What's new

Vui cùng World Cup - Nam Phi 2010

Sure với bạn là tất cả nội thành mất luôn vì gọi đến mấy nơi toàn anh em cùng cảnh ngộ
Có ai học được chữ ngờ. Hóa ra bác làm bên ngành điện. Đụng chạm hả. Sorry nhá
Hố hố. Em cũng sorry bác, đúng thế thật ạh. Sự cố bất khả kháng vĩnh cửu đường dây 500kV Bắc - Nam mạch kép ĐN-HT. Cảnh chung thôi bác ơi, em ngủ cũng mất điều hòa, chạy loăng quăng ra hồ ngồi này.
Không biết em bạch tuộc lên nồi chưa, nếu không hỏi xem tối nay chung kết có mất điên không:help
Giờ ra ngoài ai hỏi làm đâu chả dám trả lời, sợ bị oánh(NO)
 
Last edited:
Và thưa các bạn, cuối cùng thì cái giây phút mong đợi ấy cũng đã đến. Đó là giây phút đăng quang của tân vương trong làng bóng đá thế giới.

Đây là trận quyết đấu giữa những “Cô gái vắt sữa” và “Những con bò”. Thoạt nghe qua thì có vẻ đây là trận đấu không cân sức vì xưa nay ta chỉ nghe các cô gái vắt sữa bò chứ chưa từng nghe qua chuyện bò vắt sữa các cô gái. Tuy nhiên …thế mà không phải thế… bởi vì các chú bò của chúng ta ở đây không phải là những chú bò Hà Lan (sinh ra cho người ta vắt) mà là những chú bò tót Tây Ban Nha (sống chỉ để …húc). Các cô gái Hà Lan không thể vắt sữa những chú bò Tây Ban Nha mà còn bị bò húc vì …vắt nhầm chỗ :D. Và rõ ràng ưu thế đang nghiêng về những chú bò tót dũng mãnh. BTC cũng tin rằng những chú bò TBN có thể …vắt sữa các cô gái Hà Lan và tỉ lệ cược là (1/2 – 0).

Thắng bại của cả mùa giải trông chờ vào cả trận đấu này. Hãy thể hiện sự sáng suốt của mình và ngất ngây trong niềm vui chiến thắng. Bia đã được ướp lạnh để chờ nhà vô địch của chúng ta. Còn chần chờ gì nữa hãy cho chúng tôi biết sự lựa chọn của bạn ngay bây giờ.
 
Bóng có thua thì em vẫn tin Tây ban nha vô địch. Nhìn con người và cách chơi của Hà lan mà vô địch sẽ là sự phỉ báng cho bóng đá. Bản thân Johan Cruiff, Neskens hay gensennbrink hay thậm chí anh em hà Kierhofff cũng cảm thấy không hài lòng nếu Hà lan vô địch năm nay. Hy vọng van Bommel sẽ ôm bố vợ khóc đến ngày mai vì trượt vô địch
 
Phượt bạch tuộc đã chọn Hà Lan, còn chần chừ gì :D

attachment.php


Trận này em ủng hộ Hà Lan. Dù gì thì em ko khoái xem lối đá của Tây Ban Nha, xem TBN đá cứ ức chế và thấy tội tội cho đội kia, mặc dù chủ yếu toàn chuyền lòng vòng quanh sân nhà.
 
Cuối cùng thì đội bóng yêu thích của tớ đã vô địch. Hà lan đã cống hiến nhưng thế là chưa đủ. Cơ hội là ngang nhau nhưng đội chiến thắng là đội chơi hay hơn và may mắn hơn. Bóng đá giờ đây toan tính nhiều hơn nhưng vẫn dành chỗ cho sự lãng mạn mang tên Iniesta. Chúc mừng Tây ban nha. Còn Hà lan thì vị trí thư nhì là hợp lý rồi mạc dù tớ cũng rất thích Hà lan nhưng không phải Hà lan này.

Quan trọng nhất là cá độ thắng trong trận chung kết :D
 
Ôi thời gian như bóng chim câu,thấm thoát mà 1 tháng Wc qua rồi.Tổng kết tháng này số bia mà nhà cháu được uống,bị uống ,rót người ta uống(mà tiền thì mình trả) có khi phải chất đầy 1 xe tải nhẹ.Có bác nào xui như nhà cháu không nhỉ?Xin mời các bác cụng với nhà cháu 1 phát cuối để mừng bác bò lên ngôi Vương.Hẹn 4 năm sau nhà cháu sẽ thông thái như Bạch tuộc Paul để không phải nghe theo Phượt Bt nữa..Hêhê
 
Đau lòng quá, em rải 4 tỷ số ;1-0, 2-1, 3-1, 0-1 đều tèo . Bắt chấp 0.5 cũng tèo. Chúc mừng TBN nhưng giá như bàn thắng đến sớm hơn .
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,616
Bài viết
1,153,958
Members
190,146
Latest member
sportifiles
Back
Top