What's new

[Chia sẻ] Top 6+ các lễ hội ở Hàn Quốc nổi tiếng nhất, cập nhật năm 2021

VietAIRtv

Phượt thủ

Top 6+ các lễ hội ở Hàn Quốc nổi tiếng nhất, cập nhật năm 2021

Hàn Quốc đất nước nổi tiếng xứ sở kim chi, hoa anh đào. Nơi đây không chỉ có những cảnh đẹp mà còn được du khách biết đến là quốc gia có nhiều lễ hội. VietAIR xin giới thiệu tới mọi người top lễ hội ở Hàn Quốc cập nhật năm 2021.

1.Lễ hội hoa anh đào Jinhae

le-hoi-o-han-quoc


Lễ hội hoa anh đào Jinhae lễ hội đặc trưng cho đất nước nhiều hoa anh đào như Hàn Quốc. Lễ hội này được tổ chức vào khoảng tháng 4 hàng năm. Bởi đây chính là thời điểm hoa nở đẹp nhất, giúp cho mọi người có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của hoa anh đào. Khung cảnh tràn ngập hoa anh đào được phủ khắp thị trấn Jinhae Hàn Quốc.

Tại Jinhae nổi tiếng với hai hàng hoa anh đào bên suối Yeojwacheon. Vì vậy, đây chính địa điểm lý tưởng để mọi người có thể ngắm hoa anh đào. Trong tiết trời mùa xuân ấm áp lễ hội được tổ chức với hàng ngàn người luôn là điểm thu hút các du khách. Đặc biệt vào buổi tối thì tại đây có ánh đèn sáng rực, lung linh và huyền ảo. Vì thế nếu bạn có dịp đi du lịch hoa anh đào Hàn Quốc vào thời điểm này thì hãy tranh thủ chụp tấm hình đẹp nhất để làm kỷ niệm nhé!

2.Lễ hội bùn Boryeong

le-hoi-o-han-quoc


Lễ hội độc đáo ở Hàn Quốc mang tên lễ hội bùn Boryeong được rất nhiều du khách biết tới. Lễ hội này được tổ chức tại bãi Daecheon, tỉnh Chungcheongnam, từ ngày 18 cho đến 27 tháng 7. Nếu du khách đi du lịch vào thời điểm này thì sẽ được thoải mái tắm bùn và thư giãn tms bùn trong hồ lớn. Có thể nói lễ hội bùn Boryeong đã trở thành một sự kiện quan trọng đối với những ai đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc.

Ngoài hoạt động chủ đạo của lễ hội là tắm bùn thì mọi người cũng không thể bỏ qua các hoạt động khác như: cầu trượt bùn, nhà tù bằng bùn, thi trượt bùn,... rất hấp dẫn và thú vị. Kết thúc lễ hội bùn Boryeong đó là màn trình diễn pháo hoa rực rỡ.

3.Lễ hội đèn lồng hoa sen

le-hoi-o-han-quoc


Lễ hội đèn lồng hoa sen nổi tiếng Hàn Quốc với mục đích là tỏ lòng tôn kính của người dân Hàn Quốc đối với sự ra đời của Đức Phật. Lễ hội đèn lồng hoa sen được tổ chức vào ngày Đức Phật ra đời, tổ chức tại chùa Samgwang. Vào ngày này, toàn bộ ngôi chùa sẽ được trang hoàng trong hàng ngàn chiếc lồng đèn đủ màu sắc, đủ hình dáng.

Tham gia lễ hội này mọi người sẽ được ngắm nhìn khung cảnh ngập tràn đèn lồng được thắp sáng rực. Bên cạnh đó thì tại trung tâm của nơi diễn ra lễ hội cũng có rất nhiều các chương trình và hoạt động của các tín đồ Phật Giáo. Kết thúc buổi lễ sẽ là màn rước đèn cực kỳ độc đáo và ấn tượng tại trung tâm Seoul.

4.Lễ hội câu cá trên băng ở Inje

le-hoi-o-han-quoc


Một trong những lễ hội được rất rất nhiều du khách biết tới. Đây là lễ hội được tổ chức vào mùa đông, diễn ra tại hồ Soyang, một điểm đến lý tưởng nhất dành cho các cặp đôi và gia đình. Lễ hội này mọi người và du khách sẽ có nhiều trải nghiệm trên băng. Mọi người sẽ được câu cá trên băng và cùng ngắm cảnh đẹp nhất. Đặc biệt, sau khi tham gia câu cá trên băng mọi người sẽ dùng cá để chế biến thành các món ăn hấp dẫn và cùng thưởng thức với bạn bè, người thân.

5.Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul

le-hoi-o-han-quoc


Nằm trong danh sách các lễ hội ở Hàn Quốc nổi tiếng thì lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul được rất nhiều người biết đến. Đây là lễ hội được tổ chức vào ngày 5/10 hàng năm. Đây là một sự kiện lớn khi cả một bầu trời Seoul tràn ngập trong pháo bông đầy sắc màu nghệ thuật. Với màn biểu diễn pháo hoa đến từ nhiều quốc gia như: Pháp, Nhật, Canada,... chắc sẽ làm bạn thật sự thỏa mãn.

Lễ hội pháo hoa ở Hàn Quốc được diễn ra theo các chủ đề khác nhau. Nhưng mỗi chủ đề đều có ý nghĩa rất quan trọng và được các quốc gia hướng đến. Màn trình diễn pháo hoa không chỉ mang du khách đến với không gian lãng mạn, đẹp mắt mà còn trải qua những giây phút ấn tượng nhất cho mỗi người. Chắc chắn lễ hội này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

6.Lễ hội hoa hồng ở Hàn Quốc

le-hoi-o-han-quoc


Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với lễ hội hoa anh đào mà nơi đây còn được nhiều người biết đến bởi lễ hội hoa hồng. Lễ hội hoa hồng ở Hàn Quốc được diễn ra vào cuối tháng 5, đầu tháng 6 hàng năm thu hút rất nhiều du khách đến nơi đây.

Lễ hội này được tổ chức tại công viên Seoul Grand Park, tỉnh Gyeonggi, cách Seoul 35 phút đi bằng tàu điện. Lễ hội hoa hồng ở Hàn Quốc được tổ chức tại rất nhiều không gian vườn hồng khác nhau như: vườn hồng Chosun; vườn hồng Gwangju, vườn hồng Bucheon. Với sự hội tụ của các loại hoa hồng trên thế giới, lễ hội hoa hồng ở Hàn Quốc được đánh giá là một trong các lễ hội nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Trên đây là top 6+ lễ hội ở Hàn Quốc nổi tiếng nhất tại xứ sở kim chi. Nếu có cơ hội đặt chân đến đất nước này thì mọi người hãy dành thời gian để tìm hiểu các lễ hội tuyệt vời này nhé!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,080
Bài viết
1,149,361
Members
189,867
Latest member
66club
Back
Top