What's new

[Đã chốt đoàn] Tìm bạn đồng hành đi Châu Âu- Thổ Nhĩ Kỳ tháng 5/2020

Chào cả nhà,
Mình đang lên plan đi Châu Âu khoảng 1 tháng vào tháng 5 or 6/2020
Lịch trình: Pháp, Đức, Ý, Áo, Hy Lạp, Thổ Nhĩ Kỳ
Các thành phố dự tính: Paris, Colmal, Strasbourg, Frankfutt, Munich, Venice, Salzburg, Hallstatt, Athens, Santorini, Istanbul, Cappadocia, Pammuk..

Lịch trình, host, phương tiện di chuyển, địa điểm ăn uống mình đang update dần và sẽ fix lịch chuẩn khi tìm được đồng đội ?

☆ Giới thiệu về mình: Nữ, 33t. Mới kinh nghiệm loanh quanh chục nước Châu Á & chưa đi Châu Âu lần nào. Năm sau ý định quit job để đi cả tháng nên có thể linh động thời gian, lịch trình theo bạn đồng hành. Mới đầu mình định đi 1 mình nhưng ở Ý, Pháp và Hy Lạp hơi lộng hành móc túi, cướp giật nên mình mong muốn tìm khoảng 2, 3 bạn đi cùng cho an toàn và vui?. Khả năng chụp hình bán chuyên nghiệp, có khả năng độc lập. Tiếng Anh bình thường, đủ vô check in KS và vô NH gọi món, ..? hồi xưa có học tiếng Đức nhưng quên hết cmnr, đang si nghĩ luyện lại vài đường cơ bản để phòng thân?
♡ Ưu tiên đồng đội có khả năng ngoại ngữ cao. Nhất là chém được vài câu Pháp, Ý?
Các bạn có thể join từng chặng or đi cả tháng vs mình
☆☆ Budget: khoảng 180€/1 ngày. Chưa tính Vé MB, Visa..
Sau khi tìm được bạn, mình sẽ lên budget sát theo lịch trình để các bạn tính toán.

☆☆☆ Tiêu chí du hí: tiết kiệm ngủ host, ăn street food, đi bus đêm nhưng cũng chanh sả khi cần thiết (VD : Hotel ở Cappadocia, Santorini, tour Balloon..), không chạy theo check in hết địa điểm tham quan, đi vừa đủ và hơi relax tí cho thoải mái tinh thần.

☆☆☆☆ Visa Schengen: Do mình ko ở VN nên ko thể cùng chuẩn bị hồ sơ vs các bạn nhưng sẽ cùng tìm hiểu và linh động bay tới địa điểm các bạn nhập cảnh đầu tiên.

# Plan dài ngày khả năng tìm được đồng đội không cao nên mình post sớm cho ace chuẩn bị tài chính và thời gian. Mong sớm có bạn đặt gạch để cùng lên plan và book VMB, KS được giá tốt.
Thân,
 
Mình định đi vào đợt 30/4 - 1/5 để tranh thủ đợt nghỉ đó. Chắc chỉ join được tối đa 12 ngày. Rất mong trong thời gian đó được đi qua santorini. Nếu lịch trình của b có thể sắp xếp được vào quãng này thì cho mình join với nhé. Contact mình: 09 không 2 một 6 25 bảy sáu
 
Okie các tình yêu, mình sẽ lên lịch trình dần dần và update, các bạn nếu join từng chặng cũng vui. Mà mình định tránh 1/5 vì hay đình công máy bay tàu thuyền bên ấy..
 
Dịp Tết còn lạnh lắm bạn Hieuhieuca, thời tiết ko đẹp và cây cối chưa hoa lá j. Do mình đi cung có Ý, Hy Lạp biển đảo nên trời trở ấm tầm t5,t6 mới đẹp.. Hy vọng bạn join được vs mình vào thời gian đó?
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,179
Bài viết
1,150,359
Members
189,939
Latest member
chuyengiatrimun
Back
Top