What's new
Re: Visa vào Mỹ

Bạn vẫn có thể renew visa Mỹ của mình qua đường bưu điện không cần phỏng vấn sau khi visa cũ hết hạn không quá 11 tháng. Chẳng cần renew khi visa cũ chưa hết hạn làm gì cho phí (công và tiền) các bạn nhé!

Các bạn cũng chú ý là chỉ khi visa (cũ) của bạn có thời hạn tối đa cho loại visa đó thì mới được renew qua đường bưu điện mà không cần phỏng vấn. Ví dụ với visa hạng B thì bạn cần có visa hạn 1 năm thì mới thoả mãn điều kiện.

Đúng vậy.
Visa của mình lần trước của mình là visa J nên làm lại lần tiếp theo mình vẫn phải tới SQ làm visa B1/B2.
Các bạn có thể apply visa theo đường bưu điện nếu như visa lần tiếp theo giống visa lần trước đó và chưa quá 11 tháng sau khi hết hạn. Việc có phỏng vấn hay không sẽ do SQ (LSQ) quyết định sau khi xem xét hồ sơ.
 
Re: Visa vào Mỹ

Mình xin visa Mỹ dạng B2 đi du lịch, vừa hoàn tất mẫu đơn DS-160 trên mạng, đã in cái Confirmation của đơn DS-160, ngắm nghía nó một hồi rồi in tiếp cái Appointment confirmation. Các bạn cho mình hỏi :
1. Mặt sau cái giấy hẹn phỏng vấn có cái ô có hình đầu người, mình dán luôn hình của mình vào cái ô đấy phải ko ạ ?
2. Cái giấy hẹn phỏng vấn cũng liệt kê những giấy tờ mình cần đem theo trong ngày pv, trong đó có "đơn xin visa điện tử đã hoàn tất và kí tên" , nó là cái confirmation của đơn DS-160 có mã vạch phải không các bạn ?
Cám ơn các bạn đã xem và trả lời.
 
Re: Visa vào Mỹ

Bạn có thể lấy kim kẹp để kẹp ảnh vào cũng được, chứ k cần dán. Nếu file ảnh của bạn khi load lên trong form DS160 rõ thì nhân viên lãnh sự sẽ trả lại cái ảnh của bạn thôi. Đó là trường hợp của mình.
Khi đi PV, chỉ cần mang theo cái giấy hẹn, CMND để vào cổng & cái PP cũ là được. Nếu bạn có nhiều giấy tờ chứng minh thì có thể mang theo, nhưng hầu như ít có cơ hội để trình cho họ xem lắm :D
 
Re: Visa vào Mỹ

Các bạn cho mình hỏi tiếp : khi điền đơn DS - 160 mình chẳng thấy nó hỏi mình đã từng đi nước ngoài chưa, đi những đâu. Vậy mình có sai sót hay bỏ qua phần nào trong đơn không các bạn ?
 
Re: Visa du lịch Mỹ cho người đi phượt - độc thân ít tiền ko hẳn hết cơ hội

Nếu thích thì em cứ mạnh dạn mà nộp đơn thôi. Không nên lo lắng quá rồi đâm ra mất tự tin, rồi mất cơ hội.
Vấn đề là em cần khai trung thực trong DS-160, có thể khi pv, họ sẽ hỏi những gì em đã khai và em phải trả lời đúng như trong DS-160. Nên chuẩn bị 1 số giấy tờ chứng minh cần thiết, nhưng có thể chỉ mất công mang đi rôi lại mang về ...hehe... A có 1 người bạn, có thư bảo lãnh từ Mỹ, là GĐ chi nhánh của 1 ngân hàng nhưng vẫn bị rớt. Trong khi a chỉ nghe lời xúi dục của bạn ấy mà đu theo xin visa, nhưng a lại được..hehe
 
Re: Visa vào Mỹ

Các bạn cho mình hỏi tiếp : khi điền đơn DS - 160 mình chẳng thấy nó hỏi mình đã từng đi nước ngoài chưa, đi những đâu. Vậy mình có sai sót hay bỏ qua phần nào trong đơn không các bạn ?

Cái này ngẫu nhiên thôi bạn ah. Lần rồi mình khai form cho hai vc mình. Của mình thì ko có phần thông tin đi các nước nào rồi? Nhưng của chồng lại có. Bạn cứ yên tâm nếu mà khai sót thì làm sao hệ thống cho mình next được. Còn đã đi nước nào rồi thì khi phong vấn họ lật pp ra. Xem visa các nước là biết ngay thôi bạn đừng quá lo lắng
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,053
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top