What's new

PhuotPhuYen - Nhà Nẫu tập trung ở đây

Hello cả nhà, mình định đi Phú Yên từ Quy nhơn trong 1 ngày thì không bit có quá vất vả không. Mình xuất phát từ Quy Nhơn, đi Mũi Đại Lãnh, sau đó quay lại Đầm Ô Loan và Gành đá đĩa, sau đó quay lại Quy nhơn. Hành trình trong vòng 1 ngày bằngg ô tô có quá vất vả không các bạn nhỉ? Tư vấn giúp mình lịch trình nhé, thời gian xuất phát, thời gian di chuyển, chỗ ăn nghỉ. Nguyện vọng là có 1 bữa sò huyết đầm Ô Loan ^^ Tks cả nhà nhiều
 
Trích từ Phuoter Thắng:
- 0905280452 "Cty Du Lịch Phú Việt" bạn hỏi số này, hôm trước nghe ông anh này nói bạn ổng cho thuê khoản 100k 1 ngày không phải đặt cọc.
- Khách sạn Vĩnh Thuận - Tuy Hòa cũng cho thuê 80k/1 ngày nhưng xe trung quốc không ah, nhưng phải có phòng mới cho thuê
* 30/4 có rất nhiều đoàn về PY mà lượng xe máy cho thuê ở PY không nhiều như Nha Trang hay Bình Định nên nếu các bạn đi đông chắc phải thuê xe 16 chổ đi thôi.

Update 2014 :
Mình có đi tham quan Tuy Hòa vào ngày mồng 7 tết, hiện tại cty du lịch Phú Việt và sdt bạn cho ở trên không còn cho thuê xe nữa, mình đành thuê xe của anh Sang với giá 150k/ 1 ngày, trả xe trước 6h tối ( dù mình thuê xe vào 10h sáng ) nếu quá thì tính thêm 1 ngày, đặt cọc 1 triệu :-( . Sẵn tiện đây có bạn nào ở Tuy Hòa- Phú Yên biết chỗ thuê xe máy ok ngoài anh Sang không ? thấy Tuy Hòa ít chỗ thuê xe máy cho dân phượt mình quá.
 
Mình muốn thuê thuyền - ghe đi tham quan 2 nơi là đầm Ô Loan; và Vũng Rô ra Hòn Nưa, có bạn/ anh/ chị nào biết số liên hệ cho mình xin với.
 
Mình muốn thuê thuyền - ghe đi tham quan 2 nơi là đầm Ô Loan; và Vũng Rô ra Hòn Nưa, có bạn/ anh/ chị nào biết số liên hệ cho mình xin với.

Thuyền/ghe thì bạn cứ đến đầm ô loan hoặc vũng rô mà hỏi dân ở gần đó thôi, có ghe rảnh họ sẽ nhận chở chứ chưa có ghe nào chuyên chở khách

Hiện tại bên mình có nguồn xe tầm 5-10 chiếc giá đang cân đối để có giá thấp nhất và cam kết không tăng giá dịp lễ/tết. Bạn nào đi PY có nhu cầu xe cộ thì liên hệ mình nhé :D
 
Các cao thủ xứ Nẫu cho mình hỏi thêm về địa chỉ 1 số quán ăn như này đã ok chưa ạ? Mình cũng phân vân về việc ăn hải sản ở Bờ kè Bạch Đằng ngon bổ rẻ hơn hay ở Lê Duẩn. Ăn ở Bờ kè phải đi thêm 15km nữa phải không ạ? Em cảm ơn.
Cơm gà - 189 Lê Thánh Tôn
- Quán gà nướng – 159 Nguyễn Công Trứ
- Nhông đất nướng – 92 Nguyễn Công Trứ.
- Bánh xèo – 20 Lê Thánh Tôn.
- Cá ngừ đại dương – 259C Lê Duẫn.
- Bánh canh – 32A Lê Trung Kiên.
- Cháo vịt – 61 Nguyễn Công Trứ.
- Bánh cuốn – 4/4 Trần Bình Trọng.
- Các món cơm – 57 Duy Tân.
- Các món dê – 238 Lê Lợi.
- Cơm niêu - 111 Lê Thành Phương.
 
Kinh Nghiệm Phựợt PY!
Sắp tới e định từ SG lên PY chơi 1 chuyến. 5 người đi. nếu được thì em muốn đi cả Nha Trang nữa ạ.
theo các bác thì nên đi xe khách hay xe lửa. lên đó thì thuê xe và ks ntn? có những điểm nào PHẢI tới để ăn chơi ạ??
bác nào biết tư vấn cho em với! em cảm ơn nhiều ạ!
 
Nhà Phú Yên ơi, các bạn có biết chỗ nào thuê xe máy ngoài chú Sang không vậy ? Tình hình là mình thuê khoảng 10 xe mà bên chú ấy không đủ.

Thanks !
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top