What's new

Tìm bạn đồng hành đi Thành Đô - Cửu Trại Câu

Tôi đang lập kế hoạch đi Thành Đô - Cửu Trại Câu vào tháng 10/2015. Nhưng do tiếng Trung ko biết mà chỉ biết mỗi tiếng Anh thì sang đấy cũng chả khác gì tiếng Việt. Có bạn nào muốn cùng thành lập nhóm đi đợt này thì nhào dzô luôn cho vui nhé. Các bạn nào biết tiếng Trung thì vui lòng thông báo nhé.

Lịch trình đi 9 ngày.

Chương trình có thể thay đổi phù hợp với nhóm.

Version 2
24-10: Hanoi - Thành Đô
25-10: Thành Đô - Lạc Phật Sơn - Nga Mi
26-10: Nga Mi - Thành Đô
27-10: Thành Đô - Cửu Trại Câu
28-10: Cửu Trại Câu
29-10: Cửu Trại Câu - Hoàng Long
30-10: Hoàng Long - Đô Giang Yển - Thành Đô
31-10: Thành Đô (Panda Park, Nghệ thuật múa lật mặt, đền Lưu Quan Trương)
01-11: Thành Đô - Hà Nội
 
Last edited:
Nhằm tạo nên phong cách riêng cho mặt hàng hay là logo nhãn hiệu nhà máy hiện tại ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ không chỉ dành riêng cho một số nghề đặc biệt mà chính nó còn được các công ty trong toàn quốc và ngoài nước ứng dụng đại trà mục đích gây ra bộ mặt và sự chuyên nghiệp riêng trong mắt khách hàng trong chính đồng phục mặc cho công nhân viên. Ngày nay DONG PHUC CONG SO được chọn lựa không chỉ còn là đồng phục bảo hộ mà sản phẩm còn phải đem đến tính hợp gu , phù hợp xu hướng thời đại nhưng cũng phải mang lại tính hiện đại trong doanh nghiệp .
Theo xu hướng và yêu cầu đó năm 2015 CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ LOAN THANH đã đưa ra thị trường dòng sản phẩm đồng phục mang tên " ĐỒNG PHỤC LOAN THANH " . Dòng sản phẩm mà chúng tôi đã dành tâm huyết chế tạo từ vật liệu , kiểu dáng đến cách thức tiếp cận khách hàng với tiêu chí " dịch vụ tốt nhất ", " dịch vụ tiết kiệm nhất ", " làm nhãn hiệu chobạn để tạo thương hiệu cho chính mình " .
may-dong-phuc-cong-so1.jpg

Hiện nay dòng sản phẩm của " ĐỒNG PHỤC LOAN THANH " không chỉ phân phối tốt mọi đòi hỏi của xí nghiệp mà chúng tôi còn phân phối độc đáo về hình thức mặt hàng , hệ thống phân phối , đảm bảo chất lượng nhất cho dịch vụ xí nghiệp mục đích tiết kiệm chi phí làm đồng phục nhất cho các xí nghiệp.


ĐỒNG PHỤC LOAN THANH luôn luôn dẫn đầu về thiết kế mẫu mã và đồng phục bắt kịp thời đại. Xí nghiệp chúng tôi là tập thể chuyên nghề may đồng phục công sở, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục bảo vệ, đồng phục học sinh và cung cấp dụng cụ bảo hộ lao động. Cung cấp chăn, Drap, gối cho khách sạn, nhà nghỉ. Với lợ thế phát triển dây chuyền may công nghiệp hiện đại, công nhân may lành nghề, có thể đáp ứng được hầu hết các đơn hàng theo yêu cầu của các doanh nghiệp, với giá cả hợp lý và hết sức cạnh tranh.


Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ trực tiếp, chúng tôi sẽ gửi báo giá cho từng loại sản phẩm theo yêu cầu của quý khách

CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ LOAN THANH

Cở sở 1 : 606/42 Đường 3/2 P14, Q10, HCM
Cở sở 2 : 121/926A Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0302860001
Email: [email protected] – Website: gapiefashion.com
Điện thoại: 01264.039.274 – Ms Loan

Sự hài lòng của Quý khách là thành công của Công ty chúng tôi!

Nguồn: Làm như thế nào chọn Xí nghiệp chuyên may đồng phục công sở giá sỉ đẹp nhất ?
 
Chào cả nhà. Mình ở sg, sinh năm 88, cũng đang quyết tâm cho cung đường Cửu Trại Câu tháng 10 này.
Mọi người ở đây đã có ai mua vé MB chưa ah? Hôm nay lên VNA thì thấy đang có chuơng trình khuyến mại 5 ngày vàng, nếu đi tầm giữa tháng 10 thì giá vé khứ hồi chặng HN - Thành Đô khoảng 6.6 tr. Giá vé này có bị mắc không nhỉ? Cả nhà nếu ai đã mua vé rồi cho mình lời khuyên nhé?
Mình cũng đăng kí cục gạch join với các bạn nếu lịch trình và thời gian phù hợp.
 
Hiện nay nhóm của mình đã có 9 thành viên (cứng) và hơn 10 gạch mềm. Tuy nhiên nhóm có ít thành viên nam quá nên muốn tuyển thêm thành viên nam cho âm dương hữu hảo :)). Bạn nào có mong muốn tham gia cùng nhóm mình thì vào group này để biết thêm các thông tin về lịch trình nhé (c)
https://www.facebook.com/groups/701794429943100/
 
Chào bạn chủ thớt. Mình cũng muốn đi CTC lâu rồi. Đang hóng lịch trình và ngày cụ thể của nhóm. Nếu được cho mình đăng ký 1 couple. Mình đang ở Thượng Hải, có thể gặp nhóm ở Chengdu. Email: [email protected] ; Skype :lindachau.vn
 
Chào cả nhà, mình đã đi CTC rồi giờ muốn đi lại với gấu, không hiểu nhóm các bạn đã đủ người chưa? có thể đăng ký 2 slot mềm được không. email cua mình [email protected]
mình cũng góp ý luôn là nếu nhóm khoảng hơn 10 người thì nên thuê xe và Hướng đãn viên, chi phí cũng không cao hơn và rất chủ động mình thấy chỗ nào đẹp là có thể dừng lại chới, như lần trước mình đi (2013) bọn mình dừng lại ở đỉnh núi tuyết trên đường từ CTC đến HL hoặc dừng vào trong vừon táo dọc đường hái táo, chụp hình. hướng dẫn viên nói được tiếng việt và rất nice họ chủ động yêu cầu nấu món ăn theo khẩu vị VN và cảnh báo mình những trường hợp người bán hàng nói thách.
đêm đầu ở Chengdu bạn có thể thăm đền vũ Hàu và ngõ cẩm lý, đêm đó nên chọn khách sạn gần đó để đi bộ qua cho tiết kiệm thời gian và chi phí, ngoài ra ngay cuối khi quay lại Chengdu nên thăm Ngõ lớn ngõ nhỏ (wide and narrow alleys) va tu viện Văn Thù (Wenshu Monaster).
ở Chengdu nên đi vào khu chợ ở đó rất nhiều loại trái cây tươi ngon (có hại cho sức khỏe không thì không biết :) ). nếu là người thích ruou thì nên thử Ngũ Lương dịch rất ngon theo ý kiến của mình (và cũng rất đắt nữa 2-3mil VND/chai)
Thừ Chengdu đi CTC nên đi sớm vì chuyến đi khá dài, và không biết trước được tình hình giao thông, đợt mình đi bị kẹt xe 2 lần (đều trong hầm xuyên núi kẹt khá lâu) một số nhóm đi từ 5AM
Đêm ở Nga my cũng có thể xem show tạp kỹ có múa lật mặt
trên đương đi nên ghé qua Tung Phan (Songpan)
nếu được ở CTC thì bố trí ngủ đêm trong khu người Tạng ngay trong khu CTC như vậy bạn sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian đó người tham quan khá đông nên việc xếp hàng mua vé vào khu CTC cũng khá tốn thời gian. ai thích chụo ảnh thì nên mang theo Pin và card dự trữ, nên mang theo đồ ăn nhẹ vì khu CTC rất rộng nên mình có thể chủ động bữa trưa, bọn mình mang trứng luọc và các loại bánh theo nên không bị đói.
Đêm đầu ở CTC bọn mình vào nhà người tạng ở đó vả order 1 con bò Yak không nhớ rõ giá những không quá đắt, ăn không hợp khảu vị của người việt nhưng muốn thử thì cũng OK.
Trên đường từ CTC về có một số điểm dừng chân bán các loại hạt óc chó, macca vv nên thử.

ở Đô giang Yến bọn mình nghé vào chợ ăn rât ngon đặc biệt là món thịt khó tàu, vừ ngon vừa rẻ.
 
Last edited:
bạn vào trong group https://www.facebook.com/groups/701794429943100/ để cùng thảo luận với mọi người nhé. Trc mắt đang có ý kiến đi vào ngày 18-25/10 ......để thử hỏi xem mọi người có chịu dời lịch lại mấy ngày ko

Bạn ơi, mình có 4 người, 1 bạn biết tiếng Trung, các bạn còn nhận thêm người không, mình đã add gr fb nhưng chưa được chấp thuận
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top