What's new

Tìm người gấp đi Biển Hải Tiến - Đảo Hòn Nẹ ngày 29/4 - 1/5

Chào mọi người,do nghỉ dài ko biết đi đâu nên mình lập cung này bạn nào rảnh rỗi thì đi cung Thanh Hóa này cho vui nhé,chương trình sẽ là đi ngày 29,30/4-1/5/2013,ai đi hoặc có gì cần hỏi thắc mắc thì pm or nhắn tin or call qua số 0915 tám một 5730 cho mình ngay nhé.Các bạn tập trung tại cổng Parabol đại học Bách Khoa, Đường Giải Phóng vào 7h30 nhé,đây là nick yahoo:traitimbebong20032003 và link fb của mình có gì mọi người add nha:https://www.facebook.com/thlatorock?ref=tn_tnmn
Lịch trình là Hà Nội - Hải Tiến và đi thăm đảo Hòn Nẹ ,mọi người ăn chơi, bơi lặn tuỳ hứng.Chi phí lệ quyên chia đều nhé mọi người,xăng xe tự đổ.Khi đi nhớ mang theo áo mưa đề phòng và quần áo để thay,đồ bơi,đội mũ bảo hiểm tốt nên đi xe có gương ,mang theo giấy tờ đầy đủ.
Bạn nào đăng ký tham gia vui lòng để lại thông tin để mình tiện liên lạc nhé
Tên:..........
Số điện thoại :.............
Chi phí chuyến đi dự kiến là 700k-1200k
Đây là cái lịch trình demo tạm thời thui nhé ( có thể có thay đổi)
Ngày 1:
7h30 Từ Hà Nội xuất phát đi Hải Tiến đi Quốc lộ 1 nhé ( mọi người đúng giờ khởi hành ko cao su nha )
13h30 đến Hải Tiến,đánh chén bữa Hương vị biển đầu tiên. Nhận phòng nghỉ ngơi, chiều tự do tắm biển khám phá vùng biển trải dài 20km,ăn chơi tùy hứng ở đây có cả lướt ván và bay cùng dù nữa nhé.
18h về ăn tối
Ngày 2:
6h dậy ăn sáng. thức giấc với những âm thanh của tiếng sóng biển Hải Tiến, tiếng hò kéo lưới của bà con ngư dân, hoặc có thể tự tay mình cùng bà con kéo những mẻ lưới đầu tiên trong một ngày làm việc. Ngắm bình minh tuyệt đẹp trên bãi biển.
Tự kho khám phá vùng quê bằng xe đạp hoặc đi thăm đền Trạng Quỳnh, Nguyễn Quỳnh.
Đánh chén bữa hải sản no say.
Ngày 3:
Dạy ăn sáng rồi đi thăm đảo Hòn Nẹ về thì chuẩn bị lên đường về Hà Nội.
Một chút sơ qua về chỗ mình đến nhé cả nhà:
Bởi bạn đã có một điểm đến mới tuyệt vời hơn rất nhiều với giá rẻ, không chặt chém, không ồn ào và sạch sẽ hơn rất nhiều. Đó là biển Hải Tiến - Hoằng Hóa - Thanh Hóa, một địa điểm không quá xa cho một hành trình đi biển hè này.

Bạn có muốn biết lý do vì sao không?


* Gần: Bạn sẽ chỉ mất 175km để đi từ Hà Nội đến biển Hải Tiến. Dọc theo QL1A, qua cầu Tào Xuyên rẽ trái và đi thẳng 15km là tới. Nếu đi bình tĩnh và tính cả thời gian nghỉ thì bạn sẽ mất khoảng 4 tiếng.

* Mới: Chắc chắn rằng đây là khu vực du lịch biển mới nhất mà bạn có thể tìm thấy ở Việt Nam bởi nó chỉ mới chính thức được đưa vào khai thác cách đây đúng 1 tuần (ngày 21/4 vừa qua).
* Sạch - Dài - An toàn: Nếu bạn từng đến Sầm Sơn, Đồ Sơn, Bãi Cháy, chắc chắn bạn đã biết mức độ bẩn của các bãi tắm ở đây. Xin không miêu tả lại. Riêng ở Hải Tiến, hệ thống nước thải không đổ ra biển mà hướng ngược vào đất liền để xử lý. Trong khi đó, mặc dù ngay gần cửa biển nhưng phù sa không đổ thẳng ra đây mà hướng lệch ra phía trái của bãi biển. Chính vì không có phù sa bồi đắp nên biển rất sạch, ít rác, cát mịn hơn.

Theo đánh giá của các nhà khoa học thì bãi biển ở đây rất an toàn vì cách bãi biển 400m có 1 doi cát chắn sóng. Ngoài ra, các dự án trồng cây ven biển, chặn phù sa... cũng giúp bờ biển này thoải thoải, có thể lội bộ khá xa.

Bờ biển Hải Tiến cũng được coi là một bãi tắm dài nhất nước, lên đến 12km. Không khí trong lành, bãi cát dài có thể cho bạn nhiều lựa chọn điểm tắm riêng tư mà vẫn đảm bảo sạch và an toàn.

* Hoang sơ - Tự nhiên: Bạn sẽ cảm thấy thoát khỏi nhịp sống công nghiệp ngay khi đến khu vực này bởi những gì thuộc về thành phố không hiện diện ở đây. Ngoài những căn biệt thự, nhà nghỉ, bạn sẽ chỉ còn bãi biển, cát và những hàng thông, phi lao. Nếu chịu khó khám phá, bạn sẽ thấy cửa biển với những căn chòi trông ngao, những ruộng muối vuông vức, rừng tự nhiên xanh thẳm.
* Người dân thân thiện: Dậy sớm ngắm hoàng hôn và chia sẻ cùng ngư dân, bạn sẽ sống lại những cảm giác bạn từng có ở biển Sầm Sơn hay những bãi biển dọc theo Việt Nam (nhưng nay đã bị du lịch làm hỏng mất). Ở Hải Tiến, bạn sẽ được cùng kéo lưới, cùng trò chuyện, lọc tôm cá và có thể mua tươi ngay tại chỗ và về chế biến món yêu thích.

* Rẻ: Bạn có tưởng tượng nổi 1 biệt thự 4 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi (trong đó có cả bếp) lại chỉ mất có trên 1 triệu đồng? Nếu bạn đi 4 gia đình thì có thể ở thoải mái. Còn nếu bạn không ngại ngủ ghế thì 1 đoàn 20 người cũng có thể ở thoải mái trong 1 căn biệt thự. Vậy thì sao phải tốn tiền nhà nghỉ làm gì? Riêng về vấn đề này, bạn có thể tìm đến khu Resort Eureka. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với Mr Duy: 0908 724 383 hoặc qua email: [email protected]
Còn nếu muốn ăn rẻ, hãy ra ngoài và tìm một quán ăn nào đó. Với một đoàn hơn 10 người, bạn có thể chỉ phải mất hơn 1 triệu đồng/bữa. Nhưng ngay khi đến đây, bạn nên tìm hiểu trước địa chỉ quán ăn để tối đỡ phải tìm vì ở đây ít khách, quán có thể đóng rất sớm. Nhưng nếu ăn tại resort, bạn nên hỏi giá trước để đảm bảo kinh phí.

Với những gì tôi đã tư vấn, hi vọng bạn đã bớt có ác cảm với du lịch biển Thanh Hóa. Vì sao bạn không quên Sầm Sơn đi. Hãy thử đến với Hải Tiến. Nó có thể chưa đầy đủ, sang trọng nhưng nếu chỉ đơn thuần là nghỉ dưỡng, với tôi, đó là điểm đến tốt.
Hè này các bạn đã có kế hoạch du lịch ở đâu chưa? Nếu còn phân vân thì hãy xem gợi ý của mình và quyết định nhé! Địa điểm mình muốn giới thiệu tới các teen đó là khu du lịch biển Hải Tiến – Thanh Hóa. Một địa điểm đang thu hút rất nhiều khách du lịch bốn phương.
Từ cây cầu Hàm Rồng lịch sử tiến về phía đông 20 km là đã tới khu du lịch biển Hải Tiến rồi đấy! Khu du lịch Hải Tiến nằm dọc bờ biển dài 12 km của huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Điểm khác biệt so với các khu du lịch biển khác ở Thanh Hóa là vùng đất này còn những nét hoang sơ, giữ gìn cảnh quan tự nhiên để khai thác du lịch sinh thái.
Đến với Hải Tiến các bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thoải mái trên bãi cát dài êm đềm, nước biển trong xanh, khí hậu mát lành trong những buổi ban mai tinh khiết.
Hòn Nẹ là tên hòn đảo nhỏ nằm ngoài khơi vịnh Bắc Bộ, Biển Đông. Đảo Nẹ nằm thuộc hải phận tỉnh Thanh Hóa, cách bờ biển Hoằng Hoá khoảng 5 km về phía Đông Bắc.
Hòn Nẹ là tên chỉ hòn đảo nhỏ nằm ngoài khơi vịnh Bắc Bộ, Biển Đông. Đảo Nẹ nằm thuộc hải phận tỉnh Thanh Hóa, nó nằm cách đất liền huyện Hậu Lộc khoảng 6 km về phía Đông, cách bờ biển Hoằng Hoá khoảng 5 km về phía Đông Bắc và cách bờ biển Nga Sơn khoảng 6 km về phía Nam. Hòn Nẹ nằm ở tọa độ 19°54'46" độ Vĩ bắc và 106°00'32" độ Kinh đông.
Đảo có đồn trú của một đơn vị bộ đội biên phòng của quân đội nhân dân Việt Nam.
Hòn Nẹ có đền thờ Long Vương. Hàng năm vào ngày 15 tháng 5 âm lịch là ngày “Trời đất giao hoà” dân chài ven biển Nga sơn, hậu Lộc, Hoằng Hóa lại tổ chức các đoàn thuyền rồng ra đảo làm lễ hội cầu mưa thuận gió hoà, sóng yên biển lặng.
Cũng tại Hòn Nẹ, vào tháng 7 năm 1964, các chiến sỹ Hải quân nhân dân Việt Nam đã chọn Nẹ làm nơi phục kích để đánh đuổi sự khiêu khích và vi phạm chủ quyền của tàu khu trục Maddox trong cái gọi là "sự kiện vịnh Bắc Bộ"
 
Last edited:
Re: Tìm người gấp đi Biển Hải Tiến - Đảo Hòn Nẹ ngày 28,29,30/4/2013

bạn có đi ko ci5tbvn101,rảnh đi chung cho vui nhé
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,472
Bài viết
1,153,112
Members
190,099
Latest member
anhquannn
Back
Top