What's new

Tìm bạn đi Bali vào tháng 1 / 2010

Status
Not open for further replies.
Mình định đi Bali vào tháng 1,thực ra là mình free nên đi lúc nào cũng được,tùy bạn đồng hành rảnh ngày nào thì đi lúc đó nhưng hy vọng là sẽ thực hiện được chuyến đi này trước tết.

H kiểm tra sơ qua thì chỉ có hãng Ari Asia có chuyến bay đi Bali,sẽ quá cảnh ở Kul.Nếu đi tuần đầu tiên hoặc thứ 2 của tháng 1,vé máy bay khoảng 5tr rưỡi.Mình dự định đi thứ tư,CN về.

Vậy bạn nào muốn đi hay có kinh nghiệm gì về Bali thì cứ đóng góp ý kiến nhé.Nếu bạn không rảnh trước tết thì cũng không sao,mình có thể bàn bạc rồi dời ngày cũng được.

Mình là con gái nên con gái đi chung sẽ tiện hơn,con trai cũng OK nhưng OK theo kiểu khác,hehe
 
Bạn có lịch trình đi đâu chưa, hay chỉ đi duy nhất Bali thôi rồi về, 5tr rưỡi vé máy bay thì hơi chua, cộng thêm tiền ăn uống, vui chơi thì cũng cả chục triệu mà đi được mỗi Bali, hơi ngán đấy, vì mình còn dự tính nhiều nên phải xem xét hầu bao kỹ lưỡng, bạn lên plan cụ thể và dự tính chi phí thử, nếu thấy ok mình đặt cục gạch liền.
 
à này, tháng sau mình tính đi Côn Đảo, định tham gia chung với nhóm kia nhưng có mỗi mình là con gái nên cũng ko tiện lắm, bạn có thu xếp được để đi chung cho vui không, đi 19/12 về 22/12, chi phí khoảng 2.5tr kể cả vé máy bay.
 
Ừ bạn ơi,mình đi côn đảo đợt 31/12 của anh Nhân rồi đó,bạn đi cái đó chung cho vui.Lúc đầu H định đi Bali thui nhưng thực ra không nhất định vậy đâu,bạn thích đi những chỗ nào cứ đề nghị đi,thí dụ qua Sing roi moi qua Bali hay đi những chỗ khác trong Indonesia nữa.Nói chung là H đi lúc nào cũng được,đi bao lâu cũng được,miễn kiếm được người đi chung là mừng rồi :))
 
Khổ thân một cái là ko nghỉ được nhiều ngày để đi vậy đâu, nghỉ chừng 3 ngày phép là sếp đã la làng lên rồi, hic... Sin thì mình có hẹn với bạn sẽ đi vào tháng 6 rồi, nên sẽ ko đi Sin đợt này, cũng chưa tìm hiểu về Indo nhiều lắm, nên chưa biết có cái gì đẹp hơn nữa không, mà trong 5 ngày thì đi chắc cũng hông được nhiều lắm, nếu vậy thì phí tiền vé máy bay quá.
Còn Côn Đảo lúc đầu định tham gia nhóm anh Nhân nhưng mà 2 tây tháng 1 thì có cái đám cưới của bạn thân nên đành phải tìm nhóm đi trước đó, với lại thấy nhóm của anh Nhân lịch trình giống thiết kế theo tour của mấy công ty tour quá, mình thích tự hỏi người dân, tự đi, thích chỗ nào đi chỗ đó thôi à.
 
Tim ban dong hanh di Bali or Con Dao

Gui ca nha,

Em muon di Bali vao thang 1 nay ca nha co ai di khong cho em di cung voi a. Em hien tai chua co schedule gi het a em di theo cac bac thoi hihi =)).

Neu ma ko di duoc Bali co pakon nao di Condao cho em theo voi cung dang thich di (beer).

Chinh sach cua em: ngon bo re. :D

Tnks ca nha
 
Em chưa đi Bali, nhưng vì rất thích đaỏ này nên có tìm hiểu qua.
Xin góp ý nhỏ là nếu các bác nghỉ được tối đa 3 ngày thôi thì ngoài Bali ra chẳng nên đi thêm đâu nữa.
Trước em có nói chuyện với 1 cô, cô ấy đã ở Bali hẳn 1 tháng :)
 
Theo mình nghĩ thì chỉ đi Bali thôi ,4ngày 3đêm là đủ.Mọi người sẽ xuất phát ở đâu?mình ở SG ,là nữ.
Một số thông tin ở Bali
- Bali (Indonesia) được mệnh danh là “Vùng đất của một ngàn ngôi đền”. Tôn giáo giữ một vai trò quan trọng trong đời sống tâm linh ở Bali. Trên một hòn đảo nhỏ, diện tích chỉ khoảng 5.600 km2, nhưng ở Bali có đến những 20.000 ngôi đền.
- Một trong những ngôi đền cổ và thiêng nhất ở Bali, đền Pura Taman Ayun, được xây dựng dưới vương triều Mengwi, hiện vẫn còn nguyên vẹn. Đền là trung tâm tôn giáo của hoàng gia và là cái nôi của văn minh Ấn giáo tại Bali.

Còn đền Tanah Lot, với vị trí thật lạ lùng, nằm chênh vênh trên một mỏm đá trơ trọi giữa biển khơi, Tanah Lot mang dáng vẻ của một ẩn sĩ đang thu mình tịnh tâm nghiền ngẫm thế sự. Khi hoàng hôn buông xuống, Tanah Lot mới chính là Tanah Lot: âm u và tịch mịch giữa bốn bề – một khoảnh khắc chiêm nghiệm sự nhỏ bé của phận người trước cái vô cùng của tự nhiên.
- chiêm ngưỡng núi lửa Kintamani, tham gia điệu nhảy Barong truyền thống của người Bali.tham quan làng Celuk nổi tiếng với nghề trạm bạc có hàng trăm năm lịch sử, tham quan thị trấn nổi tiếng Mas với nghệ thuật trạm khắc gỗ ,tham quan Ubud, nơI tiêu biểu nhất cho nghệ thuật Bali nằm ở Trung bộ đảo Bali
- tham quan mảnh đất thanh bình Bedugul, thăm rừng khỉ Alas Kedaton, đền thờ Tanah Lot, chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang

Bạn Hạc đã tham khảo giá vé mb rồi ah?vì VNA kg có đường bay thẳng đến Bali ,mà Garudar Airlines vừa đóng cửa chặng bay này ở SG ...Nói như bạn nvtp0801 thì với giá vé mb đó thì cũng hơi chua ... chưa kể là hotel và phí vận chuyển đi lại trên đảo và ăn uống ...
 
Sorry các bạn,mình tưởng topic này die luôn rồi nên không để ý xem. Tình hình là vé máy bay tháng 1 mắc quá nên H dã dời qua tháng 3.H đã mua vé rồi, đi ngày 24/3,về ngày 28/3 (đi t6,về CN),lúc H book vé là khoảng 3,6 triệu tổng cộng.Khách sạn H cũng đã đặt xong,tình hình là đã chẵn phòng nên nếu bạn muốn đi thì nên kiếm thêm người để share phòng,nếu không ở 1 mình cũng không sao đâu,chỗ H ở là homestay,rẻ lắm,mỗi người chỉ khoảng 10$ thôi,nếu bạn ở một mình thì chắc 20$ là cùng.
Chuyến bay của H nè (hãng Air Asia)
24/3
SG-KUL : 10H20-13H10,
KUL-BALI : 15H50-18H50

28/3
Bali-jakarta : 9h45-10h25
JAKARTA-SG : 16H35-19H40

Bạn kiểm tra vé máy bay thế nào có chấp nhận được giá đó không thì join chung nhé. Hiện thời nhóm H có 2 nam 2 nữ nên trai hay gái đi thêm đều được cả.

Nick Yahoo của H : ledahac.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm
 
Last edited:
Hi bạn Thang 1 nam 2011 nay mình đi Bali nè bạn có muốn đi chung với mình không dầu tiên mình đi malay tới 7 tây mình mới qua Bali chơi tới ngày 10 mới về nếu bạn có hứng thú thì call cho mình 0909949841 hoăc email : [email protected]
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,432
Bài viết
1,152,769
Members
190,080
Latest member
Cuadep
Back
Top