What's new

Tin tức và Bình Lựn - Hoa Xúp Lơ Xanh

Admin đổi hộ em tên Topic là Tin tức và Bình Lựn - Hoa Xúp Lơ Xanh cái
=))

Bình lựn chuyện em Trym cái này. Theo tin tức nhận được là em Trym đang ở nhà 1 mình và chồng em Trym kẹt ở BKK. Chồng em ít nhiều cũng có dính líu đến Hàng KHông nên chắc sẽ tìm đc đường về.

Tốt nhất giờ search xem đường bay nào tới singapore là rẻ nhất rồi bay sang Sing và về nhà với vợ,

Đây là điều hoàn toàn làm mọi người bất ngờ vì Thái Lan xung đột nhiều nhưng chưa bao giờ làm ảnh hưởng đến khách du lịch như gần đây. Với Tháiland ngành kinh tế Du Lịch là huyết mạch vì vậy hầu như dân Thái luôn tìm một đường né đối với dân du lịch.

Tuy nhiên với những sự kiện gần đây, có vẻ VN có cơ hội tiếp thị mình như điểm đến mới an toàn và hấp dẫn nhỉ...

Tất nhiên nếu cảng sân bay của mình mà trở thành HUB được thì chả nói làm gì... chẹp chẹp...
 
hế hế.. chồng em chả dính líu gì đến hàng không mà là đi mission ở Campuchia và Nepal. nhưng tới BKK thì bị kẹt ko đi được nữa. Khi tiễn nhau lên đường (hôm thứ 2) thì xác định là ko nhìn mẹt nhau 2 tuần cho nên chả có ý định bay về mà chỉ có bay tiếp thôi.
 
*** Hoa Hoét

Theo tin của Xúp lơ Xanh thì ở Đà Lạt mới có 1 loại hoa mới là hoa Tông Thái, hoa này đang cạnh tranh khốc liệt với hoa Thiên Hài.
Tình hình hoa Dã Quỳ sẽ được báo cáo vào Thứ 2


*** off iếc ảnh hưởng đến an ninh

Tình hình an toàn thực phẩm ở Sài Gòn ko ổn lắm sau khi có anh Chuối vào thăm. Theo tin mới nhận thì cuộc offline trưa nay toàn bộ các thành viên trên 1 diễn đàn Phượt.com đã bị nghẹn chuối và tình hình vẫn đang được tiếp tục theo dõi

*** Hoa Hoét
Cẩn thận về Dã Quỳ, tuần rồi lắm kẻ theo chân lên Đà Lạt rồi về bảo là hoa nhạt hoét (nguyên văn nhá ;) )


*** off iếc ảnh hưởng đến an ninh
Con chuột suýt tèo ở quán... may mà có danngoc & vntuyen kíu dzớt :L (beer)
 
Em birdy ơi,

Đúng là bên tư bản dễ kiện nhưng không phải cái gì cũng kiện được đâu. Nếu tình hình phong tỏa kéo dài lâu hơn, chắc chắn các hãng hàng không sẽ không phục vụ khách sạn, ăn ở đâu. Họ có quyền không phục vụ trong trường hợp này nhưng đây là họ đang giữ tiếng, bảo vệ brandname của hãng thôi.

Trong thỏa thuận giữa nhà chuyên chở (carrier) và hành khách mà khách không bao giờ đọc, có điều khoản không phục vụ, miễn trách nhiệm trong các trường hợp/tình huống bất khả kháng như thiên tai ( bão, lụt), bất ổn chính trị, v....v.


Sân bay bị sóng thần hoặc đất nước bị đảo chính thì hãng hàng không làm sao mà đỡ được. Họ có muốn thế đâu. Hơi tí kiện như thế liệu có fair hay không?
 
Đến T1 mà vẫn còn bạo loạn thì mình đi BKK làm phóng viên chiến trường, Air asia hình như vẫn bán vé đi BKK?
 
Tin Nội bộ

Tóm tắt bản tin nội bộ Phượt trong thời gian qua:

+ Sau khi 2 mục tiêu nóng bỏng để ném đá và đội mũ sắt cho là N và BM rút về hoạt động bí mật, toàn bộ hỏa tiễn của lực lượng Phượt dồn về tấn công một loài vật quý hiếm. Đó là loài Trym.
Theo như tin mới nhận được của TTX thì loài Trym tuy mỏng manh nhưng dẻo dai, hiện có đôi chút bầm dập nhưng vẫn bay và hót được

+ Chiến sự leo thang giữa một Lãnh Tụ Li Khai và nhóm người Việt lưu lạc ở Canada. Theo như tình hình hiện nay thì 2 phe chủ yếu tập trung vào công kích tình hình tài chính. Vài ngày trước phái Lãnh Tụ Li Khai đã nhận một đòn phản công khá gay gắt với bằng chứng rõ ràng về việc khúm núm xin xỏ ngoài đường.

Cùng với tình hình đó, tình trạng khẩn cấp vẫn còn có khả năng kéo dài.

+ Các buổi họp kín và họp giao lưu của CLB Phượt Sài Gòn sau thời gian cả bùng phát và âm ỉ thậm chí là off hụt dẫn tới tình trạng đi vào thoái trào. Có nhiều khả năng nếu không tổ chức được hình thức sinh hoạt mới như off xe đạp hay Phượt chân ( hiện nay chủ yếu phượt mồm) thì hoạt động của CLB không có quỹ này rất dễ bị suy thoái và xuống dưới ngưỡng sàn là 5 người một lần off.

+ Một số hành vi Phượt lệch lạc đang xuất hiện đây đó trong diễn đàn. Đặc biệt 1 nhân vật lỗi lạc gạo cội cũng bị quấn vào xu thế này. Theo như tin tức chúng tôi nhận được nhân vật này có thể sẽ mở ra một phong trào snorkeling bằng mông, đặc biệt mỗi 1 bên Mông đeo 1 cái kính ( có ống nhổ).
Liệu tình trạng thả lỏng các thử nghiệm hành vi cứ tiếp tục thế này, Phượt sẽ đi về đâu?

(NT) Hôm nay thứ 6 rồi. Có ai có tin tức gì mới ko?
 
Dạo này bạo động bất ngờ ở nhiều nơi quá, hôm thì nghe tin bọn khủng bố đe dọa tấn công hệ thống tàu điện ngầm ở NYC, hôm thì nghe biểu tinh phong tỏa sb BKK, hôm thì nghe tin Mumbai bị tấn công ....

Mới đọc chuyện 2 ngưới trốn thoát được khỏi phòng khách sạn Oberoi, Mumbai và kết luận là dù là đi công tác cũng nên mang theo dao đa năng và đèn pin đề phòng khi xảy ra sự cố (c)
 
Bản tin cuối ngày:

hôm nay thì em mất liên lạc với "con tin" ở Bangkok nhưng hôm qua em được biết là "con tin" sẽ thoát khỏi BKK bằng đường tàu hỏa qua Malaysia rồi từ đó đi xe bus sang Singapore.

Sân bay Singapore vẫn hoạt động bình thường nên từ Singapore có thể bay đi các nơi khác được.

Good night and Good luck to those got stuck in BKK!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,184
Bài viết
1,150,413
Members
189,946
Latest member
Ngvanvuong
Back
Top