What's new

Tìm bạn thi The Amazing Race Asia

Status
Not open for further replies.
Tôi cực mê The Amazing Race Asia (thực ra là The Amazing Race nhiều hơn, nhưng vì là người châu Á nên chắc chỉ bon chen ở The Amazing Race Asia thôi).

Ước mơ của tôi là một lần trong đời được tham gia vào các cuộc đua kỳ thú của chương trình. Tôi gần như không thể làm gì được khi đến giờ phát sóng chương trình này và mơ một ngày mặt mình có trên chương trình đó.

Tuy nhiên, tôi đang bế tắc trong việc tìm bạn tham gia, những người cũng sẵn sàng điên vì chương trình này giống tôi.

Biết là tham dự The Amazing Race Asia không hề đơn giản vì người được chọn đại diện cho quốc gia đó phải rất đặc biệt. Nhưng tôi vẫn hy vọng, một nhà báo như mình cũng đủ tư cách tham dự, miễn là tôi có một người bạn đồng hành cũng máu me như mình.

Tôi biết lái ô tô, nói tiếng Anh cũng ổn, mê du lịch và kiến thức về du lịch cũng không đến nỗi tệ. Tôi không quá khỏe nhưng đủ để lăn lộn ở những thử thách của chương trình (vì chương trình này mà tôi dám đánh đổi nhiều thứ nên không cớ gì là không cố gắng cả). Tôi còn nhiều thứ phải học, nhưng cứ dần dần hoàn thiện và nghĩ rằng đủ tự tin để tham dự nó. Nếu bất kỳ bạn nào có cùng trí hướng như tôi thì hãy liên lạc nhé. Chúng ta cùng rèn luyện để một ngày có mặt trong chương trình thực tế nổi tiếng bậc nhất thế giới này. Biết đâu lại là cặp chơi Việt Nam đầu tiên thì sao.

Chờ hồi âm của các bạn.
 
Ôi, em xem TAR và TARA có vài đoạn thôi nhưng cực kì mê. Em cũng mong được tham gia.
Lúc trước, muốn tìm thông tin và bạn cùng chơi nhưng nghĩ khó nên chưa thử ^^ Nay thấy trong phuot.com có mục này từ lâu rồi em thấy tiếc là không biết sớm hơn. Hào hứng, em đọc một mạch từ bài post đầu tiên đến giờ. Thật vui mừng khi có những người có cùng niềm đam mê và sở thích giống mình:D
Sức lực và trình độ em chưa đủ, đến khi có ko biết họ còn làm chương trình này nữa hay không?
Nhưng thôi cứ cố gắng rèn luyện, phấn đấu, ko thi chương trình này thì có thể có chương trình khác :D
 
Một điều em thấy là TARA gần đây toàn hoa hậu, diễn viên, người mẫu tham gia thôi. Hơi tiếc vì cảm thấy mất đi nhiều tính quần chúng. Người sản xuất cũng mong muốn thu lợi nhuận lớn nên đương nhiên họ làm vậy để "câu" khán giả. Không biết mọi người thế nào, em thấy mất hay đi bao nhiêu, mí lị hoa hậu nước họ thì đối với mình, mình cũng có biết hay ngưỡng mộ để theo dõi đâu.
Từ đấy thấy là: người nước nào thì thích theo dõi người nước họ thi thôi ( Nếu ko kể đến tính hấp dẫn của cuộc thi). Em lại thấy hơi buồn cho Việt Nam vì chưa có ai được tham gia trò chơi quốc tế này. Không biết làm cách nào để càng nhiều người VN biết đến trò chơi này nhỉ? Khi đó, những nhà tài trợ lớn của Việt Nam có thể sẽ quan tâm, và sau nữa là người Việt Nam được tham dự ( Biết đâu em là người đầu tiên thì sao ^^ :D)
Em thì vẫn thích ý tưởng những chương trình của Việt Nam được quốc tế mua bản quyền để giàn dựng lại cơ :D ( Biết là hiện giờ chưa thể nhưng niềm tự hào dân tộc cao quá ^^)
 
Ngày CN cuộc thi này sẽ diễn ra tại việt nam, trong nhóm đi xe đạp bạn mình có 1 anh bạn được dự bị cho cuộc thi này : nghe thông tin thì " Gồm 15 đội.. mỗi đội 04 thành viên.. vượt qua 26 trạm.. còn thông tin khác.. anh cũng chịu thua?? Tham gia mấy cái này chủ yếu học hỏi.. và cũng chỉ thắng.. ở các trạm về Văn hóa Việt Nam thôi.. " . Không biết mọi người có tin tức gì ko ?
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,563
Bài viết
1,153,710
Members
190,126
Latest member
ThanhDuyStore
Back
Top