Em muốn trek Lang Biang

Mặt sau của langbiang là bidoup núi Bà- có đường trek , bạn tự search thông tin trên phượt, có ít nhất một chuyến đi của 442 và của bạn buta. Còn bình thường dân tình đi bộ đường nhựa lên langbiang

Hè vừa rồi em có làm một chuyến lên Lang Biang, đi bộ lên đỉnh cao nhất rồi lội bộ xuống luôn.

Bắt đầu từ ngã ba, đi khoảng 2h30 phút. Gặp mùa mưa nên đường rất xấu, vừa dơ vừa trơn làm em trượt té 2 lần. Khi lên đến đỉnh thì thất vọng tràn trề do trên đấy toàn là sương, chỉ thấy vùng xung quanh bán kính chừng 100m đổ lại. Có lẽ lần sau em sẽ đi vào mùa khác.

Dường về do xuống dốc nên đi nhanh hơn nhiều, em không nhớ rõ thời gian. Lúc gần xuống tới chân núi là tháo giày đi bộ luôn tại vì đầu ngón chân đau quá (mặc dù đã mang giày dài hơn chân 2cm).

Nếu chỉ đi bộ và mất 2h30 thì bạn lên chỉ lên đến đỉnh bằng của Lang Biang thôi (hỏi nhân viên và người dân quanh đó, họ cũng sẽ bảo đó là "đỉnh cao nhất" để bạn đi bộ lên).

Hôm đó đi theo đoàn, có một người dẫn đường, từ ngã 3 rẽ phải đi theo lên đỉnh 2k mấy met chứ không phải đỉnh rađa. Em không rõ đó phải là đỉnh cao nhất chưa? Phía trên đó thấy rác tùm lum.

rác tùm lum là đỉnh Radar rồi bạn ơi

Đúng rồi, đi hết đường mòn từ chân qua rừng thông đến ngã ba có cái biển trên. Bạn rẽ phải đi theo con đường mòn ven sườn núi. Bên tay trái sẽ thấy 1 vách đá mà dân chơi climbing hay chơi ở đó

ĐI sâu tiếp vào thì sẽ tới đoạn leo lên đỉnh. Núi cũng bt, ko quá khó chủ yếu nguy hiểm là đá tai mèo nhọn và trơn khi trời mưa.

Leo cũng không cần HDV chỉ cần chuẩn bị ít đồ ăn nhẹ và nước là được

Cũng ko phải là 1 hành trình khó, nhìn chung là nhẹ nhàng

Hic, em tính đi 1 mình mà nghe nói vậy phiêu quá, theo kinh nghiệm của các bác thì 1 mình có chinh chiến được không, và nếu được thì vẽ cho em 1 cái lộ trình nho nhỏ với :D

Hot đây! Mình vừa nhận tin bạn jack đã leo langbiang đợt tết DL vừa rồi, tốn mỗi 20k vé vào cửa nhưng bị lạc sang đỉnh bên cạnh nên đi mất 6h mới tới đỉnh. Bạn jack sẽ post chi tiết lên nhưng trong thời gian này nếu cần đi gấp thì mình sẽ pm cho sđt của jack để bạn hỏi cụ thể.