What's new

Về topic: "Chuyện bi hài chuyến leo Fansipan 2/9/2012" của thành viên Dienman

Status
Not open for further replies.
Về topic: "Chuyện bi hài chuyến leo Fansipan 2/9/2012" của thành viên Dienman

Chào các bạn!

Diễn đàn vừa xuất hiện một topic có tên "Chuyện bi hài chuyến leo Fansipan 2/9/2012" do một thành viên có nicknam Dienman đăng ký ngày hôm nay mở. Topic kể lại một câu chuyện mà người mở topic nghe được từ những người ở Sapa tố cáo thành viên Ly A Sang không thanh toán tiền công (một số tiền lớn) cho những người dẫn đoàn Hơ Mông.

Với vị trí Admin diễn đàn, tôi luôn muốn tạo nên một môi trường tin cậy cho các thành viên. Vì thế mà với các topic phản ánh về các hiện tượng tiêu cực trong các đoàn đi tôi đều theo sát và khuyến khích các bạn truy xét đến cùng, lật tẩy các hành vi ăn chặn hay lừa đảo.

Tuy nhiên, ở một mặt khác, tôi không muốn một thành viên nào đó bị vu khống, bị bôi nhọ.

Xét về câu chuyện của thành viên Dienman về thành viên Ly A Sang. Tôi đánh giá những cáo buộc của Dienman đối với Ly A Sang là rất nghiêm trọng, trong khi tôi thấy một số điểm trong bài viết và bản thân nick Dienman gây cho tôi sự nghi ngờ có sự không minh bạch ở đây. Một trong các điểm khiến tôi nghi ngờ là giọng văn của bài viết (dù rằng chỉ là linh cảm); cộng với việc nick Dienman vừa tạo chỉ để viết bài này rồi logout luôn, hơn nữa các công cụ kỹ thuật cho tôi nghi ngờ có sự liên lệ giữa nick Dienman và một nick khác cũng có tổ chức leo Fan trên diễn đàn.

Dù các đó mới chỉ là các nghi ngờ và tôi chưa khẳng định bất cứ điều gì, tôi thấy topic "Chuyện bi hài chuyến leo Fansipan 2/9/2012" dù chứa nhiều nghi vấn vẫn sẽ gây ảnh hưởng trầm trọng đến danh dự của Ly A Sang, nên sẽ là không công bằng và có lỗi nếu để topic có nghi vấn đó online trong khi chờ các nghi vấn được giải đáp thỏa đáng.

Vì vậy tôi quyết định ẩn topic đó, mở topic này để Dienman có thể vào làm rõ thêm về thân nhân của mình (bạn có thể nhờ bạn bè của bạn người biết bạn ngoài đời và có nick đủ lâu, có bài viết trên diễn đàn giúp) và đưa thêm các chứng cớ, hoặc có bạn phượt nào khác giúp đưa chứng cớ v.v... Sau đó tôi sẽ mở lại topic kia.

Tôi xin một lần nữa khẳng định không bao che cho các hành vi lợi dụng lòng tin, ăn chặn hay lừa đảo trên diễn đàn Phượt!

Mong các bạn hợp tác!
 
Last edited:
Re: Về topic: "Chuyện bi hài chuyến leo Fansipan 2/9/2012" của thành viên Dienman

Thế này thì cũng đã khá rõ ràng. Chẳng qua đây đúng là sự cạnh tranh thiếu lành mạnh.
 
Re: Về topic: "Chuyện bi hài chuyến leo Fansipan 2/9/2012" của thành viên Dienman

Các bác muốn xác minh với hiểu rõ, gọi cho anh Tỏa hoặc ku A Chơ. Mình có số A Chơ nhưng say rượu mất bố nó máy rồi ko thì cũng hỏi hộ các bác. Bác nào cò số thằng ku Xạ điêu, gọi nó bảo lấy số A Chơ, hỏi phát ra hết. Gì chứ ku A Chơ đc cái thẳng tính, tuy rằng hơi đồng bóng tý thôi
 
Re: Về topic: "Chuyện bi hài chuyến leo Fansipan 2/9/2012" của thành viên Dienman

Hơn 24h giờ qua không có thêm chi tiết nào được đưa ra thêm. Với các thông tin tôi có được cho đến nay thì không đủ để khẳng định câu chuyyejn do nick Dienman kể là sự thật.

Vì vậy tôi sẽ đóng topic này và ẩn đi trong vòng 24h tới.

Nick Dienman sẽ bị khóa!
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,577
Bài viết
1,153,800
Members
190,132
Latest member
thetkenoithat
Back
Top