What's new

Tin tức lượm lặt !

AirAsia KM di Anh! 420$

Air Asia đang có khuyến mãi đi London từ Kuala Lumpur khứ hồi giá khoảng 420$ gồm đủ thuế, cộng với bay từ VN sang mất 120$ nữa .... Quá rẻ để đi Anh...

Tổng cộng là 540$... Vé mua từ nay đến 30 Nov, thời gian khởi hành từ tháng 3 tới tháng 10 năm 2009.

Tớ kín lịch rồi không thì cũng quay lại Anh làm một vòng Xứ Uên và Xcốt len.
 
Tình cờ đọc tin này, bổ sung cho tin của bác HK

http://www.ft.com/cms/s/0/cbf06b1e-bb1f-11dd-bc6c-0000779fd18c.html

Tính giá từ Anh thì là trung bình là 150 bảng/chiều, 40-50% thấp hơn giá thường. 20% ghế sẽ được bán với giá thấp nhất

Tớ vừa thử tra vé tháng 5-6 năm sau thì khứ hồi London - KL có 198 bảng tất tần tật thôi . Đã nhỉ . Chắc khi nào về VN làm quả vòng vèo toàn hàng không giá rẻ London - KL - HN quá (c)

Chỗ tớ có bạn tìm được vé về Singapore dịp Tết của Emirates khoảng 500 euro khứ hồi từ Frankfurt, Sing - VN khứ hồi thêm $50 nữa . Giá 500 euro khứ hồi từ châu Âu về Sing/Malay/Thai ko kể Air Asia là rẻ nhất chưa nhỉ ? Tớ ko về Tết này, thắc mắc để lấy thông tin thôi ;)
 
Last edited:
Bên này có cả một chương trình quảng cáo rầm rộ để lôi kéo đi du lịch Úc. Công phiếu bộ phim Australia với 2 tài tử Hugh Jackman và Nicole Kid, quay cảnh Úc đẹp tuyệt vời và lãng mạn. Những cảnh ăn tối ngoài thiên nhiên dưới gốc cây Boab, xa xa là núi đá Uluru, lặn biển ngoài the great barrier reef. Đúng là Journey Downunder.

Chương trình khuyến mãi Quantas Aussie Airpass, bay từ Bắc Mỹ đến Úc và sau đó bay kết nối 4 điểm bất kỳ ở Úc, bay về chỉ có $1300

Còn fly & drive của Air Newzealand, vé máy bay khứ hồi cộng xe minivan lái thoải mái trong 2 tuần là $1700
 
Tin về Ryanair, hãng hàng không giá rẻ lớn nhất châu Âu:

- Để cắt giảm chi phí, sắp tới các quầy check-in của Ryanair sẽ ko còn ở các sân bay. Tất cả các thủ tục sẽ thực hiện online hết, quầy hành lý gửi ở sân bay sẽ là quầy tự phục vụ. Hiện giờ nếu có hành lý gửi Ryanair thu phí khoảng 15e cho 1 hành lý nặng tối đa 15kg. Theo thống kê, tỉ lệ lớn hành khách đã bay Ryanair ko có hành lý gửi nên hãng tin kế hoạch bỏ quầy check-in ở sân bay là hoàn toàn khả thi

Ko rõ họ sẽ kiểm soát hạn mức hành lý xách tay tối đa 10kg thế nào.

- Ryanair đang tự hào là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên cho sử dụng điện thoại trên máy bay. Chuyến bay đầu tiên có dịch vụ mạng điện thoại di động trên máy bay là tuyến London - Dublin. Nhà cung cấp dịch vụ là OnAir.

Nghe nói đây sẽ là 1 nguồn doanh thu mới của Ryanair.
 
Miss Arvil77 cho mình hỏi với. Vé Frankfurt về Sing mình đặt được rồi, đúng giá 517 Eur, nhưng vé Sing về Hà Nội bạn thấy thông tin giá $50 là của hãng nào vậy ? Vì lúc mình đặt vé thì họ báo giá $200 lận (của VN airline). Cám ơn bạn nhiều.
 
Bạn mình mua vé Air Asia từ Sing về VN.

À, còn có thể có một kênh vé bay rẻ về châu Á rồi về VN mấy tuần là đặt vé máy bay charter qua mấy hãng du lịch lớn ở châu Âu (các hãng này lại là đối tác của các hãng máy bay TuiFly hay Thomas Cook hoặc có hợp đồng charter flight với các hãng HK quốc gia của nước đó vvv)
 
Air Asia tiếp tục mở rộng đường bay đến Châu Âu?

Tin đồn là CEO của Air Asia đang tìm thuê 5 máy bay A340-300s để tiếp tục mở rộng đường bay dài từ châu Á đi châu Âu (Pháp hoặc Đức) và châu Úc (New Zealand).

Tin tốt nhưng để xem tuyến KL-London bắt đầu từ tháng này thế nào đã
 
Nàng tiên cá du hành sang châu Á

Bạn nào mê truyển cổ An-đéc-xen, mê nàng tiên cá, chưa có cơ hội đến Copenhagen trước và trong năm nay, có thể đợi đến tháng 4 năm sau qua ngắm nàng ở Hội chợ thương mại World Expo 2010 ở Thượng Hải gần hơn :)

Sau 97 năm chỉ sống ở vùng nước cảng Langelinie, thủ đô Copenhagen. Cuối cùng nàng cũng chịu để người ta đưa nàng lên bờ, lên máy bay, du hành đến 1 nơi xa thật xa về phía Đông :D

Trong hội chợ Expo, tượng nàng tiên cá nổi tiếng, biểu tượng của Copenhagen, sẽ được đặt ở gian trưng bày của Đan Mạch, người ta sẽ tạo bồn nước bao quanh tượng . Khách tham quan gian trưng bày của Đan Mach cũng sẽ có cơ hội thử xe đạp kiểu Copenhagen (về văn hóa dùng xe đạp ở Copehagen, sẽ có bài trong topic My Cities My Life). Trong thời gian nàng tiên cá tạm thời đi vắng (8 tháng), một số họa sĩ Trung Quốc sẽ được chỉ định để tạo các phiên bản khác nhau về nàng tiên cá tại chỗ nàng ngồi 97 năm nay :)

Cá nhân thì mình ko thích ý tưởng di chuyển này. Nàng tiên cá chỉ đẹp khi ở biển thôi

Chỗ nàng tiên cá hiện giờ

DSC08335.jpg


Và hơn 1 năm tới :(
little_mermaid_300.jpg
 
Singapore Airlines đang có khuyến mãi cho các chuyến bay từ Châu Âu về Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn với giá rất cạnh tranh từ 737 Euro khứ hồi cho các chuyến bay về tới 25/06/09. Thời gian ở lại Việt Nam nhiều nhất 1 tháng. Số lượng có hạn.

Ngoài ra cùng với giá rẻ này còn có chương trình Stoppover giá từ 1 Euro trở đi.

Chi tiết xem tại trang web của hãng.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,506
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top