What's new

[Tổng hợp] Thông tin du lịch Ấn Độ

Các anh chị ở đây có ai có quyển India của Lonely Planet cho em mượn với ạ. Em hỏi tìm mãi nhưng không ai có. Em định đi Ấn vào tháng 2 năm sau mà mù tịt chả biết chỗ nào nên đi, phương tiện đi lại thế nào nên em muốn mượn sách về đọc qua. Anh chị nào có giúp em với. Em hoàn trả lại sách sau 1 tuần thôi ah.

Mình cho bạn mượn!
 
Hi cả nhà, mình lần hai đi Leh và còn dư 3 ngày (9, 10, 11 và 12/5/2017) nên đang tính hoặc ở lại Leh hoặc qua Sikkim hay Varanasi, cũng có thể đi Arga thăm Tajimahan, mình vẫn ưu tiên Sikkim hoặc Varanasi hơn nhưng nghĩ Sikkim sợ không đủ thời gian. Bạn/Anh/Chị/Em nào trong nhóm có kinh nghiệm tư vấn cho mình/em được không ạ? Chân thành cảm ơn, ahihi
 
Chào cả nhà

Mình đang lên kế hoạch đi Nepal + Ấn Độ
Theo lịch trình mìnhmong muốn là sẽ đi Nepal trước, sau đó nhập cảnh Ấn Độ bằng đường bộ. Rồi từ Ấn Độ bay về VN

Cho mình hỏi thăm như thế có khó khăn gì khi xin Visa đi Ấn Độ hay không vì trong tờ khai xin Visa luôn có mục sân bay dự kiến đến Ấn Độ?
 
Bạn check lịch bus, cách đi.. cho phù hợp.. lúc phuot Taj, có gặp gia đình India họ thăm Taj bằng xe riêng và đi về trong ngày... họ nói gần Delhi.
theo google và Tripavisor cho biết thì Từ New Delhi to Taj Mahal 220km có thể đi tàu hoả ( 2-3 giờ ) đi về trong ngày , hoặc thuê xe 4000-5000 rupee ( 1trieu300-1trieu6 tiền việt )
 
Chào cả nhà.
Mình dự định đi Bangalore và Kerala vào tháng 4. Nhưng mình chưa biết gì về vùng đất này hết á. Nghe mình đi Ấn Độ, mọi người ai cũng ngăn cản. Xin cả nhà cho mình thông tin về lịch trình và đi như thế nào tiết kiệm chi phí với ạ. Mình nên mua vé 1 chiều hay khứ hồi là tốt nhất ạ? Mong cả nhà giúp với. Cảm ơn cả nhà nhiều lắm.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,639
Bài viết
1,154,262
Members
190,154
Latest member
tranquochuy86
Back
Top