What's new

Xin thảo luận để thành lập nhóm!

tối nay em xin đến muộn tĩ, nghe a An bảo có thể overnight ....
Trong lúc chời đợi, các bác các cô đọc tạm cái này giải trí http://www.vn-zoom.com/f70/chat-voi-em-thich-xe-ga-sh-900697.html

Không được dẫn link website khác vào diễn đàn nhé ( cái link bạn đăng thì qua b.e.a.t đọc hay hơn :D full ver )

Anw, để việc bàn bạc cho chuyến đi thuận lợi và trôi chảy thì cả nhà bớt cho em tí thời gian biểu quyết ăn gì để chuẩn bị luôn. Lúc mng đến thì ta có thể vào cuộc bàn luận luôn. Tránh mất time lãng phí ngồi nhặt rau, đuổi gà, blah blah..
 
Ngồi không rỗi rãi, làm quả LOGO dự tuyển cho FnX, thấy chưa được thì FnX vẽ thêm hay xóa đi vẽ mới vào nhá..
logofangxoacopy.jpg
[/URL]
The inspriration of this logo is started from two letters "F" and "X", as F and X stand for "Făng Xoa", the name of the group. The two letters are combined to make out a warm heart, what we need to love, work and phượt...
 
Last edited:
em thấy quả logo này a Tomy thiết là hơi bị hay đó. vote cho a Tomy :D
Nếu chỉnh lại đc thì a cho cái đường đỏ đi vòng từ đỉnh bên trái qua đỉnh bên phải rồi xuống đỉnh dưới trái của chữ X, như thế mình sẽ nhìn thấy thành 1 hình trái tim rõ ràng hơn...
 
Tình hình là mạng Ép Pờ Tờ tèo đường đi nước ngoài rồi nên phập phù quá, xem site nước ngoài hay các host image imageshack, photobucket.com ko được. Sáng giờ ngồi treo niêu khỏi làm việc :(

 
Nhắc nhở các bạn.
Đây đang là topic thảo luận về việc thành lập nhóm. Vì vậy các bạn nên tậpchung vào chủ đề chính để có thể sớm thành lập được một nhóm như ý muốn. Những thông tin không phù hợp, không đúng nội dung sẽ bị BQT sử lý.
Nếu các bạn bóng bàn ngoài luồng nhiều quá thì BQT sẽ đóng topic này nhé.
Nice
 
Nhắc nhở các bạn.
Đây đang là topic thảo luận về việc thành lập nhóm. Vì vậy các bạn nên tậpchung vào chủ đề chính để có thể sớm thành lập được một nhóm như ý muốn. Những thông tin không phù hợp, không đúng nội dung sẽ bị BQT sử lý.
Nếu các bạn bóng bàn ngoài luồng nhiều quá thì BQT sẽ đóng topic này nhé.
Nice
Anh em ta rút kinh nghiệm và tập trung vào vấn đề chính là bàn việc lập nhóm đi nhé, nơi này không phải chỗ để tập chung môn nào cả. Chẹp chẹp!
 
Tập trung vào vấn đền lập nhóm nào!
Anh tomy nhớ suy nghĩ và sửa lại cái logo cho đẹp và hợp lý nhé :)
Còn vấn đề thành lập nhóm thì e thấy thế này, qua 2 buổi off gần đây thì có các thành viên tích cực: hdk, tomy, c2future, lim, unin1001, pvthanh100, Zebra__, Zillo, Hằng (ôm của pvthanh). Còn các thành viên chị Phanh, a Phương, Phương, Huyền xeko, Lâm bé vì lý do công việc nên hok tham gia đầy đủ, nhưng rất có tinh thần chung vui cùng mọi người. Chị Ngọc thì do ốm đâu bệnh tật, a hachi8 thì bận làm dự án (em đã trao đổi vs a hachi8 thì thấy a vẫn có tinh thần tham gia cùng mọi người, cũng đã nhất trí chuyến đi Hà Giang sắp tới của chúng ta), Tùng ( nick tungnd) thì bận đi học buổi tối 2.4.6 (đúng vào các buổi mình off). Còn các thành viên MissH2P và Liên (ôm của hdk) thì hok rõ thế nào, có liên lạc nhưng đều hok tham gia các buổi off. Cũng hok thấy trao đổi ý kiến lại vs mọi người.
Mong cả nhà sớm suy nghĩ và hoàn chỉnh về vấn đề thành lập nhóm, làm 1 mái nhà chung cho chúng ta cùng vui chơi chuyện trò du lịch.
Nếu ai thật sự nhiệt tình và cảm thấy vui khi tham gia cùng mọi người thì hãy lên tiếng nhé.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,181
Bài viết
1,150,389
Members
189,941
Latest member
Thao10
Back
Top