinh rẻ rẻ cỡ 70 - 80 USD hết à :(
 
@rachu: Mình cũng chỉ có thẻ master của exim thôi chứ k có HSBC. Sale còn 67 thì thích quá nhỉ :(( Mình có đi TA bao giờ đâu, thấy 93 đồng là rẻ hơn jet đến tân 60 đồng rồi :(( Mà làm thể tín dụng ở HSBC thủ tục có rườm rà và phí cao không ?Nghe nói nó đòi chứng minh tài chính với mức lương hàng tháng trên 5 triệu lận . với cả mình chưa bao giờ sử dụng bất cứ dịch vụ nào của bank này.
@onlyyou: thế có mắc lắm không bạn ? tầm 10$S trở xuống thì mình mới ăn :(
 
Last edited:
@nikko084: Visa hay Master là tên thương hiệu thẻ. Việc bạn có phải chứng minh tài chính không phụ thuộc vào loại thẻ bạn làm, chứ không phải là thương hiệu thẻ.

Nếu bạn làm thẻ ghi nợ quốc tế (debit card) thì không phải chứng minh tài chính gì cả. Đây là loại thẻ bạn nạp tiền vào và chi tiêu theo số tiền đó. Gọi là ghi nợ vì bạn nạp tiền vào nghĩa là cho ngân hàng nợ khoản tiền của bạn.

Nếu bạn làm thẻ tín dụng quốc tế (credit card) thì mới cần phải chứng minh tài chính. Đây là loại thẻ mà ngân hàng cấp cho bạn một hạn mức chi tiêu dựa trên thu nhập thực tế của bạn. Ví dụ, bạn có thu nhập 5 triệu, ngân hàng cấp hạn mức chi tiêu cho bạn là 4 tháng thu nhập chẳng hạn, thì bạn có thể chi tiêu tới 20 triệu bằng thẻ tín dụng.

Đại khái theo mình biết là vậy. Mình không phải dân ngân hàng nên có thuật ngữ nào chưa chuẩn xác, bác nào làm ngân hàng có ghé qua thì đừng chê cười nhé :D.

Để nắm thông tin chính xác và cập nhật hơn về các loại thẻ và thương hiệu thẻ, bạn nên vào trang web của ngân hàng mà bạn muốn làm thẻ để tham khảo thêm.
 
@PeterPan: ừm cảm ơn bạn, mình đã edit lại rồi :) ( chị mình cũng đang làm ở bank này, PeterPan nói về mấy loại thẻ đúng rồi đấy. Chị mình mở thẻ debit master cho mình để đi du lịch nên mình k rành về mấy vụ này lắm )

Mình có vào website của HSBC VN thấy cái thẻ thanh toán quốc tế, nhưng mà nó yêu cầu số dư tối thiểu 3tr :|. Có ai biết về vụ này không chỉ minh với. Mình định làm cả 2 cho chắc.
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,182
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top