What's new

Tìm bạn đồng hành đi Malay-Sing (15/9/2012)

Dự đình đi Malay-Sing từ lâu, may quá hôm qua lại book được vé giá rẻ HN-KL nên mình tính làm 1 chuyến Malay-Sing. Đây là lần đầu tiên mình đi nước ngoài mà chỉ đi 1 mình (mình là con gái), nghĩ cung hơi sợ nên muốn rủ partner cùng đi (tiện thể cũng muốn nhờ mọi người tư vấn lịch trình trong 8 ngày đó.)
Theo những gì mình đọc chia sẻ trên forum, mình định đi:
Day 1, 2: KL
Day 3: Malaca
Day 4: Một địa điểm nào đấy của Malay (rất có thể là biển vì mình thik biển)
Day 5: Một site nữa của Malay
Day 6,7,8: Sing.
Mình mới book chuyến đi nên có thể linh động chiều về, cũng muốn hỏi m.ng đi Malay-Sing 8 hôm có đủ ko? (vì đợt trc mình thấy đi Miền Nam thôi mà 8 ngày cũng ko đủ :()
Quay lại vấn đề chính là mình muốn rủ m.ng nếu có ý định đi Malay-Sing thì đi cùng cho vui và tkiem chi phi. Cũng còn nhiều thời gian, m.ng yên tâm có thời gian để book vé và book annual leave để đi chơi. Mình là con gái nên prefer con gái nhé. Boy sẽ đi cùng nếu có ít nhất 3 girl nhé :p
Thân,
Lincutin
HTML:
 
Tớ bận wa , tớ có kinh nghiệm d8i sing va malay gan chục làn rồi, nhưng để tớ rảnh thì sẽ tư vấn cho cậu cụ thể hơn nha ..11Đừng lo lắng quá.
 
Cám ơn gauqn trước nhé.
Đợt vừa rồi mình bận quá cũng chưa kịp update tình hình với mọi người được. Tình hình là mình đã dụ được má mì đi cùng :p nên sẽ có hai mẹ con cũng đỡ hơn :X. Mình cũng đã đặt vé cho hai mẹ con rồi: Hà Nội - KL (15/9 - AirAsia) và Sing - Hà Nội (23/9 - Jestar). Tiện đây cũng nói luôn các bạn cũng định đi Sing - Malay thì nên nghiên cứu book vé luôn nhé (Airasia đang có chương tình KM cho HSBC holder còn Jestar thì có chương trình giảm 30% - những tính ra vẫn đắt hơn lúc mình mua mua 1 tặng 1 một tí :p).
Thế là fix được ngày rồi, từ giờ đến lúc đó mình sẽ tính tiếp các phần còn lại như Khách sạn, địa điểm đi chơi, đi lại ... thêm.

Àh với lại vẫn tiếp tục tuyển các bạn đi cùng cho vui nhé :D
Lincutin :D
 
Ôi chán thế, 15/9 mình mới bay mà còn đi Malay trước, chắc tầm 20 mới qua Sing cơ ;(. Noted có gì hỏi kinh nghiệm bạn nhé :D
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,172
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top