What's new

Tìm bạn thi The Amazing Race Asia

Status
Not open for further replies.
Tôi cực mê The Amazing Race Asia (thực ra là The Amazing Race nhiều hơn, nhưng vì là người châu Á nên chắc chỉ bon chen ở The Amazing Race Asia thôi).

Ước mơ của tôi là một lần trong đời được tham gia vào các cuộc đua kỳ thú của chương trình. Tôi gần như không thể làm gì được khi đến giờ phát sóng chương trình này và mơ một ngày mặt mình có trên chương trình đó.

Tuy nhiên, tôi đang bế tắc trong việc tìm bạn tham gia, những người cũng sẵn sàng điên vì chương trình này giống tôi.

Biết là tham dự The Amazing Race Asia không hề đơn giản vì người được chọn đại diện cho quốc gia đó phải rất đặc biệt. Nhưng tôi vẫn hy vọng, một nhà báo như mình cũng đủ tư cách tham dự, miễn là tôi có một người bạn đồng hành cũng máu me như mình.

Tôi biết lái ô tô, nói tiếng Anh cũng ổn, mê du lịch và kiến thức về du lịch cũng không đến nỗi tệ. Tôi không quá khỏe nhưng đủ để lăn lộn ở những thử thách của chương trình (vì chương trình này mà tôi dám đánh đổi nhiều thứ nên không cớ gì là không cố gắng cả). Tôi còn nhiều thứ phải học, nhưng cứ dần dần hoàn thiện và nghĩ rằng đủ tự tin để tham dự nó. Nếu bất kỳ bạn nào có cùng trí hướng như tôi thì hãy liên lạc nhé. Chúng ta cùng rèn luyện để một ngày có mặt trong chương trình thực tế nổi tiếng bậc nhất thế giới này. Biết đâu lại là cặp chơi Việt Nam đầu tiên thì sao.

Chờ hồi âm của các bạn.
 
Bạn Vietnam2009 kiếm thêm 1 partner rồi tham gia đi. Nếu khó khăn trong việc làm clip thì tớ sẽ cố gắng giúp.

Cảm ơn anhminh đã có nhã ý. Nhưng thú thực, giờ có một vài vấn đề cá nhân nên khó mà tham gia được. Nếu là 2 năm trước thì không bỏ qua đâu. Giờ tập trung vận động cho các bạn khác tham dự vậy.
 
Họ thông báo tuyển người như vậy nhưng liệu có để mắt đến thí sinh Việt Nam hay các nước Trung Đông không? Hay quanh đi quẩn lại vẫn là các đội Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản...? Em thấy duy nhất có năm có một đôi sắp cưới người Anh đang sống tại Thái Lan được chơi. Em cũng thấy họ mở rộng sang cả các nước Australia và New Zealand. Vậy thì những nước nhỏ, thị phần của nhà tài trợ không cao thì chắc gì đã được chọn. Hơi tiêu cực tí nhưng cũng phải xem thực lực. Các đội Việt Nam đăng ký nhưng chẳng bao giờ được chọn thì phí công tốn sức làm gì?

Cũng không nên bi quan như vậy bạn wed06. Cứ thử thì mới biết được. Nếu bạn có hứng thú thì tìm bạn chơi đi. Ở diễn đàn này có rất nhiều người ủng hộ và giúp đỡ nếu có đội muốn đăng ký tham dự TARA 4.
 
The Amazing Race 16

Mùa giải 16 của The Amazing Race đã lên sóng ngày 15/2/2010. Ai chưa xem chặng đầu từ Mỹ đi Chile thì ngó lại tại đây nhé.

[YT]<object width="560" height="340"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/_NBsgBvPei4&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/_NBsgBvPei4&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="560" height="340"></embed></object>[/YT]

[YT]<object width="560" height="340"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/Yqq-CP2EIKY&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/Yqq-CP2EIKY&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="560" height="340"></embed></object>[/YT]

[YT]<object width="560" height="340"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/4OIAok4Cc4Y&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/4OIAok4Cc4Y&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="560" height="340"></embed></object>[/YT]

[YT]<object width="560" height="340"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/i1JfEBUzjUI&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/i1JfEBUzjUI&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="560" height="340"></embed></object>[/YT]
 
The Amazing Race 16

Phần 2 The Amazing 16 vẫn tại Chile với tên gọi: Khi con bò đá vào đầu tôi

[YT]<object width="560" height="340"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/iu_V9kL569s&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/iu_V9kL569s&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="560" height="340"></embed></object>[/YT]

[YT]<object width="560" height="340"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/s4Dsw0mK8SQ&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/s4Dsw0mK8SQ&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="560" height="340"></embed></object>[/YT]


[YT]<object width="560" height="340"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/nYuM1vy9Yd0&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/nYuM1vy9Yd0&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="560" height="340"></embed></object>[/YT]

[YT]<object width="560" height="340"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/q7xuQz7LACg&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/q7xuQz7LACg&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="560" height="340"></embed></object>[/YT]
 
The amazing race asia đang tuyển người tham gia

Không biết các bác biết chưa nhưng em vẫn share thông tin The Amazing Race Asia đang tuyển đội chơi. Thời gian đăng ký từ 5/2/2010 đến 22/3/2010, Phượt nhà ta có ai tham gia không vậy? Em ủng hộ hết mình.

Em còn nhiều thiếu sót không thể tham gia đợt này nên chỉ biết cổ động. Cũng mong co đội của Vietnam để chúng ta tự hàovà thỏa lòng thử thách của các Bác chứ:)

các Bác xem chi tiết tại http://www.axn-asia.com/tara nhé! Chúc các bác thành công, em sẽ đón xem.
 
Cả nhà ơi,

Mình đang kiếm team mate để tham gia cho The Amazing Race Asia kỳ này. Nếu bạn nào có driving license và international driving permit và hứng thú tham gia thì liên lạc với mình nha. Nếu chỉ có driving license không mà chưa có intl' driving permit thì cũng không sao vì mình vẫn làm kịp.

Xin giới thiệu chút xíu về mình. Mình làm marketing ở Unilever, đam mê du lịch (khoảng 5 6 nước ở Southest Asia, tiếng Anh ổn, diễn xuất khá :"> đủ để lên hình. Ngoài ra mình cũng thích một số môn thể thao như sky diving, bunge jump, scuba diving, thích cocktail, hiện đang học đánh trống (mới học được 1 hôm thôi hihi)... Thực ra sức khỏe mình cũng tạm thôi, nhưng mình hoàn toàn tự tin tham gia chương trình vì mình nghĩ quan trọng là mình biết mình có thể trở thành 1 team mate thú vị. Trâm nghĩ producer và cả viewers cũng đã quá quen thuộc với các team từ Malay, S'pore, Phil. Do đó nếu có 1 team từ Việt Nam thì mình có lợi thế là hàng "lạ", hàng hiếm. Và đó for sure cũng là điều mà producer đang tìm kiếm. Ngoài ra mình cũng khá tự tin là mình sẽ biết cách promote và differentiate team from other candidate (mỗi người đều unique in someways, quan trọng là mình có nhận ra điểm unique của mình và biết cách promote nó hay không thôi) để có thể được chọn tham gia.

Nếu bạn nào cùng chí hướng hoặc biết bạn bè phù hợp thì contact Trâm nha. [email protected] / 0908622771.

Nothing is impossible.

Cheers,
Tram

P/S: mình là nữ nhưng không ngại team mate là nam hay nữ đâu nha
 
FYI, nếu được chọn thì audition sẽ vào khoảng Apr. Race khoảng từ May - July (khoảng 1 tháng đến lọt tới vòng cuối)
 
êy zà có ng dự định thi ạ mừng quá ;;) ... em có đủ trình độ tiếng anh thì đi liền nh mà mới lớp 8 sao mà đi :D ...
à với cả ai có thể thì làm 1 cái 4rum cho fan TAR đi dc ko ? hì hì :D

Bạn vui lòng sửa lại bài vừa post diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ tuổi teen của các bạn. Mình cũng định sửa lại hộ nhưng thú thật không thể đọc được bạn viết gì.
Hp2
 
Mùa giải 16 của The Amazing Race đã lên sóng được 4 đợt thi rồi. Bác Vietnam2009 cũng đã post lên topic 2 đợt đầu tiên nhưng hình như đường link có vấn đề hay sao ấy mà rất lộn xộn, nhiều khi không xem được. Mình post lại cho có hệ thống để các bạn quan tâm tiện theo dõi nhé.

Phần 1

16:1-1

[YT]N-nMbI8LOi4[/YT]

16:1-2

[YT]f1LYoHx1Ndc[/YT]

16:1-3

[YT]fcuJM7nCiLY[/YT]

16:1-4

[YT]Xe1fayFOarE[/YT]
 
Phần 2

16:2-1
[YT]_YIkkIYdhMM[/YT]

16:2-2
[YT]yc_7bh3h26k[/YT]

16:2-3
[YT]SShMLKckRC4[/YT]

16:2-4
[YT]mNbk3RCrkss[/YT]
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,484
Members
189,951
Latest member
gilio
Back
Top