What's new

[Chia sẻ] Thử thách đầu tiên

ThucThao

Phượt tử
Chào các bạn rất vui được làm quen các bạn.Thứ hai ngày 4/7 này Thảo có bắt đầu cuộc hành trinh Xuyên Việt bằng chiếc xe đạp củ từ thời còn bé của minh địa điểm khởi hành là nơi mình đang sinh sống Tx Bà Rịa thân yêu, trên đường đi chắc chắn sẽ gặp khó khăn và do đây là lần đầu tiên nên Thảo hoàn toàn không có kinh nghiệm trận mạc nên rất mong được sự giúp đỡ của của các bạn trên đường thanks mọi người nhiều
 
Lần đầu tiên thử thách không biết sẽ như thế nào đây

hi chào mọi người thứ hai này THẢO bắt đầu cuộc hành trình xuyên Việt bằng xe đạp vì đây là lần đầu tiên thử thách nên chắc chắn sẽ gặp khó khăn mong sự giúp đỡ của mọi người thanks mọi người nhiều phone:0933357706
 
Bạn đi ra Bắc bằng xe đạp ak, cung này có tiền thân rồi nhưng thực sự khâm phục đó. Mùng 6/7 này mình cũng đi từ Hà Nội vào Vũng Tàu nhưng đi xe máy.
 
Mình cũng đang lên kế hoạch cho chuyến xuyên việt vào năm sau, xe theo dõi topic của bạn thường xuyên.
Mà đi bằng xe đạp vậy bạn có tập luyện và lên kế hoạch cho cung đường cụ thể chưa.
 
Mình lên kế hoạch cụ thể hết rồi và sẽ cố gắng làm theo đúng lịch trình đưa ra vì là lần đầu tiên nên mình không bít sức khỏe sẽ như thế nào nữa,hjhj,thôi kệ cứ đi khi nào tới nơi thì tới :D yytrung ở HN hả??bạn dự định ngày nào trở ra HN lại??
 
Re: Lần đầu tiên thử thách không biết sẽ như thế nào đây

giờ này chắc bác ấy đang leo đèo hải vân rồi , chúc bác vượt qua an toàn
 
Rất khâm phục bạn! không biết lúc này bạn đi đến đâu rồi? thỉnh thoảng báo cáo vài dòng để mọi người biết cổ vũ bạn.
 
e hèm ! khâm phục các bác quá ... xuyên Việt ... mình thấy đi = honda đã khó , vạy mừ còn đi = xe đạp thì ... hix ước gì mình cũng làm được ... ! Chúc may mắn và thành công .
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top