What's new

V/v tổ chức đi Trường Sa của Phongtuyet

Sau khi có thông tin từ nick R0sy trong topic về chuyến đi Hà Giang, chúng tôi tách các bài viết về việc tổ chức đi Trường Sa - với thành viên dùng nick Phongtuyet làm trưởng đoàn sang đây để tiện theo dõi và không làm đứt mạch topic đi Hà Giang.

Mong các bạn đóng góp thông tin chính xác đầy đủ để việc đánh giá được khách quan.
 
Last edited:
Re: Hà Giang Dấu Yêu ( Sẻ chia khó khăn Nơi Địa Đầu Tổ Quốc . 12/01-16/01-2012 )

Liên lạc cả tháng không thấy bạn Phong đâu, hoá ra bạn trốn trong cái topic này, bạn bận rộn với việc quyên tiền "từ thiện" quá mà quên mất chục con người đăng ký đi Trường Sa với bạn mà bạn lặn mất tăm.

Bạn thu của chục con người (ít nhất đến nay là 9 người tôi biết) số tiền từ 3-4tr đồng/người để đặt cọc chuyến đi Trường Sa, và bạn biến mất cứ như bong bóng xà phòng ý nhỉ. Bạn hẹn ngày 21/12 tàu đi mà từ đầu tháng 12 đến giờ bạn trốn mất tiêu. Ko ai liên lạc đc với bạn cả. Gọi bạn ko nghe máy, nhắn tin bạn ko trả lời.

Há há, tối nay 1 cô bé trong đoàn đi Trường Sa đấy tình cờ gặp bạn ở trà đá Nguyên Hồng, và bạn trắng trợn nói dối rằng tàu vừa đi, rằng tất cả mọi ng đăng ký đã đi hết rồi. Tôi nghe mà thấy đáng buồn cho chúng tôi ko may gặp bạn, và đáng thương cho bạn.

Bạn cầm của chúng tôi gần 3 chục triệu và biến mất, ko 1 lời giải thích, ko cách gì liên lạc. Vậy tôi có gọi bạn là lừa đảo được ko?

Giờ đây tôi thấy bạn ung dung trong này, hô hào kêu gọi từ thiện (có cả hiện vật cho phải phép nhưng chắc bạn vẫn thích tiền hơn - tôi mạn phép đoán thế), tôi phục cái sự "nhân ái" của bạn quá!

Chào bạn nhé.

PS: Nếu bạn giải thích và trả lại đầy đủ tiền cho chúng tôi, tôi sẽ xoá bài viết này và xin lỗi bạn. Nhé!
 
Re: Hà Giang Dấu Yêu ( Sẻ chia khó khăn Nơi Địa Đầu Tổ Quốc . 12/01-16/01-2012 )

Yêu cầu chủ topic là bạn phongtuyet giải thích và làm rõ mọi khúc mắc mà thành viên r0sy đã nêu. Sau khi mọi việc được làm sáng tỏ và có sự phản hồi đầy đủ thì topic mới được tiếp tục hoạt động.
 
Re: Hà Giang Dấu Yêu ( Sẻ chia khó khăn Nơi Địa Đầu Tổ Quốc . 12/01-16/01-2012 )

Khi mọi việc đang trong quá trình xác minh giữa thành viên r0sy đã nêu với chủ topic. Yêu cầu mọi bài viết của các thành viên không liên quan chưa vội nhận định và mang tính cá nhân, đánh giá sự việc và đẩy xa mọi vấn đề khi chưa thật rõ trắng đen. Và BĐH đang tìm hiểu toàn bộ sự việc và có sự trả lời sớm nhất để mọi việc sáng tỏ. Thanks
 
Re: Hà Giang Dấu Yêu ( Sẻ chia khó khăn Nơi Địa Đầu Tổ Quốc . 12/01-16/01-2012 )

Thưa các bác em thấy đây là chuyện cá nhân của bác phongtuyet và bác rosy . Đưa lên đây là tốt để mọi ng tránh nhầm lòng tốt với ko tốt . Cá nhân em, đã đi cùng bác phongtuyet vài lần . Thấy mọi thứ tốt đẹp cả . Có lẽ ko chỉ em và còn nhiều ng khác nữa . Nếu ko đã ko ai cùng đi với bác ấy . Ngoài ra em thấy mọi thông tin đưa lên có sự giúp đỡ của cả đoàn tiền trạm chứ chẳng phải mình bác ấy dựng lên . Bên cạnh đó còn có bác dantocgoc giám sát và có thành viên trại Vịt đi cùng, thì em nghĩ mọi việc sẽ ko thể ko giải quyết đc . Em cũng đóng góp ủng hộ tuy ko nhiều nhưng em tin tưởng bác ấy sẽ trao tận tay những người cần sự giúp đỡ .
Còn về người làm viễn thông HG em có thể trả lời đc thay bác phongtuyet vì ng này giúp em thuê xe trên HG cho các bạn sài gòn ra đi cùng em chuyến tới .
Trần Việt Hùng : sđt : 0947951045 .
Chỉ là ý kiến cá nhân của em . Chúc các bác sớm giải quyết xong sự việc
 
Re: Hà Giang Dấu Yêu ( Sẻ chia khó khăn Nơi Địa Đầu Tổ Quốc . 12/01-16/01-2012 )

Gửi BĐH và các mod cũng như các thành viên quan tâm .
Gửi : r0sy .
Mình đã chủ động và sẽ hẹn gặp trực tiếp giải quyết việc này với bạn r0sy. Sáng mai sẽ có phản hồi đầy đủ, Có sự hiểu lầm đáng tiếc trong việc này. Mình sẽ giải thích và bạn r0sy phải chỉnh sửa lại các thông tin trên tránh mọi sự hiểu lầm và ảnh hưởng tới danh dự của cá nhân mình.
Như đã nói ngay từ đầu vì có những phức tạp nên bạn hiểu đc thì đi .
Nếu mình có suy nghĩ xấu, hay lừa gạt ai đó trong chuyện này, thì chắc các bạn sẽ khó gặp và liên lạc được với mình, và mình cũng chẳng hiên ngang xuất hiện trên này đâu. Mình hẹn sẽ giải thích làm rõ trắng đen mọi chuyện ngay trong ngày hôm nay.
Nếu sai mình xin chịu hoàn toàn tránh nhiệm với BĐH và các bạn bè đã ủng hộ.
P/ s : Địa chỉ nhà mình để các bạn và BĐH xác minh : Số 8 ngách 49 ngõ 465 phố Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội .
 
Last edited:
Re: Hà Giang Dấu Yêu ( Sẻ chia khó khăn Nơi Địa Đầu Tổ Quốc . 12/01-16/01-2012 )

Tôi đã xóa thông tin tài khoản, việc này có trong quy định về việc mở topic về từ thiện.

Nhân tiện, bạn Phong cho tôi biết bên viễn thông Hà Giang bạn nói cụ thể là ai để tôi kiểm tra.
Thông tin bên viễn thông HG của bác đây
Trần Việt Hùng : sđt : 0947951045 . ( Hiện đang có mặt tại bệnh viện Việt Đức chăm bố bị ốm )

Cám ơn và xin các bạn đã tham gia chuyến đi thực tế cùng mình, không nên commets và giải thích hộ, vì làm như thế sẽ thiếu tính khách quan. Vì đây là chuyện khác và mang tính cá nhân của riêng mình với bạn r0sy, và chúng tôi đã hẹn giải quyết rõ ràng trong sáng nay với nhau rồi. Mong là các bạn hiểu và không cần viết thêm nữa.
Hãy chờ và biết rõ sự việc ngay trong buổi sáng hôm nay.
 
Re: Hà Giang Dấu Yêu ( Sẻ chia khó khăn Nơi Địa Đầu Tổ Quốc . 12/01-16/01-2012 )

Mình thật sự cũng rất ngại khi đưa việc cá nhân của mình lên topic này vì lúc nộp tiền cho bạn Phong (tel 0936581538) để đăng kí đi Trường Sa chỉ là giữa các cá nhân với nhau. Hôm nay cũng tình cờ gặp lại bạn trong topic quyên góp làm từ thiện trên phuot nên mình post bài này đề nghị bạn giải thích rõ luôn trên topic này về chuyến đi TS mà bạn tổ chức
Bạn thu của mình và bạn Rosy mỗi người 3tr đồng, sau đó cứ 1 thời gian bạn bảo có thêm suất đi TS, mình và bạn Rosy lấy uy tín cá nhân ra để người thân và bạn bè đóng tiền cho bạn (4 người). Bạn vẫn tiếp tục làm vậy cho đến khi mình và bạn Rosy yêu cầu bạn đưa lịch trình chi tiết thì bạn hứa đầu tháng 12, thế nhưng đến tận sát ngày đi bạn ko có 1 thông tin gì, cũng như không hề nghe điện thoại, bạn giải thích sao về điều này? Số tiền bạn thu của chúng mình, theo mình biết (9 người) bạn đã làm gì trong việc tổ chức đi TS?
Trong suốt thời gian đó, có 2 lần bạn chủ động liên lạc với mình.
Lần 1. do tình cờ biết được số tel của bạn gái của bạn (cũng có nick trên phuot), mình có gọi cho bạn gái của bạn nhờ nhắn lại để bạn gọi lại, bạn có gọi lại báo sáng mai sẽ có thông tin chương trình chi tiết, đến tận bây giờ, sau rất nhiều sáng mình vẫn đang chờ thông tin đó của bạn.
Lần 2. Bạn sms cho mình ngày 19-12 thông báo có bão và TQ tập trận … nên ko đi được
n trên thực tế đoàn của bạn mình đi và có mặt ở TS ngày 20, 21, thời tiết đẹp, bạn có giải thích gì không ?
Mình rất mong nhận được phản hồi cụ thể của bạn
 
Re: Hà Giang Dấu Yêu ( Sẻ chia khó khăn Nơi Địa Đầu Tổ Quốc . 12/01-16/01-2012 )

Và bạn có thể giải thích luôn khi bạn trả lời 1 bạn của đoàn TS tối qua là "tàu vừa đi, rằng tất cả mọi ng đăng ký đã đi hết rồi" là thế nào?
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,054
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top