What's new

[Hỏi đáp] Trăng mật tự túc

Huong-Trang

Phượt thủ
Em ở SGN, chuyến này đi lần đầu tới HUI-HOI-DAD, nên muốn hỏi đường đi nước bước một chút, ace ở đây nhiều người kinh nghiệm lắm chỉ giáo cho em nhé.

Tình hình là em đã đặt 3 đêm ở Fusion Maia với giá 220$/đêm (giá rất rẻ mà e có được, với lại trăng mật mà, vị chi là 13tr), vé máy bay giá rẻ của VNA chặng SGN-DAD khoảng 1tr4/2 vé, và HAN-SGN khoảng 2tr. Trước mắt là thế:D

Chương trình của em như vậy nè:

20-23/3 ở 3 ngày 2 đêm ở Fusion, ở đây hồ bơi trong phòng, ăn sáng tùy lúc tùy nơi nè, spa và massage miễn phí ko hạn chế số lần (nhưng ko bít tip thì thế nào?)
Em có xem lịch trình shuttle bus đi phố cổ Hội An, có thể làm 1 buổi đi chơi phố cổ buổi chiều- tối, và trong tgian ở đấy đi lòng vòng tp, sông Hàn,...

Chiều 23/3 sau khi check out, thì ra vp sinhcafe đi open bus tới Huế (có dừng lại ở Lăng Cô??), em chỉ mới xem giờ khởi hành là 14.00, giá 60k/vé. Tới nơi check in ksạn nghỉ ngơi, đi thuyền sông Hương nghe ca và ăn trên thuyền (hay là ăn ở chỗ khác ạ??, ks em cũng chưa book)

Sáng 24/3, đi tham quan bằng xe đạp các điểm như Đại Nội, lăng (1 trong 3 lăng MM, TĐ, KĐ), chợ Đông Ba,...tới chiều đi tàu hỏa về Nam Định (mình đang có lịch tàu chạy về Hanoi, xuống ga Nam Định)

Sáng 25/3 tới Nam Định, ở quê 2 đêm

Sáng 27/3 đón xe đi Hà Nội (sáng hoặc trưa)

Ngày 28-29/3 em tính đi Mai Châu Hòa Bình, nghe nói nhà nghỉ ở Mai Châu ng dân làm du lịch homestay rất tốt, giá rẻ, ăn uống cũng tốt. Mình có thế đặt tour hay đi tự túc cũng ok chứ ạ??
Thật ra là em đắn đo muốn đi Sapa cơ, nhưng Sapa thì phải đi ít nhất 3 đêm, 2 ở trên tàu, 1 ở Sapa.

Tối 29/3 về lại Hanoi.

Chiều ngày 30/3 bay về lại Saigon rồi.


Rất mong nhận đc nhìu ý kiến đóng góp của các ace, hẹn sớm gặp lại (BB) merci cả nhà
 
Trăng mật thì bạn nên chọn địa điểm lại,hãy dành sự lãng mạn sau hôn nhân cho Sapa + Hội An (Nếu có thêm thời gian thì hãy dành cho Huế và Đà Nẵng).Mình làm Tour nên khuyên bạn như vậy.Có gì muốn tư vấn cứ alo cho mình,mình chỉ cho.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,180
Bài viết
1,150,376
Members
189,941
Latest member
Thao10
Back
Top