What's new

Tổng kết thu chi sinh nhật Phượt 5 tại Tiên Sa - Đà Nẵng

Status
Not open for further replies.
Đốt đền cũng là một cách để nổi lềnh phềnh

Trả nhanh cho nó vuông, sốt ruột!!!

Không, với riêng bạn Autum thì chắc chắn không chỉ "trả không" được đâu. Nhất định, nhất định, chắc chắn phải tính trượt giá cho bạn ấy, phải tính lãi suất cho bạn ấy.

Tôi nghĩ rằng riêng với trường hợp của Autum, thì dù bạn ấy có viết bài là không trả chăng nữa, cũng NHẤT ĐỊNH phải trả cho bạn ấy, bằng mọi cách phải trả cho bạn ấy, kể cả là tìm đến tận nhà để long trọng trao lại. Vì còn dây dưa ngày nào, dù chỉ là một xu lẻ, thể nào cũng sẽ có chuyện. Và từ giờ, nói chung, không nên dính dáng bất kì một xu nào nữa. (À, mà trước khi trả cũng nhất định phải làm giấy chứng nhận có chữ kí của các bên là đã trả đầy đủ cả gốc và lãi).
 
Các bạn mod nên cẩn trọng trong lời văn. Đừng lên giọng chế giễu thành viên hay gọi tên thành viên (vd autumn thành...) một cách ngọng nghịu. Đó là một sự xúc phạm! (trừ phi 2 người là bạn thân với nhau và đang đùa giỡn với nhau trong một chủ đề "bà tám"!)
 
Miền Nam đã được hoàn trả tiền thừa chuyển làm từ thiện. Còn các mem khác thì sao BTC? Em cũng muốn cái phần còn dư của mình, tuy ít ỏi nhưng được góp với nhóm nào đó cho các em nhỏ vui Trung thu sắp tới.

Em xin phép copy lại ý kiến đầu tiên của chị Autum mà vì nó làm nổ ra cuộc tranh luận dường như không có hồi kết này. Theo suy nghĩ rất đơn giản của em thì chị Autum chỉ có nguyên vọng là nhóm phượt miền Bắc cũng sử dụng số tiền thừa này để góp vào một chương trình nào đó cho trẻ em nhân dịp trung thu sắp tới. Giá như không có comment như dưới đây của bạn huyenanh phân tích từng câu từng chữ làm suy diễn sai chủ ý câu hỏi của chị Autum thì mọi việc đã không bị đẩy đi quá xa như vậy.

Bạn Autum Nghe, nhìn, ngắm, ngửi, nếm mỗi thứ đều để cho biết nên chắc cũng hời hợt. Thiết nghĩ BTC đã chuyển lại tiền thừa cho các bạn PSG là cũng phải do các bạn PSG yêu cầu, nếu bạn muốn a dua a tòng làm từ thiện thì với vài chục ngàn tiền thừa của bạn cũng chẳng làm nên tý tình cảm nào đâu mà chỉ tốn công bác Quạt lại phải chuyển khoản cho bạn hoặc mời bạn đến nhận lại tiền mặt :D.


Bản thân em đã tiếp xúc nhiều với chị Autum và em thấy chị ấy hoàn toàn không phải là người hẹp hòi như một số người đang nghĩ. Em mong các Mod có suy nghĩ cởi mở hơn một chút chứ đừng chặn hết đường đi lối về của thành viên như thế này ạ.

Không, với riêng bạn Autum thì chắc chắn không chỉ "trả không" được đâu. Nhất định, nhất định, chắc chắn phải tính trượt giá cho bạn ấy, phải tính lãi suất cho bạn ấy.

Tôi nghĩ rằng riêng với trường hợp của Autum, thì dù bạn ấy có viết bài là không trả chăng nữa, cũng NHẤT ĐỊNH phải trả cho bạn ấy, bằng mọi cách phải trả cho bạn ấy, kể cả là tìm đến tận nhà để long trọng trao lại. Vì còn dây dưa ngày nào, dù chỉ là một xu lẻ, thể nào cũng sẽ có chuyện. Và từ giờ, nói chung, không nên dính dáng bất kì một xu nào nữa. (À, mà trước khi trả cũng nhất định phải làm giấy chứng nhận có chữ kí của các bên là đã trả đầy đủ cả gốc và lãi).


Em mạn phép có chút ý kiến như vậy. Và để topic trở về đúng với ý nghĩa ban đầu của nó thì tất cả các comment ngoài lề thế này nên được xoá đi hết ạ. :)
 
Last edited:
Kính thưa các vị lãnh đạo Diễn đàn, kính thưa toàn thể các Phuoters. Theo tôi, chúng ta nên dừng lại tất cả các tranh luận về đề tài này tại đây, không cần thiết phải "mổ xẻ" vấn đề này nữa. Nhiều khi chi tiết quá, chính xác quá, cụ thể quá... cũng không phải là hay. Đúng là đồng tiền rất quý... nhưng đồng tiền không phải là quý nhất. Có nhiều thứ có thể quý hơn đồng tiền... Sự tin tưởng, sự đoàn kết, sự chia sẻ, sự tôn trọng, sự thông cảm, .... là những điều cần thiết hơn để gắn bó tất cả các thành viên trên diễn đàn. Chúng ta hãy góp phần xây dựng một "sân chơi" lành mạnh về mọi mặt cho tất cả mọi người. Xin hết!
 
Mình thì mình không xem nhiều bài viết của bạn Autumn cũng như tiếp xúc với bạn ý lần nào, tuy nhiên trong các bài viết của bạn ý gần đây mà mình đọc được (cụ thể là trong box Sinh nhật 2011) thì mình chỉ toàn thấy bạn ý kêu ca, than phiền, đòi hỏi những người khác phải theo ý nghĩ cá nhân của bạn ý, tóm lại là áp đặt suy nghĩ của mình lên mọi người. Nào là tại sao đi SN phượt không ai ra đón bạn ý, BTC cậy nhiều tiền nên ở riêng này nọ, đến bây giờ thì muốn "phần còn dư của mình, tuy ít ỏi nhưng được góp với nhóm nào đó cho các em nhỏ vui Trung thu sắp tới" (BTC sẽ hiểu là bạn muốn lấy lại phần thừa của mình chứ sao) rồi tiến tới yêu cầu quỹ xã hội của Phượt phải tiêu ngay và luôn cho các hoạt động abc,...

Mặc dù đã có trả lời cụ thể về việc quỹ xã hội của Phượt hoạt động như thế nào, đã cho ví dụ thực hiện năm ngoái ra sao nhưng bạn ý không thèm đọc, chỉ chăm chăm cố giữ cái tôi to đùng của bạn ý. Như vậy thì theo các bạn phải làm thế nào :T
 
Thân gửi Autum.

Anh viết vài lời cho em với tư cách là thành viên của diễn đàn, nick anh xanh let thế kia là do từ khi tổ chức sinh nhật phượt mà có đó, nên anh không phải là mốt, miếc gì đâu.

Biết cái nick Autum trên phượt chỉ ít ngày nữa là tới sinh nhật phượt tổ chức tại ĐN. Em hỏi rất nhiều về ĐN, anh và anh em PĐN đã cố gắng trả lời em trong hẳn một topic của sinh nhật phượt. Có những cái rất đơn giản, em chỉ cần vào “hỏi phượt” một cái là có đầy đủ. Có những câu hỏi lại rất ngây ngô nữa… Chính vì những câu hỏi này nên anh rất ấn tượng với cái nick Autum. Hy vọng sẽ được diện kiến Autum tại Tiên Sa để xem dung nhan thế nào.

Ngày 12/8 PDN tổ chức tiếp đón các anh em đến sớm tại bờ sông Hàn đến khuya, anh hy vọng sẽ được gặp em vào chiều tối đó vì biết em đã có mặt tại ĐN nhưng em không có mặt. Nếu như em có mặt vào tối đó anh dám chắc những suy nghĩ của em về “lãnh đạo”, về đội Hà Nội và cho đến cái vụ tiền nong này sẽ khác đi rất nhiều.

Sinh nhật phượt đã đến, dù rất bận với mọi việc nhưng anh cũng cố gắng xem chừng cô bé Autum đã đến chưa. Đợi mãi không thấy anh nghĩ chắc lạc đường rồi. Thế rồi đến trưa Autum xuất hiện cùng đoàn Hải Phòng. Định hàn huyên với em một chút nhưng công việc cứ cuốn đi hết cái này đến cái khác, cũng chỉ chụp em được mấy tấm hình mà thôi. Anh còn hứa với em và Kimduy0312 sẽ có dịp anh đưa hai đứa đi khắp ĐN và Quảng Nam cho biết.

Thế rồi, tình cảm anh dành cho cái nick Autum đã sứt mẻ phần nào khi em có ý kiến rất chủ quan về các min, mod và một số anh em Hà Nội. Chính trong topic Tường thuật sinh nhật phượt anh đã viết “Anh chính thức thổi còi Autm” cũng là để nhắc nhở em đừng sa đà vào mấy cái chuyện bên lề đó vì hai bên không hiểu nhau thì không thể có một cái kết cục tốt.

Để rồi đến hôm nay lại xảy ra chuyện này. Anh có cảm giác em còn đang bực bội một cái gì đó sau vụ trước nên cứ phải “chọc ngoáy” mới yên. Diễn đàn có hàng chục nghìn mem, đi dự sinh nhật phượt có gần hai trăm người, có ai ý kiến như em đâu. Biết thế này anh chi tại Tiên Sa xả láng cho hết tiền luôn khỏi ai ý kiến ý cò.

Nói điều này để em biết, nhà ĐN anh có nhiều em sinh viên và cả những bạn đã đi làm phải chạy vạy mãi mới đủ tiền nộp để tham dự sinh nhật. Có những mem phải ngậm ngùi đứng ngoài lề sinh nhật mặc dù được tổ chức ngay chính quê mình. Các mem đi dự SN, khi anh công bố tiền còn thừa không ai yêu cầu phải trả lại cả vì họ biết rằng những đồng tiền này họ đã trao đúng chỗ, đúng người. Và những đồng tiền đó sẽ được BQT sử dụng đúng mục đích.

Không phải ngẫu nhiên mà các mem có được lòng tin đó với diễn đàn, nó đã được kiểm chứng qua thực tế. Đó là căn nhà giúp một bà mẹ ở Quảng Nam năm kia do anh Herovdc trực tiếp đem tiền đóng góp của anh em trên diễn đàn vào giúp. Đó là gần 150 triệu đồng được đưa tận tay bà con vùng bị lũ Hà Tĩnh năm ngoái. Và còn biết bao nhiêu nghĩa cử cao đẹp của các mem trên diễn đàn mà gần đây nhất là đoàn anh em PSG do chị Summer dẫn đầu, khi tham gia sinh nhật phượt tại ĐN cũng đã trao những suất quà thấm đượm lòng nhân ái cho các em nhỏ trong các trại mồ côi ở Phú Yên, Kon tum…

Anh có vài lời với Autum để em hiểu. Hy vọng có dịp được gặp lại em tại ĐN, anh sẽ thực hiện đúng lời hứa của mình.

Anh sẽ không ý kiến thêm ở đây.
 
Tiếc là không tham gia sinh nhật cùng mọi người được nhưng thông qua ảnh thì vô cùng tiếc nuối. Mong mọi thành viên hãy cùng đoàn kết và đưa diễn đàn ngày một mạnh hơn nữa, mọi hiểu lầm rồi cũng được hóa giải mà!;)
 
Nhân danh Mod đứng hàng đầu trong các Mod của box Sinh Nhật Phượt 2011, tôi xin thông báo thế này:

Chúng ta rất vui mừng là Sinh Nhật Phượt đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Trong lúc bộn bề công việc có thể có vài điều không làm vừa ý tất cả các thành viên, nhưng chúng tôi tin và tự hào, vì đã hoàn thành nhiệm vụ Offline 3 miền lần đầu tiên. Hy vọng các lần Offline sau của diễn đàn sẽ ngày một đàng hoàng hơn, to đẹp hơn.

Sau khi cân đối tài chính, mỗi thành viên tham gia Offline còn dư số tiền là: (10.150.000 - 1.200.000) / 183 mems = 48.907 (lẻ nữa) đồng.
Số tiền này các thành viên tham dự Sinh Nhật có quyền lấy lại, nếu muốn.
Vui lòng PM cho nick Quạt, nói rõ tên nick, người đại diện thu tiền của bạn khi offline tại Đà Nẵng, tài khoản trả tiền qua chuyển khoản ( chuyển cho chuẩn số tiền), hoặc nếu có nhu cầu nhận tiền mặt sẽ được trả 49.000 đ / 1 suất.

Do thời gian của Quạt có hạn, tiền mặt nếu trả lại chỉ trả vào đúng một thời điểm sau khi chúng tôi tổng kết có bao nhiêu thành viên muốn nhận lại tiền mặt. Mong các bạn thông cảm và lưu ý.

Yêu cầu trả tiền và thời gian chuyển khoản hợp lệ được tính từ ngày hôm nay đến hết 24g ngày 15/09/2011

Sau ngày 15/09/2011, nếu các bạn không có yêu cầu trả tiền, tất cả số tiền thừa sẽ được tự động chuyển vào quỹ hoạt động xã hội của diễn đàn và sẽ được BĐH quyết định dùng sao cho có lợi ích nhất.

Mọi tranh luận khác vui lòng dừng tại đây. Tôi sẽ khóa topic lại sau bài post này.

.........................................................................................................................................................................

Với tư cách member, thì nói thật, trả nhanh cho nó vuông, theo đúng cách mà Chitto viết ấy. Vãi luyện. Haizzz!!!
 
Kính thưa bà con !!!

Theo quyết định của BĐH số tiền thừa sinh nhật Phuot năm ngoái là 5.184.000. VND sẽ được phuot.vn tài trợ cho Triển lãm ảnh "Thương Nhớ Đồng Văn" tại Đồng Văn Hà Giang. Quạt đã chuyển số tiền này cho bạn Virgo theo đề nghị của BĐH. Bạn Virgo confirm cho mình nhé !
 
Kính thưa bà con !!!

Theo quyết định của BĐH số tiền thừa sinh nhật Phuot năm ngoái là 5.184.000. VND sẽ được phuot.vn tài trợ cho Triển lãm ảnh "Thương Nhớ Đồng Văn" tại Đồng Văn Hà Giang. Quạt đã chuyển số tiền này cho bạn Virgo theo đề nghị của BĐH. Bạn Virgo confirm cho mình nhé !

Em confirm đã nhận số tiền này từ Quạt :)
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,189
Bài viết
1,150,438
Members
189,947
Latest member
uyen13579
Back
Top