What's new

Vài hình ảnh tự giới thiệu!!!!!

Oh ho,thì ở trên em đã để "2 album tầm thường" rồi còn gì,nhưng dù sao cũng cảm ơn chị đã nhọc công "định giá" lại 1 lần nữa!He he.Cũng phải công nhận là trên Phượt có 1 số bác rất độc đáo như bác Vũ Thanh Minh,bác phuongeo hang động và 1 số bác nữa em không nhớ nickname.Còn lại em vẫn chỉ thấy xe cộ,du lịch bụi và những chuyến "cắm mặt băng rừng, trèo vách, lội suối ấy là chuyện người ta cũng làm được và làm đầy ra rồi" thì chỉ có 1 chuyến/album cho 1 profile(em không biết các bác ấy đi trong bao lâu chứ em đi trung bình là 1 tuần hoặc hơn cho 1 chuyến đi rừng và 1 ngày ít nhất là 5-6 tiếng).Mà đó là những rừng em không đi vì.....an toàn quá hoặc nhiều khách du lịch đi quá rồi!Em chỉ đi những chuyến không dành cho khách du lịch(hoặc không cho phép) như tuần tra bắt săn trộm với kiểm lâm hoặc điều tra hổ,tê giác,bò tót,..vv nói chung la những nơi chỉ có kiểm lâm và chuyên gia nghiên cứu đi,nhiều chuyến em phài xin giấy phép từ lãnh đạo các vườn quốc gia/kiểm lâm và cam kết không khiếu nại nếu có trường hợp xấu xảy ra.Còn "những thằng mang quần rằn ri" ấy là kiểm lâm cơ động chứ ứ phải em,em chỉ đi theo họ tuần tra thôi.Mà chị bảo đã ngắm kỹ sao lại không thấy em đã phụ đề là "kiểm lâm Việt Nam"?ho ho ;) Mà đa số các hình em đều có phụ đề về location mà!

Còn không xin mạn phép chị gởi cho em link của những bác hoành tráng dữ dội để em xem nhằm mở rộng đầu óc u mê!!!!:D
 
Last edited:
Rất tiếc là diễn đàn phượt không có cái Topic kiểu như"Những kỉ lục..." bên Box Du lịch của ttvnol để phong thần cho bác chủ thớt.:D.

Em thấy những chuyến đi của bác như bác mô tả phần lớn là trong những vườn quốc gia và có kiểm lâm hộ tống:D.Những nơi đó đồng ý có thể là chưa có anh em nào của diễn đàn tham gia,nhưng cũng đâu phải không có dấu chân người như bác mô tả đâu?Chưa nói đến việc ví von như nếm...c...rồi bảo mọi người mùi nó dư lào=)).

Em thì theo trường phái đi xe máy phượt bụi mà mọi người đã làm đầy và làm tốt hơn em nên em không muốn tranh luận nhiều với bác về đề tài thám hiểm.Nhưng em thấy bác giật mấy cái tít hoành tráng qúa nên cố theo để xem cho mở mang trí óc mà sao em thấy càng bình càng ...loạn thế này?Hehe.

Em ở khu vực xứ Quảng,cũng có dịp trà dư tửu hậu với mấy bác thám hiểm:D đi điệu ngậm ngãi tìm trầm thì nghe bảo ở khu vực này họa chăng là chỉ còn Ngok Linh là chưa thấy ai thám hiểm được mà thôi.Nếu khu vực em bác đã thám với hiểm được chỗ nào thì cho em mở mang trí óc với ạ?
 
Ho ho!Cho đến giờ phút này em thấy là mọi người đã hiểu lầm ý em rất nhiều rồi!

Thứ nhất,bác chịu khó đọc lại bài "1 NHÀ THÁM HIỂM LÀ GI??" của em rồi bác chỉ cho em xem cụm từ"không có dấu chân người" là ở chỗ nào?Trên thế giới này hiện giờ làm gì có nhà thám hiểm nào kiếm ra những chỗ đó nữa!Em dùng từ "nhà thám hiểm" ở đây là chỉ những người kiếm càm giác mạnh,tìm kiếm thú vui ở những nơi hoang dã ít người đi(chứ không phải không có dấu chân người),cho nên nếu dùng từ "nhà phiêu lưu" cũng đúng.Mà nếu xét theo nghĩa này thi em hay bác hay mọi người trên Phượt này đều là "nhà thám hiểm-phiêu lưu",khác nhau là chỗ đi ít hay nhiều và mức độ mạo hiểm thôi!!!Từ đầu ý em đã thế mà các bác cứ nháo nhào lên là thằng khốn nạn này nó dùng sai "ngôn từ kỹ thuật",ho ho!Oan cho em quá!Các bác hiểu/suy diễn/tưởng tượng theo nghĩa khác cho đã rồi lại "lên án" em là "xuyên tạc cộng đồng nhân văn" !:(

Thứ nhì,cái vụ "nếm c...." không phải là em mà là thằng cha người Anh bạn em nói,em chỉ "báo cáo" lại thôi và em làm vậy là để tôn vinh chúng ta,những người tìm kiếm mạo hiểm.Đúng là hắn dùng từ hơi cường điệu quá nhưng thật ra nếu nghiền ngẫm lại cũng đúng vì đi "thám hiểm" chả sung sướng gì cả,mà những nơi đó ít người dám tới và nguy hiểm nên chẳng phải là chúng ta tình nguyện "nếm" rồi kể lại cảm giác và ngoài đó có cái gì cho thiên hạ nghe à????Nếu không có việc "nếm" để kể đó thì lấy gì ra các Everest,châu Mỹ,Amazone,...và hàng loạt ký sự phiêu lưu mỗi ngày trên Discovery,National Geographic và gần đây nhất là vụ Việt Nam leo Everest để cho chúng ta trầm trồ bình loạn!!!Thế em xin hỏi các bác "nếm" ở đây là tiêu cực hay tích cực???Em nói xin lỗi các bác chứ em đã post cái câu đó lên nhiều diễn đàn thám hiểm nước ngoài và họ đều rất thích thú vì nó diễn tả được cái bản chất của 2 từ "thám hiểm":Khắc nghiệt,gian khổ.Đây là lần đầu tiên em nhận được nhiều phản đối như thế!Có lẽ người Việt ta nhạy cảm và bảo thủ hơn!!!!:D

Bác bảo kiểm lâm hộ tống em là không đúng bởi vì em xin đi theo hỗ trợ họ chứ có phải mướn họ làm hướng dẫn và bảo vệ đâu!Còn bác bảo "Những nơi đó đồng ý có thể là chưa có anh em nào của diễn đàn tham gia" thì hoàn toàn đúng vì những nơi đó không dành cho khách du lịch(hoặc không cho phép) vì nguy hiểm và cũng chả ma nào dám xin phép đi,nói chung la những nơi chỉ có kiểm lâm và chuyên gia nghiên cứu đi hehe :D

Muôn năm những nhà thám hiểm,những người dám "nếm" để kể!!!!!Yee-ha!!!!!!(c)
 
Last edited:
Nói chung bạn này là người đi bộ ở những nơi không đi được xe, có độ máu trên mức bình thường để đi đến những nơi chết người như bỡn. Ý bạn ấy là phải có một phong cách "Phượt thám hiểm" như bạn ấy khoe, đi toàn nơi hiểm phải ăn cả c....

Như vậy là quá đỗi phi thường = bất bình thường rồi.
 
Hehe, bạn baboon có quan điểm khác. Như thế không sao cả, nhưng cũng không nên khuếch trương ồn ào cái việc vốn dĩ không có gì ghê gớm ấy. Những chuyến có tính chất thám hiểm của baboon thì nhiều người làm rồi, làm nhiều đến mức được coi là bình thường. Chỉ là nơi bạn đến khác với nhiều người thôi.
Mình là dân miền núi về sống dưới xuôi, thỉnh thoảng gặp vài thằng bốc phét nói là đã lên chỗ ấy, chỗ nọ (đúng quê mình ) và có thái độ "mình phục mình quá !". Nhiều lúc nghe thấy chán quá vì ở những chỗ "người hùng" ấy vận dụng hết sự khéo léo, lòng quả cảm cộng với một lô công cụ hỗ trợ đắt tiền...mới có thể tồn tại được, thì mấy đứa cháu, đứa em và mấy bà chị dâu tớ thường xuyên đi lấy trám, lấy gỗ, hái măng, lấy củi, bắt ong đất... về cho nhà dùng. Không cần nhiều đến thế những bản lĩnh, khéo léo gì gì đó.:D
Với mình, đơn giản đó chỉ là những trải nghiệm, những chuyến đi để cảm nhận vẻ đẹp từ nhiều góc cạnh của cuộc sống, chỉ là thử trở về gần gũi với tổ tiên chúng ta - những con người chỉ đơn giản là vì mưu sinh mà làm được những việc của những anh hùng, và họ chỉ coi đó là những việc bình thường, chẳng đáng để kể cho con cháu.:)
 
Giờ mới đọc topic này, tiếc thế.
Chả biết các bạn thế nào chứ em là em thích bạn baboon này rồi đấy. Các bạn cứ đòi hỏi phải up ảnh với viết hồi ức để học hỏi, thế thì mời các bạn sang box hồi ức để đọc nhé. Box Bình loạn này chỉ để mục đích "Bình" các nội dung nghiêm túc hoặc tán chuyện chém gió các bài viết vui vẻ mang tính chất hư cấu huyền thoại để thư giãn xả xì trét là chính. Quan điểm cá nhân của mình đánh giá bạn baboon rất có ý thức xây dựng cộng đồng khi bạn đặt bài viết giới thiệu về bản thân bạn ở box Bình loạn tán nhảm này :)

Em đề nghị bạn baboon làm vài bài viết về các thao tác hết sức cách mạng khi nếm c... để mọi người mở rộng tầm mắt với. Lâu lâu mới lại có bạn hoành tráng dữ dội thế này mà các bạn cứ kiếm cớ dìm hàng là sao nhỉ :LL .
 
Last edited:
Mihtua ới!!

Ý thức xây dựng cộng đồng là phải khen bạn CVN cơ, mình phục lăn lóc nhá !
Mới từ bài đầu tiên của bạn baboon mà bạn CVN đã kịp nhìn xa trông rộng, chuyển topic về box Bình loạn cho bà con xả xì trét, hí hí!!

Đọc bài của các bạn xong, trí tưởng tượng của mình nâng level vùn vụt nhá !!

Đầu tiên, đọc bài của baboon mình nghĩ ngay đến mấy ông thám hiểm hì hụi ngồi nếm ...ấy ấy, xong rồi đua nhau mô tả lại kiểu như Thầy bói xem voi í !!

Rồi đọc bài của Vàng Anh, mình lăn lóc vào xem ảnh Album của baboon, mình lại nghĩ ngay đến siêu nhân baboon mặc quần trong ra ngoài, quần ngoài vào trong (như trên tivi í).
Dưng mà đeo ba lô 20kg chắc không bay được đâu nhờ. Siêu nhân bon bon đi bộ thôi, nhờ !!
 
Siêu nhân đi bộ thì vẫn là siều nhân mờ:D

Nói qua nói lại thì ở mặt nào đó iem vẫn thích bạn Baboon này.

Bạn ấy đã và đang thổi 1 làn gió mới vào Topic bình loạn của diễn đàn mình:D

Tiếp tục viết đi bạn Baboon ới ời...
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,451
Bài viết
1,152,960
Members
190,093
Latest member
hoavienchauduc
Back
Top