What's new

[Cung TM] Tìm bạn đồng hành đi hồ Ba Bể 9-11/3/2012

Cung do leader chuyên nghiệp tạo, có tính phí
Hồ Ba Bể 9-11/3/2012

Một người miền nam - hiền, dễ thương, rất thích phong cảnh miền bắc, thích tự do, ham khám phá, mê du lịch - muốn tìm bạn đồng hành cùng đi Ba Bể từ 9-11/3/2012. Khởi hành từ Hà Nội.

http://hungthanhtravel.vn/store/ha-noi-cao-bang.d-9.aspx
Ngày 9/3 Hà Nội - Cao Bằng 280km (xe Hưng Thành ) 20:30 khởi hành từ Lương Yên- gần sáng tới 180K
Nghỉ tại thị xã Cao Bằng-KS 200K, sáng bắt xe đi Thác Bản Giốc (cách CB 90Km- đi 2 tiếng) 60K
Ngày 10/3 Cao Bằng - Động Ngườm Ngao - Thác bản Giốc
http://jetravel.wordpress.com/2007/05/04/cao-bang-ban-gioc/
Tối 10/3 đi xe Cao Bằng - Bắc Cạn (xe Hưng Thành ) 80k
Nghỉ đêm tại Bắc Cạn KS 200k
Ngày 11/3 đi chơi hồ Ba Bể, thuê thuyền
Tối 11/3 Bắc Cạn - Hà Nội 120k
Tổng chi phí ước tính: 840k (nếu share phòng giá sẽ rẻ hơn) nhưng mình chưa cộng tiền những dịch vụ tại điểm tham quan & ăn uống. Vậy tổng cộng chắc khoảng 1 triệu.
Lần trước mình đi Hà Giang, bạn đem theo xe gắn máy từ HN lên, mình nghĩ nếu đi 2-4 người, cũng có thể làm như vậy thì đến nơi sẽ chủ động trong việc đi lại hơn.
Mình dự định nghỉ thêm thứ 2 12/3 sẽ dư dả thời gian đi lại thoải mái hơn. Nếu các bạn quyết định tham gia Y!M thaihlinh, mình sẽ bàn chi tiết hơn. Thank all!
 
Last edited:
:). Đã chốt đoàn rồi nhé. Tối nay mọi người nhớ tập trung đầy đủ lúc 18h nhé. Dây chun đến 19h nhé.:). Đoàn sẽ có 12 người đi cả cả. 6 xe máy. Đoàn mình đi nhà xe Thanh Ly nhé. Xuất phát ở bến xe Mỹ Đình.:)
 
Các Bạn nhớ tự tháo xăng xe của mình ra trước, rồi mới gửi xe lên ô tô. Lên Cao Bằng cây xăng mở sớm nhất cũng tầm 6h sáng.
Mình dự trữ sẵn xăng có thể yên tâm đi ăn sáng rồi quay lại đổ xăng sau.
Từ Cao Bằng lên Bản Giốc là 90Km, nhưng đường đèo và có nhiều đoạn làm đường dở dang nên các Bạn chắc sẽ mất tầm 3h để lên đến đó.
Mọi người chuẩn bị kỹ ủng đi mưa ( nhưng theo mình chọn loại ủng cứng 60 nghìn, thay giày đi là tốt nhất)
Ở Bản giốc có cột mốc cũ số 53 ( 835) ở trên thác, Các Bác cố gắng bỏ chút thời gian, trèo lên khám phá Thác bản giốc ở trên cao, nhiều cảm xúc lắm lắm. Một vài đóng góp...
 
He he. Thanks bác. :). Nhưng bọn e vừa đi về đến hà Nội lúc 2 h tối qua xong bác ah:). Từ Thị Xã Cao Bằng xuất phát đến bản Giốc đường khá là đẹp. Đi chỉ 4 tiếng nhưng đổ đèo hơi nhiều và dốc cùng những quãng ngoặt gợi cảm tử:D. Cảm ơn mọi người nhiều nhé;)
 
Cảm ơn cả nhà vì chuyến hành trình tốt đẹp. Cảm ơn em Lộc - xông xáo, nhiệt tình luôn dẫn đầu đoàn, cảm ơn a Hưng hoa tiêu, cảm ơn Diệp, Ngọc, Lan Anh, a Nam, a Tâm, Đạt, Huy, Dung, Phương đã làm nên chuyến đi thú vị (& vất vả) đến thế. Rồi mọi người sẽ nhớ nhiều về nhau qua những kỉ niệm của chuyến đi, chỉ 2 ngày 2 đêm thôi mà biết bao chuyện để để kể, để cười. Chúc cả nhà nhiều may mắn & có những chuyến đi thú vị khác đang chờ...
Happy ending!
 
Last edited:
CHị ơi sai rồi chị ơi:))> 2 ngày 3 đêm đấy chị ơi=)). Một chuyến đi đầy ắp kỉ niệm cho mọi người:). Thanks all.
P/s: Mọi người chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới đi nhé. :))
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top