What's new

[Chưa chốt đoàn] tìm bạn đồng hành mùa hè châu âu (tháng 7 or 8 /2019) từ HN

Hi, mình sẽ ở châu Âu cuối tháng 06 này sau khi tham gia một event ở Berlin, đã có bạn nào finalize plan chưa nhỉ hay nhóm mình thảo luận ở đâu nhỉ?

Mình dự định sẽ ở thêm 2 - 3 tuần trước khi về VN. Một trong những nơi mình muốn đến trong chuyến này là Thổ Nhĩ Kỳ, còn lại các nước trong khối Schengen thì mình hầu như có thể đi được.
hello bạn. mình cũng plan quay lại Châu Âu đầu tháng 7 này. đi thêm Thổ cũng hay. nếu ok thì lên plan lập team đi nhé. mình ở Hanoi.
 
Chào các bạn, mình là Huyền ở HN. Hôm qua mình lôi lại topic rủ rê đi Iceland vào cuối tháng 6-đầu tháng 7 năm nay vì lúc trước mình post cả 1 hành trình dài cho Iceland, Thổ Nhĩ Kì, Thụy sĩ và Nauy (từ 6/6 tới 31-7) nay thì minh tách ra cho mọi người dễ theo dõi, ưu tiên đầu tiên cho Iceland nhé
Các bạn thử xem có phù hợp không nhé. Iceland mình chia làm 2 đoạn, đoạn trekking và phần roadtrip, mọi người có thể tùy ý tham gia.
Mình thấy bạn đã từng đi châu Âu rồi nên nếu hứng thú thì tìm hiểu nhé vì Iceland thì hơi kén người đi vì thời tiết lạnh, chi phí đắt đỏ nhưng cảnh thiên nhiên thì quá đẹp
https://www.phuot.vn/threads/tim-ban-dong-hanh-cho-chuyen-di-iceland-tu-25-06-den-14-07-2019.361961/
Phần Thụy Sỹ, Nauy mình sẽ post sau nhé.
 
Mình ở Hà Nội, đã đi Châu Âu 4 lần rùi, visa còn hạn.
Đang có plan quay lại Châu Âu đầu tháng 7 này, chủ thớt lập team rồi offline đêê ?
Trời xin visa ở đâu mà được hạn dài chỉ mình với. CẢm ơn nhiều
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,434
Bài viết
1,152,816
Members
190,081
Latest member
anpham123
Back
Top