What's new

Rộng mở Châu Mỹ

Cho những cánh đại bàng tự do bay lượn

Hỏi đáp, Thông tin du lịch châu Mỹ

Thành viên có câu hỏi hoặc muốn trao đổi thông tin về du lịch các nước châu Mỹ vui lòng mở topic ở subbox này.
154
1.8K
154
1.8K
Topic dùng làm Muc lục box châu Mỹ, châu Úc
Chuyến đi kết thúc gần một tháng. Tôi không nghĩ mình đủ thời gian để kể được câu chuyện một cách đầy đủ (topic Nam Mỹ còn dở dang, châu Phi cũng chỉ mới có bài bắt đầu), tuy nhiên sẽ cố ghi lại một số kinh nghiệm ngắn gọn của chuyến đi. Lịch trình Ngày 1. Bay HN - Miami (US) do ngược chiều quay Trái Đất nên 00h30 bay, 16h30 đến Miami. Dạo bờ biển Ngày 2. Đi tour Key West: Cực Nam của nước Mỹ Ngày 3. Sứ quán Guatemala hỏng việc, dạo downtown. Bay Mexico city Ngày 4. Sứ quán Guatemala. Bảo...
Mình vừa kết thúc chuyến đi Mỹ được 3 tuần. Nước Mỹ quá rộng nên chắc chắn 25 ngày trên nước Mỹ chỉ là cưỡi ngựa xem hoa, vậy nên hiểu biết về nước Mỹ của mình còn có hạn. Mình phải ghi chép ngay lại những gì mình nhớ trong đầu (để thêm một hai tháng nữa là quên liền :) ) đồng thời có thể chia sẻ một phần kinh nghiệm với các bạn muốn tìm hiểu thêm để chuẩn bị du lịch nước Mỹ. Cụ thể chuyến đi: - Số ngày đi: 25 ngày, đi du lịch tự túc kết hợp thăm thân. - Hành trình: Việt Nam - Boston -...

Năm ngoái sau khi anh bạn Brian và con trai anh ta đã bị "từ chối" lên đỉnh núi Mount Whitney, California, bởi vì mưa đá và sấm sét; anh đã liền đăng ký đi lại năm nay với 1 chương trình đi 7 -8 ngày trên đường John Muir Trail, JMT đến đỉnh núi Whitney. Và anh ngỏ ý mời tôi đi chung! Đi chơi thì đồng ý liền. Chuyến đi sẽ đi 8 ngày theo chặng cuối cùng của John Muir Trail. Đây cũng là lần đầu tiên tôi đi mang ba lô trên 3 ngày. Việc chuẩn bị cho thức ăn và cắt giảm đồ nặng cũng là 1 vấn...
Các bác ơi, em thấy chủ đề này có vẻ nóng. Các câu hỏi và trả lời rải rác nhiều nơi nên em lập cái này để chung về một mối. Em kinh nghiệm ít nên chỉ ghi sơ những điều sau. Mọi người tích cực bổ sung cho đầy đủ nhé. Thuê xe: - Các hãng lớn là: Budget, Enterprise, Dollar, Thrifty, Avis, Hertz, National, Alamo, Payless. Có thể vào trang kayak để so giá. Ngoài ra còn có các hãng nhỏ như Ace, Rent-a-wreck (thuê xe cũ mấy năm). - Nếu chịu khó, có thể tìm thuê xe ở các hãng địa phương để tiết...

Disney World là trung tâm vui chơi giải trí lớn bậc nhất thế giới nằm ở thành phố Orlando, Florida, Mỹ. Dưới đây là những hình ảnh ghi lại trong chuyến đi tới thế giới kỳ diệu này. xin mời các bạn tham quan HOLLYWOOD STUDIOShttps://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xaf1/v/t1.0-9/p417x417/430008_534341613294313_1211081433_n.jpg?oh=bdbed78 8ff34f056a43af266fde37664&oe=549B7CD7&__gda__=1418186992_a4e2824faca9f2c128dba8c7ad3ec4b 3

Audioman71 - 20 ngày trên đất Mỹ Câu chuyện Visa : Hắn cầm cuốn hộ chiếu của mình có in hình tấm Visa Mỹ nhìn đi nhìn lại ,trong đầu hắn nảy sinh rất nhiều câu hỏi mâu thuẫn với nhau !! Với rất nhiều người việc có được tấm Visa này không phải là chuyện dễ ,hắn đã từng nghe chuyện có người vì muốn có tấm visa đã phải làm bằng nhiều cách như hôn thê ,du lịch ,kinh doanh (đi theo diện thương nhân gì đó … ) thông thường những người này khi có visa họ sẽ lên đường sang Mỹ và điều chắc...
Dạo này phong trào đi du lịch của người Việt mình cũng tăng khá cao, bởi vậy mình viết một số thông tin về việc đi lại ở vùng Bắc Mỹ, hy vọng sẽ có ích cho các bạn . Những thông tin này chỉ có giá trị tham khảo, có thể có những chi tiết không hoàn toàn chính xác hoặc cần được update, mong các bạn góp ý thêm và mình sẽ chỉnh sửa . Thời tiết ra sao ? Có hàng loạt các website đăng thông tin dự báo thời tiết, nhưng bạn có thể sử dụng khá thuận tiện www.theweathernetwork.com Chỉ cần đưa tên...