What's new

Vui cùng World Cup - Nam Phi 2010

Hô hô, tối wa e cũng thua đau do tin tưởng nhiệt tình vào đương kim vô địch. Chuối quá chuối quá! Mất 1 chầu kem bự thiệt bự, hức! :(((
 
Với kết quả 4 trận đêm qua:
Slovakia - Ý 3:2
Paraguay - New Zealand 0:0
Đan Mạch - Nhật 1:3
Cameroon - Hà Lan 1:2

thì nhà em thua 3 thắng 1, mất mấy két bia, và say đến tận giờ!

(beer)
 
May mà Nhật mới có anh Honda, chứ thêm anh Toyota, anh Nissan, anh Suzuki nữa thì Đan Mạch chắc hửi khói nhiều :)), ủng hộ Châu Á!

Biết đâu Nhật vô địch;).
 
Thời gian thấm thoắt thoi đưa, thu qua đông lại chẳng mấy chốc mà WC đã sắp đi qua vòng đấu loại. Hôm nay, 25 tháng 6 BTC xin giới thiệu nốt 4 trận đấu cuối cùng vòng đấu bảng tại bảng G và bảng H diễn ra vào lúc 21h và 1h30:

1. Vào hồi 21h, trên sân Mbombela diễn ra trận đấu cuối cùng giữa hai đội Bắc Triều Tiên & Bờ Biển Ngà trong khuôn khổ bảng G. Trước trận đấu này thì cánh cửa vào vòng 2 đã đóng sập trước mặt đội quân của ngài Kim Jong Il . Và với một rổ trứng nhận được từ những người BĐN tốt bụng và có thể là cả từ các cầu thủ BBN thiết nghĩ có thể giúp cho quốc gia này có thể giải quyết được nạn thiếu lương thực trong hoàn cảnh đang bị cộng đồng thế giới quay lưng như hiện nay. Ở phía bên kia, đội bóng BBN của Didier Drogba – đội bóng chơi kỹ thuật và đẹp mắt nhất trong số các đại diện của Lục Địa Đen – lại không gặp may khi rơi vào bảng tử thần cùng với Brazil và Bồ Đào Nha. Sau hai trận đấu đầu tiên họ chỉ có vỏn vẹn một điểm với 1 hoà và 1 thua. Tuy nhiên cánh cửa vào vòng sau chưa hẳn đã đóng với họ nếu ở trận đấu cuối có hai điều thần kì xảy ra đó là họ ghi được 8 bàn thắng vào lưới của CHDCND Triều Tiên và BĐN thất bại trong trận đấu cùng giờ. Liệu điều thần kì có diễn ra, chúng ta hãy cùng chờ xem. Trận này BTC chọn BBN và tỉ lệ cược là (1 ½ - 0).

2. Trận đấu thứ hai tại bảng G diễn ra cùng giờ là trận đấu giữa Brazil “xịn” và Brazil “fake” – đội Bồ Đào Nha. Trái với tình cảnh bi đát của cặp đấu còn lại, cả Brazil và BĐN đều đang bay bổng ở hai vị trí đầu của bảng đầu (Brazil 6 điểm và BĐN 4 điểm). Đến 99,99% cả hai đội này sẽ lọt vào vòng tiếp theo trừ phi điều thần kì mớ nói ở trên xảy ra. Với những gì đã thể hiện qua hai trận đấu đầu tiên, thật đáng “đồng tiền bát gạo” khi đặt niềm tin vào vũ đoàn Samba và tỉ lệ cược là (0 – ½).

3. Lúc 1h30 rạng sáng mai, trên sân Free State là trận đấu giữa Thuỵ Sĩ & Honduras. Trước trận đấu này Thuỵ Sĩ đã có 3 điểm và để có thể tự quyết định vận mệnh của mình họ bắt buộc phải có một chiến thắng và cố gắng ghi càng nhiều bàn càng tốt đề phòng trường hợp phải phân định bằng chỉ số phụ và điều này có vẻ nằm trong tầm tay của họ khi đối thủ của họ chỉ là linh mới Honduras sau hai trận toàn thua và để thủng lưới 3 bàn thắng. Trận này BTC chọn Thuỵ Sĩ là cửa trên và tỉ lệ cược là (0 – ½)

4. Trận đấu cuối cùng của vòng loại diễn ra cùng giờ tại bảng H là trận đấu giữa đội tuyển Chile & Tây Ban Nha. Sau trận đầu xảy chân trước các cầu thủ Thuỵ Sỹ, để vượt qua lời nguyền “độc địa” của vua bóng đá Pelé và làm an lòng những người hâm mộ, các cầu thủ TBN không còn lựa chọn nào khác ngoài một chiến thắng. Tuy nhiên điều đó chẳng hề dễ dàng khi đối thủ của họ - đội tuyển Chilê cũng chẳng phai tay mơ và minh chứng hung hồn nhất đó là vị trí nhất bảng với 6 điểm tuyệt đối sau hai trận đã đấu. Trận này BTC chọn TBN và tỉ lệ cược là ( ½ - 0).
 
Riêng nhà em thì vẫn đang ngâm cứu tiếp :) Đêm qua thua nhiều bia quá nên giờ đầu vưỡn còn mít đặc ;)
 
Em quyết chọn như sau:
Trận 1: Bắc TT - Bờ biển Ngà: chọn cửa trên Bờ Biển Ngà
Trận 2: Brazin - Bồ: chọn cửa trên Brazin
Trận 3: Thụy Sỹ - Honduras: vẫn là cửa trên, chọn Thụy Sỹ
Trận 4: Chi lê - Tây bán Nha: chốt một ngày toàn cửa trên, em chọn Tây ban Nha
 
Ngày hôm nay, 26/6 sẽ diễn ra các trận đấu đầu tiên của vòng 1/16:

1. Vào lúc 21h trên sân Nelson Mandela Bay là trận đấu đầu tiên thuộc vòng 1/8 giữa hai đội Uruguay & Hàn Quốc. Mặc dù đại diện đến từ Châu Á đã thi đấu rất thuyêt phục trong các trận đấu vòng loại, tuy nhiên việc lọt vào đến vòng này có lẽ cũng đã đáp ứng được phần nào sự kì vọng của người dân xứ sở Kim Chi và BTC đặt niềm tin vào đội tuyển Uruguay và tỉ lệ là (0 – ½).

2. Vào lúc 1h30 trên sân Royal Bafokeng là trận đấu cân tài cân sức giữa đội tuyển Mỹ và đại diện đến từ Lục địa đen – đội tuyển Ghana. Thật khó để có thể kết luận đội nào mạnh hơn đội nào và BTC đưa ra tỉ lệ đồng banh ( 0 – 0) cho trận đấu này.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,486
Bài viết
1,153,188
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top