Đã chốt đoàn - Tuyển gấp Ôm cung Mù Cang Chải xuất phát chiều 14/9 về 16/09.
I.Lịch trình
Ngày 01: Thứ 6 (14/09/2012): chiều 15h00 xuất phát tại Cổng trường ĐH QG HN . Đi Đường 32 – Sơn Tây – Trung Hà – Thanh Sơn – Thu Cúc (120km) – Nghĩa Lộ (ngủ đêm ở Nghĩa Lộ)
Ngày 02: Thứ 7 (15/09/2012): Sáng 6h ăn sáng. 7h xuất phát đi Nghĩa Lộ - Tú Lệ (50km) - Khau Pha – Mù Cang Chai (50km). Ăn trưa tại Tú Lệ. Chiều Tú Lệ - Mù Cang Chải, dọc đường đi vào La Pán Tẩn, xã Chế Tạo (30km) để chơi. Ngủ đêm tại MCC
Ngày 03 Chủ Nhật (16/09/2012): Mù Cang Chải – Văn Chấn – Suối Giàng – Ba Khe - Thanh Thủy- Thanh Sơn - Sơn Tây – HN. Về đến HN khoảng 9h tối.
II. Dự trù Chi phí: 900k/1người
- Ăn sáng: 2 x 30 = 60k
- Ăn trưa, Ăn tối: 4 x 75 = 300k
- Ngủ tối: 2 x 150 = 300k
- Chuẩn bị đồ chung cho đoàn: 50k
- Xăng: 150k
- Phát sinh: 50k
III. Chuẩn bị
Đoàn:
- Thuốc cảm sốt, đau bụng, bông băng, gạc
- Găng tay hạt nhựa 1đôi/người
- Ủng nilong đi mưa 2 đôi/người
- Giấy phản quang
- Đồ sửa xe: 01 bộ
- Kẹo cao su: nhai mỗi khi buồn ngủ
- Một ít bánh kẹo cho trẻ em vùng cao
Cá nhân:
- Sức khỏe tốt và tinh thần thoải mái
- Túi nilong bọc đồ
- Dây buộc đồ
- Quần áo mặc trong 3 ngày 3 đêm: áo chống nắng, chống rét, khăn, khẩu trang, …
- Giấy tờ tùy thân (CMND)
- Bằng lái xe, bảo hiểm xe máy, giấy tờ xe
- Mũ bảo hiểm
- Với xế: yêu cầu bảo dưỡng xe trước khi đi, mang theo tối thiểu 01 săm xe dự phòng, đổ đầy xăng trước khi đến điểm tập trung, sử dụng xe số, không đi các loại xe đặc biệt khó sửa chữa như Min, 67, xe chế, tay lái vững, xe đảm bảo tối thiếu gương bên trái, đã có chút kinh nghiệm đường trường.
IV.Yêu cầu trên đường
- Đoàn đi đông dứt khoát phải có kỷ luật. Trưởng đoàn là người có quyết định cuối cùng. Các hành vi phá vỡ trật tự chung sẽ bị cảnh cáo cho đến loại khỏi đoàn ngay cả khi đã xuất phát.
- Nhóm sẽ có 1 người dẫn đầu (leader ?), các thành viên khác không được vượt qua leader.
- Các thành viên trong nhóm cố gắng bao quát nhau, tránh bỏ nhau quá xa. Tuyệt đối không tự ý tách đoàn.
- Đến ngã ba thì người dẫn đầu sẽ dừng lại và chỉ đường cho các xe tiếp theo. Người đi cuối cùng là người cầm đồ sửa xe.
- Mỗi xe nên cách nhau ít nhất 16 - 20 m, chẳng may nếu xe trước có bị ngã hoặc nổ lốp thì xe sau sẽ không cán phải.
- Không được đi cạnh nhau, hạn chế nói chuyện với xe khác khi đi đường.
- Người ngồi sau nếu thấy người lái chạy nhanh phải kiên quyết góp ý kiến, thậm chí đòi xuống xe hoặc đề nghị người khác trong đoàn chở.
- Luôn giảm tốc độ khi vào cua, chạy đều tay ga, không được cắt côn.
- Dang rộng chân để giữ thăng bằng khi đi vào những đoạn đường bùn đất, trơn trượt.
- Nên đổi đèn pha và cốt liên tục khi đi đường trường ban đêm, vừa giúp tập trung hơn vào con đường vừa gây chú ý với phương tiện ngược chiều.
Đoàn mình sẽ chốt vào ngày mai.
Tối mai thành viên đoàn off luôn.
I.Lịch trình
Ngày 01: Thứ 6 (14/09/2012): chiều 15h00 xuất phát tại Cổng trường ĐH QG HN . Đi Đường 32 – Sơn Tây – Trung Hà – Thanh Sơn – Thu Cúc (120km) – Nghĩa Lộ (ngủ đêm ở Nghĩa Lộ)
Ngày 02: Thứ 7 (15/09/2012): Sáng 6h ăn sáng. 7h xuất phát đi Nghĩa Lộ - Tú Lệ (50km) - Khau Pha – Mù Cang Chai (50km). Ăn trưa tại Tú Lệ. Chiều Tú Lệ - Mù Cang Chải, dọc đường đi vào La Pán Tẩn, xã Chế Tạo (30km) để chơi. Ngủ đêm tại MCC
Ngày 03 Chủ Nhật (16/09/2012): Mù Cang Chải – Văn Chấn – Suối Giàng – Ba Khe - Thanh Thủy- Thanh Sơn - Sơn Tây – HN. Về đến HN khoảng 9h tối.

II. Dự trù Chi phí: 900k/1người
- Ăn sáng: 2 x 30 = 60k
- Ăn trưa, Ăn tối: 4 x 75 = 300k
- Ngủ tối: 2 x 150 = 300k
- Chuẩn bị đồ chung cho đoàn: 50k
- Xăng: 150k
- Phát sinh: 50k
III. Chuẩn bị
Đoàn:
- Thuốc cảm sốt, đau bụng, bông băng, gạc
- Găng tay hạt nhựa 1đôi/người
- Ủng nilong đi mưa 2 đôi/người
- Giấy phản quang
- Đồ sửa xe: 01 bộ
- Kẹo cao su: nhai mỗi khi buồn ngủ
- Một ít bánh kẹo cho trẻ em vùng cao
Cá nhân:
- Sức khỏe tốt và tinh thần thoải mái
- Túi nilong bọc đồ
- Dây buộc đồ
- Quần áo mặc trong 3 ngày 3 đêm: áo chống nắng, chống rét, khăn, khẩu trang, …
- Giấy tờ tùy thân (CMND)
- Bằng lái xe, bảo hiểm xe máy, giấy tờ xe
- Mũ bảo hiểm
- Với xế: yêu cầu bảo dưỡng xe trước khi đi, mang theo tối thiểu 01 săm xe dự phòng, đổ đầy xăng trước khi đến điểm tập trung, sử dụng xe số, không đi các loại xe đặc biệt khó sửa chữa như Min, 67, xe chế, tay lái vững, xe đảm bảo tối thiếu gương bên trái, đã có chút kinh nghiệm đường trường.
IV.Yêu cầu trên đường
- Đoàn đi đông dứt khoát phải có kỷ luật. Trưởng đoàn là người có quyết định cuối cùng. Các hành vi phá vỡ trật tự chung sẽ bị cảnh cáo cho đến loại khỏi đoàn ngay cả khi đã xuất phát.
- Nhóm sẽ có 1 người dẫn đầu (leader ?), các thành viên khác không được vượt qua leader.
- Các thành viên trong nhóm cố gắng bao quát nhau, tránh bỏ nhau quá xa. Tuyệt đối không tự ý tách đoàn.
- Đến ngã ba thì người dẫn đầu sẽ dừng lại và chỉ đường cho các xe tiếp theo. Người đi cuối cùng là người cầm đồ sửa xe.
- Mỗi xe nên cách nhau ít nhất 16 - 20 m, chẳng may nếu xe trước có bị ngã hoặc nổ lốp thì xe sau sẽ không cán phải.
- Không được đi cạnh nhau, hạn chế nói chuyện với xe khác khi đi đường.
- Người ngồi sau nếu thấy người lái chạy nhanh phải kiên quyết góp ý kiến, thậm chí đòi xuống xe hoặc đề nghị người khác trong đoàn chở.
- Luôn giảm tốc độ khi vào cua, chạy đều tay ga, không được cắt côn.
- Dang rộng chân để giữ thăng bằng khi đi vào những đoạn đường bùn đất, trơn trượt.
- Nên đổi đèn pha và cốt liên tục khi đi đường trường ban đêm, vừa giúp tập trung hơn vào con đường vừa gây chú ý với phương tiện ngược chiều.
Đoàn mình sẽ chốt vào ngày mai.
Tối mai thành viên đoàn off luôn.
Last edited: