What's new

Thủ tục làm visa đi Pakistan

HaSapa

Tree hugger
Em hỏi hộ bạn em người Việt Nam, Các bác đã bác nào đi Pakistan rồi giúp bạn em ạ (khổ giữa lúc nóng bỏng thế này lại đi)
Thủ tục làm visa có khó không ạ? ĐSQ nói cần cái giấy mời của người Pa mà bạn em không có quen ai thì làm sao xin được giấy mời? Có công ty du lịch nào làm visa đi Pakistan không ạ?
Em cảm ơn các bác nhiều
 
Em xin lỗi xì pam lôi cái này lên hy vọng có thể bắt mắt bác nào đi Pa rồi, bạn em đang mong từng giờ!
 
Hà SP chưa hỏi box Ấn à hay chính là hỏi hộ bạn bên đấy? Sorry tớ chả có kinh nghiệm gì nhưng mà theo thiển ý của tớ chả có công ty du lịch nào nhận làm, vì hiếm có ai đi Pa nên họ cũng chả có kinh nghiệm gì đâu. Hay là tìm ca sĩ Phương Anh HP ý nhờ em ý hỏi ông xã giúp cho, thấy bẩu quần áo cưới mua từ Pa về mà.
 
Vầng, em hỏi hộ một cô gái trẻ ở box Ấn bác ạ. Ca này khó bác nhỉ! Bác Mì cũng mới cho cô ấy vài manh mối, hy vọng thành công.
 
Chà, căng àh nha. Tụi mình tính ghé Pakistan nè. Nhưng vẫn chưa tìm được cách xin visa. Kiểu này phải trực tiếp hỏi đại sứ quán thôi. Mà ở sài gòn đã có lãnh sự rồi. Nhưng tìm hoài ko ra địa chỉ. Có bạn nào biết lãnh sự quán pakistan mới mửo ở sài gòn năm ở đâu hông? Chỉ giúp mình với nhe. Tks you. Search gu gồ thì toàn là bài báo nói về lãnh sự pa mới. Mà chả có tờ nào đề địa chỉ. Ức qua đi.
 
Địa chỉ đây nhé bạn:
Đại sứ quán Pakistan. Tầng 8, Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã. Tel: 37716420. Fax: 37716418.
Còn trụ sở Tổng lãnh sự quán Pakistan tại TP.HCM được đặt ở tòa nhà The Landmark (5B Tôn Đức Thắng, Q.1)

Ah, về thủ tục hay thắc mắc gì thì bạn có thể alo qua chị Tâm hỏi trc nhé. Chị ý có kinh nghiệm chắc có thể cho bạn lời khuyên đó. Số chị ý là: 01266 200 333.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,068
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top