What's new

Thông tin Visa Châu Âu (phần 2)

Status
Not open for further replies.
To Titon : Bạn cứ mạnh dạn xin visa đi , tài chính ổn và có công việc tốt thế kia là quá ok rùi ! Nếu ở ĐSQ Tây Ban Nha không đc bạn thử chuyển sang ĐSQ Pháp , vào Pháp trước xong qua Tây Ban Nha cũng được !

Nghe mấy anh chị nói vậy e hơi mừng mừng. Cảm ơn mọi người nhiều ah.

Lúc nãy e có ông bạn ông nge vậy kêu e nên đi theo dạn tham dự hội chợ. Tức là mình sẽ mua 1 vé tham dự hội chợ liên quan đến sản phẩm e đang bán ở bên đó (vì e cũng có đăng ký hộ kinh doanh cá thể mua bán dạng tạp hóa tại nhà) rồi đi theo dạng tham quan tham dự hội chợ.

Ngoài ra cần thêm giấy mời viết tay của bạn e bên đó ( có hình ảnh chứng minh bạn bè) vậy là được.

Hic hic e thật o biết nên làm thế nào thì tỷ lệ đậu sẽ cao hơn nữa.
Có anh chị nào đã đi theo dạng này chưa cho e tí ý kiến thêm nha. Vì lần đầu tiên trong đời mới biết đến làm visa đi nước ngoài nên cái gì cũng ngu ngơ hết.
Làm phiền cả nhà lần nữa.
 
To Titon :
Vậy bạn cứ thử như bạn bạn bày đi ! Không có cái gì chắc chắn 100% đâu bạn . Nếu thích chắc nữa bạn phải làm 1 cái hành trình cụ thể khớp với booking khách sạn , rồi khớp với vé máy bay ngày đi ngày về . Cơ bản là ĐSQ sợ mình nhập cư bất hợp pháp nên bạn nghĩ ra đc gì để chứng minh '' có đi có về '' là đc. Công ăn việc làm ổn định , nhà cửa đầy đủ hà cớ j trốn lại nước người ta . Cứ làm hết sức có thể đi bạn .
 
Chào mọi người,
Hồ sơ của e chỉ có nhiêu đây thôi
- HD mua căn hộ chung cư đã thanh toán hết nhưng e chưa có thời gian làm sổ hồng trị giá 900 tr
- STK 400 tr gửi được 6 tháng rồi
- HDLD tại 1 ngân hàng, e đã làm được 4 năm.
- bảng kê lương 3 tháng gần nhất.
- Đơn xin nghỉ phép không lương 3 tuần
- thẻ visa debit 40tr
- thẻ visa credit 30 tr (đang làm)
- Hộ khẩu TpHCM, CMND
- bảo hiểm (e chưa mua vì mới hỏi thông tin thôi)
- booking vé máy bay khứ hồi TBN (e định nhờ phòng vé đặt dùm và sẽ trả phí hoặc lấy vé sau khi đậu) và booking ks 3 tuần ở TBN(cái này e sẽ tự book trên trang booking.com)
- lịch trình cụ thể e vẫn chưa làm, đang tham khảo thêm.

Các anh chị xem thử e còn miếng hy vọng nào o nhé?
Bạn e nói có thể viết thư mời nhưng vì tụi e chỉ là bạn bè, không bà con thân thích gì hết nên có cũng như không thôi.

Mình nghĩ trường hợp của bạn có hy vọng. Bạn có thể xem các thủ tục cần thiết tại đây nè http://24hvisa.com/vi/dich-vu-visa-den-cac-nuoc-chau-au/visa-duc/. Nếu chưa yên tâm bạn gọi đến hotline trong link để nhờ tư vấn, ở đây người ta tư vấn miễn phí và cũng khá là nhiệt tình đó.
Chúc bạn sớm có được visa nhé.
 
Các bạn đọc ký các post trong mục này, mình nghĩ có tất cả các thông tin các bạn cần. Lưu ý là apply visa vào các nước như Mỹ, Úc, Schengen countries .... thì các công ty dịch vụ không giúp được gì bạn đâu, đừng mất thời gian và tiền 1 cách vô ích.
 
Bạn Nevada nói rất đúng ! không dịch vụ nào có thể giúp được xin visa !
Thử click vào trang dịch vụ du lịch ở đường link trên kia cũng thấy họ nói trật lấc. Đức không xét cấp visa du lịch cho Việt nam, vì vậy các bạn hãy tự tìm hiểu và tự nộp hồ sơ tại Tổng lãnh sự Đức hoặc Đại sứ quán Đức. Xin nhắc lại lời bạn Nevada : không có một cò mồi/ dịch vụ nào giúp được bạn !
 
Mình nghĩ hai bạn hiểu lầm ý của mình^^.
Nhưng bạn nói không dịch vụ nào có thể giúp được xin visa thì mình không đồng ý lắm. Các công ty dịch vụ họ biết những thủ tục nào cần để xin visa, họ có thể hướng dẫn mình trả lời phỏng vấn như thế nào để đạt được visa (tất nhiên không phải cứ được hướng dẫn là sẽ đạt 100%). Quan trọng là bạn nên dựa vào người quen giới thiệu đến những công ty lâu năm, uy tín để không mất tiền, mất thời gian vô ích thôi.
 
@Bạn HaHoi: mình nghe bạn nói "Đức không xét cấp visa du lịch cho Việt Nam", nên chạy đi hỏi chị mình. Chị nói bạn chị vừa được cấp visa du lịch Đức. Mình nghĩ bạn nên xem lại thông tin đó.
 
Đức ko cấp visa du lịch như một số nước khác (Pháp, Thụy Điển .v.v..) mà là visa thăm thân. Chắc 100%, bạn hỏi lại chị bạn đi. Mà không cần hỏi đâu, xem trên website sứ quán Đức thông tin rõ 100% rồi còn gì.
 
Đúng là trên website đại sứ quán Đức không có nói đến cấp visa du lịch Đức. Haizz...
 
Đợt mình làm Visa lúc đầu cũng tính làm qua công ty du lịch có hỏi qua mấy nơi thấy chi phí quá cao, nơi thì 400$ trọn gói nơi thì 250E trọn gói, nhưng đều trả lời là ko sure, thế nên mình đành tự nhờ bản thân, nhờ 1 vài mối quan hệ để làm theo diện đi công tác và cuối cùng thì mọi thứ ổn thỏa. Mất cả đống tiền mà ko sure thì nhỡ bị từ chối rồi sau này muốn xin lại cũng càng khó.
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,550
Bài viết
1,153,618
Members
190,116
Latest member
Thangcho07
Back
Top