What's new
1-Visa Us có thời hạn 12 tháng, bạn thu sếp làm lúc nào thuận lợi cho mình.
2 + 3 -Tất cả giấy nghĩ phép, booking khách sạn , lịch trình chuyến đi bạn nên chuẩn bị, đôi khi officer hỏi, bạn chuẩn bị sẳn có mà đưa ra, nhất là pasport cũ .
Booking ks bạn cho những website nào cancel free , đặ phòng xong thi cancel
Giấy tờ nên chuẩn bi (ngày, tháng thể hiện trên giấy) trước khi pv chừng 1 tháng thi hợp lý hơn cả.
thanks bạn nhé
Mình đọc thấy nhìu bạn bảo ko nên show Vé máy bay trước có đúng ko bạn, để mình xin visa mà pass thì mới đặt vé
Vậy booking hotel trước thì ko sao hả bạn ơi :)
 
Mấy anh chị cho e hỏi, lúc trước e có nhờ dịch vụ làm hồ sơ đi du lịch, nhưng bị rớt , bây giờ e muốn tự mình làm hồ sơ lại, e đã làm xong đơn DS160 nhưng khi qua đặt lịch hẹn thì khi cập nhật thông tin hồ sơ trong trang lịch hẹn thì trang nó báo database của e bị trùng do 1 email của dịch vụ lần trước làm cho e, nên e ko cập nhật thông tin và lên lịch hẹn được, vậy e phải làm sao ạ?
 
Các anh chị cho em hỏi không biết visa Mỹ gần đây có thay đổi gì không ạ?
Visa của e tháng 11 hết hạn, tháng 10 em tính nhập cảnh vào Mỹ và ở lại tới tháng 12, vậy có ổn không ạ?
 
Chào bạn, bạn cho mình hỏi mình là du học sinh tại úc, đả xin được visa đi du lịch mỷ tại úc. Vậy bây h mình có thể về Việt Nam chơi xong từ Việt Nam bay qua mỷ luôn được k??? Hay do visa của mình đuọc issued tại úc nên bắt buộc mình phải bay từ Úc. Cám ơn bạn nhiều
 
Xin chào mọi người,

Cho mình hỏi chút là mình đang nộp đơn xin visa mỹ, ở phần liên hệ và địa chỉ mình sẽ ở Mỹ mình đã điền thông tin của bạn mình. Vì mình định đến thăm bạn 1 vài ngày sau đó sẽ đi tự đi du lịch. Như vậy mình có cần thư mời từ ngừoi bạn không? Mình là người sẽ chi trả toàn bộ chi phí, chỉ ghé thăm ban thôi.
Thanks
 
Kiddy89: không vấn đề gì bạn, bạn đến Mỹ trước ngày hết hạn visa là đc.

Visa của bạn Kiddy89 còn hạn đến tháng 11. Bạn ấy nhập cảnh vô Mỹ ( tháng 10 ) trước thời hạn visa thì được. Nhưng lúc bạn ấy về ( tháng 12 ) thì lúc đó visa của bạn ấy ( tháng 11 ) đã hết hạn rồi còn đâu.:))
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,644
Bài viết
1,154,401
Members
190,155
Latest member
ncvinh123
Back
Top