What's new

Phuot.vn - Nơi Phượt bắt đầu

Giấc mơ cuộc đời: Mỹ, Canada
  • 8,771
  • 30
Mỹ là thiên đường tôi hay nghĩ đến trong suốt chặng đường mấy chục năm từng sống. Thiên đường liệu có thật, hay chỉ là tưởng tượng của chúng ta về một nơi sống hằng mong ước. Nơi chúng ta tìm về và có thể là động lực để mọi người phấn đấu không ngừng nghỉ.Đối với tôi, thiên đường rất đơn giản, nằm ở trong tâm hồn, bất cứ nơi nào cho ta hạnh phúc, niềm vui, sở thích bản thân được đáp ứng, bất cứ nơi nào ta thích muốn đến và chinh phục được... thì tôi cho rằng nó là thiên đường của...
Xem tiếp...
Giao diện Phuot.vn 4.0 - Cách đổi tông màu diễn đàn
  • 2,873
  • 5
Trong giao diện mới này, chúng ta có thể thay đổi tông màu của diễn đàn cho phù hợp với tâm trạng, sở thích của mình.

Rất đơn giản, chỉ cần click chuột (hoặc tap) vào cái icon nhỏ xíu kia, chọn màu rồi Save.
63A32554-547C-4BB6-8712-AAE44D58CA1A.jpeg


29A43E1A-AC8A-4C5B-910D-4C6F5D5C17FF.jpeg
Xem tiếp...
Nhật Bản - Những ngày mùa đông
  • 28,760
  • 65
Mình đã từng đến Nhật một lần vào mùa động cách đây nhiều năm rồi. Ấn tượng sâu đậm nhất vẫn là cảm giác lẻ loi khi đứng chờ tàu trong một đêm mùa đông lạnh giá. Cảm giác đó cứ theo mình suốt đến nỗi mỗi lần ai hỏi mình có nên đi Nhật vào mùa đông không thì đều bị phản đối cực lực (NO).

Mãi đến một lần dọn dẹp nhà, tình cờ xem lại mấy tấm hình cũ, rồi lúc đó cũng tình cờ nghe lại bài Yuki no Hana, "nỗi nhớ mùa đông" lại ùa về.

Vậy là lên đường thôi.

...
Xem tiếp...
Vòng vèo Hà Giang - Lang thang một lúc rồi về
  • 5,701
  • 36
Cuối tuần vừa rồi nhân dịp công ty tổ chức Company Tour, mình và mấy anh em làm cùng rủ nhau nghỉ phép đi lang thang mấy ngày. Lúc lên kế hoạch có 5 người đăng ký nhưng tới lúc lên đường chỉ có 3 người trên 2 xe, rớt mất 2 người. Nhưng mà kệ, 2 xe hay 1 xe thì tôi vẫn chạy :D.

Tuyến đường: Hà Nội > Thái Nguyên > Bắc Cạn > Cao Bằng > Hà Giang > Tuyên Quang > Hà Nội trong 3 ngày 3 đêm (Tổng ~ 1000 km)

Thời tiết đẹp, phần lớn thời gian đều mát mẻ khô ráo, bị mưa có một tẹo vào ngày cuối cùng...
Xem tiếp...
Italy - Mệt mỏi, tốn kém, nhưng xứng đáng
  • 7,279
  • 18
Như bao lần, tất cả những điều mình chia sẻ là kinh nghiệm cá nhân, dựa vào trí nhớ kém cỏi của bản thân. Mình thích đi du lịch để ngắm nhìn, thưởng thức và tìm hiểu, ít chụp ảnh và anti việc du lịch kiểu điểm danh; cố không vung tiền qua cửa sổ nhưng không muốn hành xác bản thân, ở nhà nghỉ/khách sạn phòng đôi tương đối đàng hoàng, đi xa thì bắt xe bus, vẫn bỏ tiền vào các bảo tàng/địa điểm mình thích, mỗi ngày lại tìm 1 quán kem gelato nổi tiếng để ăn... Ngoài ra, hầu như hình ảnh là đc...
Xem tiếp...

[Chia sẻ] Mùa mưa, rừng tràm Trà Sư vẫn đẹp tuyệt

  • 3,701
  • 6
Trong năm mình có dịp đi lại rừng tràm Trà Sư ở An Giang khá nhiều lần.

Nhìn chung quanh năm rừng tràm Trà Sư đều rất đẹp. Duy chỉ có mùa khô, khi nước trong rừng tràm khá cạn, thì cảnh vật có phần bớt đẹp, nhất là khu vực đi đò chèo. Ở rừng tràm Trà Sư, khi bạn mua tour, họ cung cấp hai loại tàu đò vận chuyển trong rừng tràm, thứ nhất là đò máy giống tắc ráng, thứ hai là đò chèo.

Hiện tại miền Nam đang ở trong mùa mưa. Và mấy hôm nay mưa liên tục, nhưng nếu bạn ghé rùng tràm Trà Sư vẫn...
Xem tiếp...

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
57,897
Bài viết
1,163,478
Members
190,866
Latest member
binhminhanh
Back
Top