What's new

Visa Pháp

Nhờ tư vấn giúp em xin visa Pháp dự đám cưới cho gia đình

Nhờ các anh chị tư vấn giúp trường hợp của em ạ. Em sống ở VN còn vợ đang làm ở Pháp. Vợ em có qt Pháp và cả 2 đã đăng ký kết hôn & lấy hẹn tổ chức lễ ở mairie tháng 5 này. Bây h em muốn làm thủ tục đưa gia đình em sang để dự lễ cưới, nhân thể du lịch Pháp luôn, không biết thủ tục xin visa Pháp có diện xin sang để dự lễ cưới người thân không, hay vẫn phải theo dạng du lịch, thư mời ạ?

Bố mẹ em đều đã về hưu hoặc làm tư vấn bên ngoài ko có hđlđ, em gái thì chưa đi làm, ko biết khả năng có cao không ạ?

Em cảm ơn.
 
Nhờ tư vấn xin visa du lịch Pháp có bạn ''quốc tịch pháp'' bảo lãnh.

Các bác các chị có kinh nghiệm giúp em việc này đi.
Em có bạn là người Pháp, công việc ổn định và bây giờ bạn em muốn mời em tháng 8 này qua đó chơi.
Em 24 tuổi, độc thân có giấy phép kinh doanh, sổ đỏ, tài khoản ngân hàng 300 triệu trước kia cũng có đi Úc, Hàn Quốc, Singapore và Malaysia bạn em cũng sẽ hộ trợ chứng minh tài chính của nó bằng cách gửi bảng lương và thuế về cho em để cần trong việc phóng vấn.
vậy em mong các bác chỉ dùm em cách sắp xếp hồ sơ, đặt lịch phóng vấn và hồ sơ có cần gì nữa không ạ như vé máy bay v.v...
Em cảm ơn ạ.;)
 
Re: Nhờ tư vấn xin visa du lịch Pháp có bạn ''quốc tịch pháp'' bảo lãnh.

nếu mình ko lầm thì bạn của bạn cũng nẹn gửi sổ gia đình của bạn đó bên Pháp nũa
Ngoai ra bạn cũng còn cần lịch trình bay,bảo hiểm du lich...
Đặt lịch thì bạn nên lên web cũa lãnh sự quán lấy số đt đăt hẹn rồi gọi thôi...
 
Re: Nhờ tư vấn xin visa du lịch Pháp có bạn ''quốc tịch pháp'' bảo lãnh.

nếu mình ko lầm thì bạn của bạn cũng nẹn gửi sổ gia đình của bạn đó bên Pháp nũa
Ngoai ra bạn cũng còn cần lịch trình bay,bảo hiểm du lich...
Đặt lịch thì bạn nên lên web cũa lãnh sự quán lấy số đt đăt hẹn rồi gọi thôi...

thế LSQ phóng vấn qua phone à bác?
g'day :)
 
Re: Nhờ tư vấn xin visa du lịch Pháp có bạn ''quốc tịch pháp'' bảo lãnh.

Khi bạn đã chuẩn bị xong xuôi hết tất cả hồ sơ thì bạn gọi lên số tổng đài của LSQ Pháp(có đăng trên website) đễ đặt hẹn nộp hồ sơ.Người ta sẽ hỏi là bạn muốn nộp vào ngày nào ? rồi thì ngta sẽ sắp xêp thời gian cho bạn.Đến ngày thì bạn cầm theo bộ hồ sơ lên nộp(nhớ đem theo CMND)..
Good luck...
 
Mẹ một con xin visa pháp

Chào cả nhà,

Mình là thành viên mới, đang có nhu cầu xin visa đi pháp. Em có đọc rất nhiều kinh nghiệm của mọi nguời chia sẻ. Có người đậu có nguời rớt nên làm em cũng hoang mang lắm.

Mọi nguời cho em xin ý kiến hồ sơ của em nha. Em độc thân, nhưng có một con trai 2 tuổi (mọi ng thấy em có nên lấy yếu tố này bảo đảm việc trở lại VN của em ko). Em cũng đã nộp hồ sơ đăng kí kết hôn tại Dsq và đang chờ kết qủa.

Hồ sơ của em thì cũng cơ bản như mọi nguời. Chồng tuơng lai của em bên pháp có gửi giấy bảo lãnh cho em làm tại toà thị chính bên đó. Em có công việc ổn định (em làm trong văn phòng luật sư của pháp). Giấy tờ chứng nhận đều ok.Sổ tiết kiệm khoảng 200tr. Du lịch chỉ vòng vòng châu á chứ ko nhiều. Em đi pháp khoảng 10 ngày. Bảo hiêm đã mua còn vé thì mới book thôi.

Mọi nguời có thể cho em xin ý kiên ko a. Em cảm ơn truớc. Thứ Ba tuần tới này em có hẹn nộp hồ sơ rồi. Ko biết có tiềm năng đậu ko nuẵ. Em lo quá
 
Re: Mẹ một con xin visa pháp

Bạn mang cả con theo cũng ok, vì nhóm tớ đợt rối có cặp vc xin visa du lịch Pháp tự túc lần đầu xin cả cho con 3 tuổi cũng xin đc hết mà. Chủ yếu là hồ sơ của bạn rõ rang, đáp ứng hết các yêu cầu theo list trên web của lãnh sự là được. Bọn tớ xin tự túc nên còn phải viết lịch trình, bạn xin có thư mời thì đỡ đc khoản này. Bạn tham khảo bên topic chung về visa châu âu là đủ thong tin lắm rồi đấy
 
Xin hướng dẫn cách làm và nộp hồ sơ xin visa Pháp Schengen tự túc ah :(

Tình hình là tháng 5 hay tháng 6 tới em tình làm chuyến du lich sang Pháp, như du lịch bụi ý, cho đỡ tốn chi phí. Đi tour thì mắc quá =_=.Em đi lần đâu chưa kinh nghiệm, nên có 1 số câu hỏi thắc mắc như sau, mong các anh, chị, em nào đã có kinh nghiệm đã và đang làm thủ tục xin visa nộp TLSQ Pháp thì tận tình hướng dẫn em tí ah. Chân thành cảm ơn lắm lắm :(

1. Chứng mình tài chính ,Sổ TK tổi thiểu bao nhiêu để trình TLSQ ?
2. Lịch trình chuyến đi ở lai pháp viết bằng tiếng viết rồi đêm cho cty dịch thuật sang TA ah( em ko giỏi viết lắm) ?
3. Passport em làm lâu năm rồi, chưa đi dược nước nào cả, thì xác xuất cấp vía đc bao nhiều % ?
4. em xin visa tầm 1 tháng , Paris 10 ngày tham quan, sau đó bắt tàu sang cac nước thuộc khối schengen khác thì có được không ( vidu :Đức hoặc Balan ) hay phài xin thêm cái visa nhập cảnh khác?
5.Cách sắp xếp hồ sơ thế nào để xác suất chấp nhận visa cao?

Em có nhiêu đó câu hỏi thôi ah, Mong mọi người giúp đỡ (S).Tiên đây có bạn nào đang chuân bi đi cùng thời gian với em thì cùng đi chung cho vui ah ( em cũng đỡ sợ bi lạc lối :((). xin cảm ơn và chúc mọi người một ngày tốt lành (BB)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,507
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top