What's new

[Hỏi đáp] Thông tin phượt Mù Căng Chải (2013 từ trang 5)

Re: Hỏi về thông tin nhà nghỉ ở thu cúc (yên bái) và mù cang chải

Nghỉ ở Thu Cúc có cái quái gì đâu
bạn lên chạy có lên nghỉ ở Nghĩ Lộ Hoặc thêm 50km nữa lên Tú Lệ, hoang vu, sáng dạy sớm có khi gặp được biển mây Tú Lệ luôn đó !
Ở Tú Lệ vừa rẻ cảnh lại vừa đẹp, thu cúc chẳng có cái giề, nghe cái tên thì có vẻ đẹp =))
 
Chào các bác!
Em cũng lên kế hoạch đi Mù Cang Chải cuối tuần sau (Từ 27/9 đến 29/9).
Sau một hồi nghiên cứu thì em lên cho mình cái lịch trình như thế này các bác có kinh nghiệm xem giúp em có OK và thực tế k? (E chưa đi MCC lần nào nên còn non và xanh lắm!)
Thứ 6:
- 12h30 Tập trung tại cầu vượt Mai Dịch
- 13h00 - 17h00: xuất phát theo QL 32 đường lên Nghĩa Lộ. Dọc đường rẽ lên Suối Giàng và vườn trà. (Dự kiến 17h tới nơi??) (K biết thời gian đi thế có đủ k các bác? E tính theo google map và cộng thêm chút giờ trễ). Chụp ảnh từ 30 phút đến 45 phút rồi quay về Nghĩa Lộ.
- 17h45 (18h00) - 18h30 (18h45) tới Nghĩa Lộ nhận phòng. Tắm rửa, ăn tối nghỉ ngơi ở đây rồi sáng hôm sau lên xứ Mù. Xung quanh Nghĩa Lộ có chỗ nào chơi tối k các bác?
Thứ 7:
- 6h00 - 6h30: Ăn sáng
- 6h30 - 8h: Chạy từ NGhĩa Lộ tới đèo Khau Phạ. (Em dự tính đi mất 1 tiếng). Dừng ở đây chụp hình tầm 30 phút (kể cả dọc đường đứng lại luôn).
- 8h30 - 9h30 (9h45): Từ Khau Phạ em chạy đến La Pán Tẩn rồi chụp hình ở đây tầm 1 tiếng. Thấy các bác bảo chỗ này đẹp nên cho chụp hình thoải mái luôn.
- 10h30 - 11h00 (11h15): Chạy từ La Pán Tẩn sang Dế Xu Phình chụp tầm 30-45 phút sau đó tiến về thị trấn Mù Cang Chải (nhận phòng).
- 11h45 - 12h30: Dự tính đi mất 30-45 phút về tới Mù Cang Chải. Ăn trưa, nghỉ ngơi chiều chiến tiếp.
- 14h00 xuất phát: Em tính đi Than Uyên mà k biết trên này nên đi những đâu để đến chiều tối về lại MCC nghỉ đêm sáng hôm sau về lại HN. Nghe nói trên MCC có hội gì đó tổ chức từ 26 đến 29 cũng muốn coi mà k biết thời gian tổ chức của họ thế nào nữa.
Chủ nhật.
- 6h00 - 6h30: Ăn sáng
- 6h30 - 8h00: Chạy xe từ MCC lên Chế Cu Nha (Chỗ này k biết đường vì bác google k có chỉ) nhưng mà theo chân đoàn khác chắc vẫn đi được các bác nhỉ?
- 9h - 10h: Trên đường về HN có thể ghé thăm bản Lìm Thái, Lìm Mông (Chỗ này cũng k biết thông tin gì luôn, chắc trên đường có biển chỉ dẫn).
- 10h45: Xuất phát về HN! Nghỉ trưa ăn uống đâu đó! Dự kiến 8h tối về tới nơi!
Các bác có kinh nghiệm xem giúp em kế hoạch này đã ổn chưa và lên đó có cần lưu ý gì k? Đoàn e đi chắc tầm 6 người!
 
Nhờ tư vấn thông tin du lịch Mù Cang Chải

Chào các bạn,

Mình và một người bạn muốn đi lên Mù Cang Chải trong thứ 3 và thứ tư tới, dự định sẽ xuất phát đêm thứ ba, đi bằng xe máy. Mình có thấy topic ngoài kia rồi, nhưng lan man quá, mình muốn nhờ các bạn tư vấn riêng cho nhóm 2 người bọn mình. Bọn mình chưa có thông tin gì cả, mới thấy ở đây thôi: http://dulich.vnexpress.net/tin-tuc...an-cung-duong-chay-xu-mu-dip-2-9-2867856.html

Nhờ các bạn tư vấn giúp cung đường, địa điểm ăn ngủ nghỉ, cách liên lạc giúp mình với nhé. Mình cảm ơn nhiều :)
 
E chào các bác ạ, e là mem mới. E với 1 đứa bạn nữa ( cả 2 đều là gái và chưa đi du lịch bụi kiểu này mấy, mọi lần toàn đi đoàn đông và có nhiều nam ạ) đang có ý định tuần sau lên MCC chơi. Vì có 2 ng lại là nữ nên bọn e muốn đi xe ô tô cho an toàn, tham khảo thông tin nãy giờ e thấy vẫn hơi lơ mơ nên lên đây xin ý kiến tư vấn, xem lộ trình nào là thích hợp cho 2 nữ đi nhỉ? E định là sẽ bắt ô tô lên MCC rồi sau đấy thuê xe máy và hỏi đường để đi vào mấy chỗ như La Pán Tẩn, Chế Cu Nha. Nhưng thấy có ng bảo ở Tú Lệ cũng đẹp nên e đang nghĩ có nên dừng xe ở Tú Lệ chơi 1 ngày và sau đó bắt xe lên MCC chơi tiếp k ạ? Mới cả từ MCC thì có xe nào về Mộc Châu k vì bọn e định đi tận 5 ngày mà chỉ đi MCC k thì hơi ít, đang tính đi đường nào cho tiện, lên Hà Giang hay Sa Pa thì xa quá e hơi ngại. E tính tiện đường về HN thì đi luôn ý, có điểm nào đẹp nữa k mọi người tư vấn giúp e với, e cảm ơn nhìu nhìu ạ. À có bạn nào muốn đi cùng thì cũng welcome :D
 
Chào mọi người cho mình hỏi, ở mù căng chải lúa chín thì đến giữa tháng 10 còn không nhỉ.Bọn mình định tối thứ 6 đi xe oto lên Mù căng chải, chơi ở đấy t7, cn, tối cn bắt ô tô về HN có được không nhỉ
 
Chào mọi người cho mình hỏi, ở mù căng chải lúa chín thì đến giữa tháng 10 còn không nhỉ.Bọn mình định tối thứ 6 đi xe oto lên Mù căng chải, chơi ở đấy t7, cn, tối cn bắt ô tô về HN có được không nhỉ

Giữa T10 chấc bạn lên chắc chỉ còn ngắm Rạ thôi ah.Tú lệ may ra còn chứ trên MCC,La pán Tần thì lúc đó đã gặt xong rồi.vì trc hôm 25-30/09 là tuần lễ văn hóa du lịch(thời gian này lúa đã chín nhưng Huyện yêu cầu người dân lùi lại 1 tuần nữa mới gặt để tổ chức hội).
 
Kinh nghiệm du lịch Mù Cang Chải

Các bạn nào có bbiết thông tin mùa nnước đỗ Mù căng Chải, xin tư vvấn ggiúp, đi ccuối tháng năm , đđầu tháng 6 này có ổn không? Định lên chụp vài kkiểu hình,
Thanks
 
Re: Xin cho bbiết thông tin mùa nnước đỗ Mù Căng Chải

Các bạn nào có bbiết thông tin mùa nnước đỗ Mù căng Chải, xin tư vvấn ggiúp, đi ccuối tháng năm , đđầu tháng 6 này có ổn không? Định lên chụp vài kkiểu hình,
Thanks
Đang mùa nước đổ rồi nhé, đi ngay và luôn còn kịp
Ảnh chụp chủ nhật tuần trước 24/05/2015
04 by Lan Tím, trên Flickr
 
Re: Xin cho bbiết thông tin mùa nnước đỗ Mù Căng Chải

Xin chào cả nhà! Cả nhà cho mình hỏi mùa này đi Mù Căng Chải có đẹp không?
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,486
Bài viết
1,153,190
Members
190,104
Latest member
tranvouu12
Back
Top