What's new

[Chia sẻ] Tìm bạn xuyên Việt xe máy: 06 tháng - 01 năm

Mình thật sự ngưỡng mộ mấy bạn có "gan" đi xuyên 1 năm như này... mình cũng là 1 đứa 8x, tuổi thì cũng tới sát mép "băm" thực sự thích đi phượt, và khám phá. Nhưng dũng khí bỏ việc (dù công việc chả nhẹ nhàn gì) để thỏa đam mê đời mình thì chắc phải "xách dép" cho mấy bạn. Còn độc thân đây, nhà của chả vướng bận, ba mẹ còn lao động thêm 1 2 năm nữa (tức là tự nuôi thân được,chả nhờ con cái gì cả) mà để bứt ra đi nghĩ cũng thật khó quá. Để rồi sau này thên mấy cái "cù nèo" nó móc lại thì có mà đi bằng niềm tin. Nên nếu các bạn đi được thì hãy cố lên, đừng vì mấy cái nhỏ nhen vụn vặt mà bỏ đi dịp này thì phí lắm. Cố lên nhé các bạn trẻ "điên khùng" như mình,và nhiều dũng cảm hơn mình, hãy đi để thỏa ước mong giúp mình.
P/s: mình ở Sài Gòn, tuy nhiên đã kinh qua nhiều địa điểm như Huế, Đà Nẵng, Phú Yên và có bạn rải khắp miền trung từ Thanh Hóa đến Sài Gòn, bao gồm cả Tây Nguyên, nên các bạn đi những điểm này nếu có khó khăn cứ inbox cho mình hoặc nếu muốn cứ lấy số điện thoại của mình. Mình sẽ góp chút sức giúp các bạn một phần công sức, giúp chuyến đi của các bạn "dễ thở" hơn 1 chút. Cố lên nhé.
 
Kế hoạch sao rồi bạn. Rất giống vs ý định của mình.m đã cbi xong tất cả.chờ nghỉ việc nữa là lên đường.có gì thông tin sớm bạn nhé.
 
đang có ý định giống bạn, đang là tỷ phú thời gian nên khởi hành lúc nào cũng được. liên hệ gấp để bàn bạc thêm nhé hoặc để sdt mình gọi lại
0120 2283 150 Hải
 
Bạn đã thực hiện chuyến hành trình chưa vậy?
Nếu chưa, liên hệ với mình nha.
Mình cũng có những ý định như bạn vậy nên rất mong là được hội ngộ ^^
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,457
Bài viết
1,152,991
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top