What's new

V/v tổ chức đi Trường Sa của Phongtuyet

Sau khi có thông tin từ nick R0sy trong topic về chuyến đi Hà Giang, chúng tôi tách các bài viết về việc tổ chức đi Trường Sa - với thành viên dùng nick Phongtuyet làm trưởng đoàn sang đây để tiện theo dõi và không làm đứt mạch topic đi Hà Giang.

Mong các bạn đóng góp thông tin chính xác đầy đủ để việc đánh giá được khách quan.
 
Last edited:
Log in từ 1 máy tính thì có cơ sở gì để nói đó là 2 người , thiết nghĩ trước khi làm sáng tỏ vấn đề thì tất cả những người/nick trong phạm vi nghi vấn đều phải được khoanh vùng .

@ bác Tete : bác lại đá xoáy e rồi ... e ko hoạt động bên diễn đàn phượt lâu rồi , làm gì biết ai với ai đâu
 
Last edited:
Re: V/v tổ chức đi Trường Sa của Phongtuyet (Tuyetcunning)

Phong ạ, bạn đang là người lảng tránh những đề nghị và yêu cầu của tôi, đồng thời cũng không tỏ thái độ hợp tác. Còn những người khác, họ quan tâm đến vấn đề này và ra câu hỏi cho những thắc mắc của họ - điều đó có nghĩa là câu trả lời của bạn chưa thoả đáng, vậy thôi.

Tiện thể tôi tổng kết ngắn gọn lại các giải thích của Phong cho các câu hỏi:

- Tại sao không liên lạc với mọi người thông báo về chuyến đi: bận, "bạn biết mình làm ngành gì rồi còn gì"
- Tại sao lại nói với Tuyết Minh số tiền 8tr trong khi mọi ng khác 7tr: vì phải bỏ công sức thời gian đi chạy chọt nên cần hưởng lại 1 tí
- Tại sao lại nói với Tuyết Minh là tàu đi rồi: vì ghét bạn ý hay thay đổi quyết định
- Tại sao có sự mâu thuẫn trong việc thông báo/ giải thích cho mọi người trong thời gian 18,19,20/12: ko trả lời

Và bạn cho rằng mọi người đang "cố tình không hiểu" cho bạn? haizzz

Thôi tôi nhắc lại nhé:
1. Bạn nếu thiện chí thì cung cấp cho tôi (PM cũng đc): số cmnd và địa chỉ chỗ bạn công tác
2. Chúng tôi ko chấp nhận thời gian như trên tức ngày 25/1 và yêu cầu bạn trả trước ngày 15/1. Việc bạn nói ng ta sẽ hoàn trả ngày 25/1 ko ai kiểm chứng được, nên nếu bạn ko cho chúng tôi contact người đó để làm việc, thì sau ngày 15/1 chúng tôi sẽ cho công an đến làm việc với bạn.

không thấy leat phong trả lời vụ này nhỉ?- Tại sao lại nói với Tuyết Minh số tiền 8tr trong khi mọi ng khác 7tr: vì phải bỏ công sức thời gian đi chạy chọt nên cần hưởng lại 1 tí
 
Re: V/v tổ chức đi Trường Sa của Phongtuyet (Tuyetcunning)

không thấy leat phong trả lời vụ này nhỉ?- Tại sao lại nói với Tuyết Minh số tiền 8tr trong khi mọi ng khác 7tr: vì phải bỏ công sức thời gian đi chạy chọt nên cần hưởng lại 1 tí

Bác và mọi người muốn hiểu thực sự em nghĩ cần có cuộc gặp riêng a PHongmà hỏi.. Chứ trả lời trên đây em nghĩ mỗi người nghĩ 1 kiểu lại phức tạp thêm vấn đề.
 
Thế nếu đối tác của chú Phong cũng chơi đểu như ... 1 thằng đểu thì chú có móc tiền túi ra trả không?

Tôi là chú, tôi móc tiền ra trả ngay lập tức, không có thì ráng xoay cho ra. Nhìn chú chắc không đến nổi 30tr cũng không có hoặc không xoay được?
Tiền có là cái gì đâu mà chú để người ta coi thường cái danh dự của chú vậy? Bán danh dự có 30tr thôi à?
 
Re: V/v tổ chức đi Trường Sa của Phongtuyet (Tuyetcunning)

Mình nói mãi hình như mình càng giải thích mọi người càng “cố tình không hiểu” thì phải.

Nếu đã không tin mình giải thích nữa thì đừng hỏi thêm gì nữa (tránh trường hợp càng nói càng không muốn hiểu).

Những ai đã từng đi cùng mình các chuyến đi: tin vẫn tin (mình cảm ơn); không tin nữa thì không tin nữa (mình cũng cảm ơn); và dứt khoát không tin những lời giải thích của mình thì đừng hỏi nữa (mất công khẳng định lại nhận thức với bản thân mình là không tin) (mình cũng cảm ơn nếu “không tin thì không hỏi”)

Vấn đề bây giờ chỉ là tiền. Như mình đã nói ở trên, mình sẽ trả cho 10 bạn mình đã nhận tiền (danh sách ở trên) vào đúng ngày 25/1 (là ngày mình nhận lại được tiền). Ngày đó, bạn nào gặp mình nhận được thì mình sẽ gặp để trả, ai không gặp được nhờ người thân, họ hàng… nhận giúp… (tuỳ các bạn lựa chọn)
Cái vấn đề ở đây A P nói ko hoàn toàn chính sác, vấn đề tiền là chính nhưng sự thành thật mới là quan trọng! có thể anh nói thật nhưng mọi người chưa thể tin đc vì anh chưa chứng minh đc điều gì! và mình cũng theo dõi từ lâu topic này thấy lời anh nói mâu thuẫn lắm lắm! Chắc tất cả mọi người ai cũng muốn được nghe câu trả lời thật hơn 1 tý và có cả bằng chứng thì càng tốt ạ!
Xin lỗi vì e đã ngứa mồm! nhưng cũng theo dõi mà bức súc ko lên tiếng thì không chịu đc!(mod đừng xóa bài em nhé:LL)
 
Ôi cái cuộc đời.
Sao cứ phải nói nhiều thế nhỉ ? Phongtuyet đã cho địa chỉ nhà rồi đấy .Đến tận nhà xác minh xem có phải nhà của hắn ta không ? Nếu không phải thì chắc chắn là lừa đảo rồi.Còn nếu đúng là nhà của hắn ta thì gặp mặt trực tiếp nói chuyện .Xem nó giả quyết thế nào .
Hẹn trả tiền vào ngày mùng 3 tết. Nghe ngứa hết cả đ.......t (xin lỗi từ này nhé )
 
Re: V/v có dấu hiệu lừa đảo trong tổ chức đi Trường Sa của Phongtuyet (Tuyetcunning)

Em ko dám hớt đâu, sợ a Phong đập vỡ a lô, móc mắt chơi bì, hay tát cho mặt quay như đĩa hát lắm.

- Tối qua off với đoàn HG, mng cũng đặt vài câu hỏi liên quan tới TS và gián tiếp liên quan đến đoàn HG. A Phong trả lời rất bình tĩnh, lý do khó nói, a ấy cũng chỉ là người ở giữa này kia nên cũng là người bị động trong chuyện này, ngày 18/12 vẫn nhận được thông báo là đi bình thường, nhưng ngày 20 nhận đc thông tin từ bên kia là phải hoãn lại, nên cũng không còn cách nào khác. ( khù khoằm thế)

- Về chuyện thu tiền của mng khác nhau thì những ng thân quen thu 3 triệu, còn riêng c Minh thì thu 4 triệu ( nguyên văn là anh ấy ko đi làm không công, anh tự dưng bỏ tiền cá nhân gọi hết cho ng này, ng kia, rồi thì ngoại giao, đủ các thể loại trên đời), đi TS thì bạn gái anh ấy cũng đi chuyến đấy và vẫn phải nộp tiền như bình thường

- a P ko trả lời cho mng đc là vì lý do nhà a ấy chưa nộp tiền net mấy hôm nên ko có net ( 10k/3 tiếng ngoài quán thì có mà trả lời tẹt), ngoài ra vì lý do buôn bán chả ai dại gì đưa lên diến đàn-> nên mới ko trả lời, nhưng tối nay ( tức ngày 27/12) sẽ trả lời mọi người.

- A Phong làm việc trực tiếp với Rosy ( Giang), nên có gì sẽ thông báo cho Rosy?????
- Về các bác trong Sài gòn đã nói chuyện cho mọi người hiểu rồi ( Sự thật hay không thì các bác vào feedback)

Còn dài dài nữa,nhưng não e chưa nhớ hết, đoàn HG ai đi off hqua có thể vào đây bổ sung giúp em, không lại bảo em ăn không nói có.

P.S: Tiền nó bạc lắm


mình là người ngoài cuộc - Nhưng dù có bất cứ lý do gì mà bạn đưa ra, xem ra không còn hợp Tình trong tình huống này ! giả dụ ''máy cắt net'' như bạn nói, thì 10k ngoài tiệm không được sao? Ngụy Biện và Thô Thiển quá bạn ơi!

Người chính trực - sai thì nhận!
Rất đồng quan điểm 1 bạn gần trang cuối " Danh dự con người đánh đổi bằng 30 triệu sao??? "" !
lần đầu viết topic này sao bao ngày theo dõi ! Có thể các bạn nhận được tiền một ngày gần đây, Nhưng thương tổn tinh thần của các bạn thì không bù đắp nỗi!

Một người ao ước ra TS!
 
Haiz zzzzzzzzzzzzziiiiiiiiiii! Không tin nổi dù đó là sự thật
Tôi dã theo dòi từ đầu đến cuối. Vẫn chưa đưa ra được kết luận gì cả.Nhưng Tôi thiết nghĩ bạn chủ topic là ban Phong đẫ nhận tiền thì phải có trách nhiệm. Giờ chuyến đi đã bị huỷ bỏ bạn chưa lấy được tiền của ai đó thì đó là việc của bạn, Bạn nên lấy tiền túi của mình mà trả lại đi để bảo vệ uy tín cua mình chứ! (các cụ nói rồi Mua danh ba vạn bán danh ba đồng) mong bạn suy nghĩ.!(NO)
 
Nói thiệt, theo dõi hết mấy trang này thì mình cũng thấy có "vấn đề" gì đó ở đây. Tuy nhiên, dù có lừa đảo hay không đi nữa thì bạn Phong hãy nhớ lời ông bà mình đã dặn rồi: " Đi qua ruộng dưa chớ có cúi xuống sửa giầy!". Nếu những gì bạn đã giải thích ở đây-mặc dù những giải thích đó chưa được mọi người chấp nhận, mà bạn giải thích ngay từ lúc đầu khi mọi người gọi và nhắn tin kiếm bạn thì có lẽ đã không có mấy trang này rồi.
Tiện đây chúng ta cũng hết sức cẩn thận và làm sao để tránh tình trạng hiểu lầm nhau cũng như tránh để sân chơi của chúng ta trở thành một nơi dễ dàng cho nhiều người cơ hội vô đây "kiếm tiền" bằng những cách thức không chính đáng!
Kinh nghiệm cho tất cả chúng ta, nhất là những bạn nào tổ chức các chuyến đi, là hãy nhớ lời ông bà: " Đi qua ruộng dưa chớ có cúi xuống sửa giầy!" Vài hàng góp ý cùng anh em với ước muốn sân chơi của chúng ta được sạch sẽ.
 
Re: V/v tổ chức đi Trường Sa của Phongtuyet (Tuyetcunning)

Mình thực sự lấy làm buồn vì bạn Phongtuyet. Bạn giải thích cho thấy bạn là 1 người rất trẻ con (bạn SN 81) - vì dù sao bạn đã sai hẹn, không đàng hoàng chút nào. Sự việc của bạn mình thấy rất đơn giản.


Nếu là mình giải quyết vấn đề này không cần lòng vòng như bạn


1. Trước hết cho phép tôi thành thực có lời xin lỗi với,…(có cần mình viết giùm 1 chút ko,..) (thành thực nhận lỗi) - dù chưa biết bạn sai hay đúng.

2. Bằng tự đáy lòng mình, mình xin chia sẻ sự khúc mắc của các bạn,…nếu được cho phép mình được gặp đại diện 1 vài người để cho mình đươc giải thích (cho dù lời giải thích rất muộn màng),… - không cần nói nhiều


Qua những lời viết vủa bạn r0sy, LoveParadjse, mình thấy họ có trình độ và rất hiểu biết, thực sự đã làm mình trân trọng Diễn đàn này hơn, có 1 tình yêu hơn nữa với phuot.vn.


Phong ah, Mình là đàn ông dám làm dám chịu, sai thì sửa.

Việc thật đơn giản, đúng như bạn nói: Thật quá TRẺ CON, lòng vòng, Lead ơi,. là Lết
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,616
Bài viết
1,153,958
Members
190,146
Latest member
sportifiles
Back
Top