What's new

[Đã chốt đoàn] Tìm bạn đồng hành đi Châu Âu- Thổ Nhĩ Kỳ tháng 5/2020

Chào cả nhà,
Mình đang lên plan đi Châu Âu khoảng 1 tháng vào tháng 5 or 6/2020
Lịch trình: Pháp, Đức, Ý, Áo, Hy Lạp, Thổ Nhĩ Kỳ
Các thành phố dự tính: Paris, Colmal, Strasbourg, Frankfutt, Munich, Venice, Salzburg, Hallstatt, Athens, Santorini, Istanbul, Cappadocia, Pammuk..

Lịch trình, host, phương tiện di chuyển, địa điểm ăn uống mình đang update dần và sẽ fix lịch chuẩn khi tìm được đồng đội ?

☆ Giới thiệu về mình: Nữ, 33t. Mới kinh nghiệm loanh quanh chục nước Châu Á & chưa đi Châu Âu lần nào. Năm sau ý định quit job để đi cả tháng nên có thể linh động thời gian, lịch trình theo bạn đồng hành. Mới đầu mình định đi 1 mình nhưng ở Ý, Pháp và Hy Lạp hơi lộng hành móc túi, cướp giật nên mình mong muốn tìm khoảng 2, 3 bạn đi cùng cho an toàn và vui?. Khả năng chụp hình bán chuyên nghiệp, có khả năng độc lập. Tiếng Anh bình thường, đủ vô check in KS và vô NH gọi món, ..? hồi xưa có học tiếng Đức nhưng quên hết cmnr, đang si nghĩ luyện lại vài đường cơ bản để phòng thân?
♡ Ưu tiên đồng đội có khả năng ngoại ngữ cao. Nhất là chém được vài câu Pháp, Ý?
Các bạn có thể join từng chặng or đi cả tháng vs mình
☆☆ Budget: khoảng 180€/1 ngày. Chưa tính Vé MB, Visa..
Sau khi tìm được bạn, mình sẽ lên budget sát theo lịch trình để các bạn tính toán.

☆☆☆ Tiêu chí du hí: tiết kiệm ngủ host, ăn street food, đi bus đêm nhưng cũng chanh sả khi cần thiết (VD : Hotel ở Cappadocia, Santorini, tour Balloon..), không chạy theo check in hết địa điểm tham quan, đi vừa đủ và hơi relax tí cho thoải mái tinh thần.

☆☆☆☆ Visa Schengen: Do mình ko ở VN nên ko thể cùng chuẩn bị hồ sơ vs các bạn nhưng sẽ cùng tìm hiểu và linh động bay tới địa điểm các bạn nhập cảnh đầu tiên.

# Plan dài ngày khả năng tìm được đồng đội không cao nên mình post sớm cho ace chuẩn bị tài chính và thời gian. Mong sớm có bạn đặt gạch để cùng lên plan và book VMB, KS được giá tốt.
Thân,
 
Xếp gạch hóng với, mình cũng đang không ở VN, khoảng thời gian đó hy vọng mình sắp xếp được.

Mình có bằng lái quốc tế nhưng không chắc có thể lái được ở Đức không
 
Mình đang dự định đi AI cập, Thổ Nhĩ Kỳ và Hy Lạp, nên nếu có thể rất mong joint cùng chặng thổ nhĩ kỳ và hy lạp với bạn, còn nếu hay nhất thì bạn hãy joint luôn cùng chuyến AI cập với mình nhé,
0962503001
 
Mình đang dự định đi AI cập, Thổ Nhĩ Kỳ và Hy Lạp, nên nếu có thể rất mong joint cùng chặng thổ nhĩ kỳ và hy lạp với bạn, còn nếu hay nhất thì bạn hãy joint luôn cùng chuyến AI cập với mình nhé,
0962503001
Nghe Ai Cập là mình cũng mê rồi. Nhưng ko biết thời gian thế nào. Mình sẽ add zalo để hỏi cụ thể nhé.Thân!
 
Hi cả nhà,
UPDATE THÔNG TIN 02/07

Mình rất vui vì đã có nhiều bạn đăng ký join nhóm với mình tới thời điểm hiện tại. Có 9 bạn đã đăng ký chặng Hy Lạp Áo Thổ đầu tháng 6 nên mình chốt đoàn chặng này nhé. Hiện giờ mình đang cần tìm bạn đồng hành đi full trip với mình. Thấy nhiều bạn có khả năng quá nên mình chảnh dog chút xíu up yêu cầu bạn đồng hành chút nha bà kon.?
♡ Cần tìm bạn đi full trip (tầm hơn 30 ngày từ 15/05 đến 15/06) đi hết gạo thì về. Full trip dự trù thiệt hại ~ hơn 5000€ tí (Trừ VMB, Visa)
♡♡ Cần nữ xinh đẹp, tuổi same same mình thì càng tốt để có tiếng nói chung. Biết chụp và thích chụp choẹt bánh bèo các kiểu.
♡♡♡ Cần thành phần hảo ăn, có thể ăn, vì đam mê mình là street food.
♡♡♡♡ Có khả năng biến thân thành nữ hán tử khi cần thiết vì suốt chặng đi có thể chẳng phải suôn sẻ 100%.
Cuối cùng, nếu có vị hảo hán nào thấy cũng đáp ứng được các yêu cầu trên. Hãy liên hệ mình đừng ngần ngại.
☆ Không nhận các cặp đôi trừ khi trả thêm tiền cho chủ thớt suốt chuyến đi để mua cẩu lương :)


Nói thêm chút xíu là mình cũng là newbie thôi, nên các bạn có nhã ý cùng đi vs mình, hy vọng các bạn có thể cùng chung tay lên lịch trình chi tiết. Tránh đừng ỷ y 100% vào đứa ngáo ngơ như mình. Bên trời âu, sai 1 ly là đi trăm € đó bà kon.? Mình không là leader tốt, nhưng mình sẽ là bạn đồng hành dễ chịu & trách nhiệm nhất có thể. ?
Thân!
 
Cho mình xin sđt để mình tạo group trên zalo. Bàn bạc thêm lịch trình. Mình cũng dự tính lên plan từng chặng. Bạn nào tiện cung đường và thời gian nào thì fix vs mình.
Mình quan tâm tới Thổ thôi. Vừa đi solo châu Âu về hè rồi. Bạn lập nhóm Viber đi, mình ko có Zalo. Thanks.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,054
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top