What's new

[mùa thu tây tạng: Cảm nhận “vùng đất tuyết”]: 21/10 - 29/10

Vùng đất huyền bí Tây Tạng với nền văn hoá, tôn giáo đặc sắc đầy tính huyền thoại còn được biết đến với tên gọi "Vùng Đất Tuyết" (Land of Snow).

Bạn có tin về những chuyến đi như một cái DUYÊN, những chuyến đi của cuộc đời? Đi và trở về với ít nhiều thay đổi, trong cách nghĩ, trong nhân sinh quan, và cả trong tâm thức…

Trải nghiệm hành trình trong 9 ngày 8 đêm mùa thu Tây Tạng. Ngắm lá vàng, lá đỏ và hơn hết để cảm nhận Vùng đất tuyết này nhé!
Đi với công ty người Tạng. Phù hợp cho các bạn đam mê xê dịch, thích tìm hiểu văn hoá bản địa, kết hợp tâm linh và yêu thích vẻ đẹp hùng vỹ của thiên nhiên Tây Tạng.
--------
Các điểm nhấn trong chương trình:
1. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp khác biệt hồ Yamdrok (hồ nước ngọt cao nhất thế giới, một trong 5 thánh hồ ở Tây Tạng). Dã ngoại và cắm trại bên hồ.
2. Tham quan xưởng vẽ tranh Thangka. Học vẽ tranh và mang về những bức tranh mang dấu ấn riêng của mình.
3. Tìm hiểu đời sống thường ngày và giao lưu văn hoá/ẩm thực với người Tạng ở làng du mục.
4. Đón hoàng hôn trên thánh hồ Namtso.
Và dĩ nhiên, không thể thiếu các điểm tham quan nổi tiếng: Cung điện Bố Đạt La (Potala), Đền Đại Chiêu (Jokhang), Tu viện Gaden (Cam Đan), tranh biện Phật giáo ở tu viện Sera (Nhã Đan), tu viện Trát Thập Luân Bố (Tashilunpo).
--------
- Khách sạn: 4* ở Lhasa, 3* ở Gyantse và Shigatse, homestay ở thánh hồ Namtso.
- Chi phí trọn gói: 46.800.000 VNĐ/khách (bao gồm 1 đêm ở Thành Đô).
- Visa: thủ tục đơn giản.
--> Số lượng thành viên giới hạn tối đa 10 người để đảm bảo chất lượng chuyến đi cũng như không gian giao lưu tương tác giữa các thành viên trong nhóm.

Tìm hiểu thêm chi tiết chuyến đi, các vấn đề sức khoẻ, các bài viết, hình ảnh của chuyến đi tại đây: https://goo.gl/MTwHxm
 
Last edited:
Re: [MÙA THU TÂY TẠNG: Cảm nhận “vùng đất tuyết”]: 21/10 - 29/10

cho mình xin địa chỉ web site cty để mình tham khảo ct với, mình thử vào http://offtracktravel.vn nhưng không đc.
Chào bạn, hiện tại trang web bên mình đang hoàn thiện và sẽ chính thức hoạt động vào giữa tháng sau. Tạm thời, bạn có thể tham khảo fan page của bên mình ở đây: https://m.facebook.com/offtracktravel.vn/ hoặc cho mình email mình gửi lịch trinh chi tiết bạn nhé.
 
Last edited:
A tư vấn giúp em, em nghe nói Tây tạng nhiệt độ thấp, ngày nóng đêm lạnh, vì sức khỏe em rất dễ mẫn cảm khi thời tiết thay đổi đột ngột, em cần chuẩn bị gì khi đi hả AD. Cảm ơn
 
A tư vấn giúp em, em nghe nói Tây tạng nhiệt độ thấp, ngày nóng đêm lạnh, vì sức khỏe em rất dễ mẫn cảm khi thời tiết thay đổi đột ngột, em cần chuẩn bị gì khi đi hả AD. Cảm ơn
Chào em, đúng là nhiệt độ ở Tây Tạng chênh nhau khá lớn về ngày và đêm. Em có thể sử dụng áo ấm, áo giữ nhiệt khi ra ngoài vào buổi tối. Uống các thức uống nóng, có gừng càng tốt. Ngoài ra, các ks ở Tây Tạng hiện nay đều đã trang bị máy sưởi, mềm điện cho du khách nên việc đảm bảo sức khoẻ vì chênh lệch nhiệt độ không còn là vấn đề quá lớn em ah.
Nếu em quan tâm đến các chuyến đi về vùng đất huyền bí này, em có thể tham khảo thêm về các chuyến đi, các thông tin hữu ích và cả kiến thức về lịch sử và tôn giáo Tây Tạng của những người đi trước, các hot travel blogger nhất hiện nay để chuẩn bị thật tốt cho các chuyến đi ở đây em nhé. http://fb.com/offtracktravel.vn
Mong được đồng hành cùng em trong một dịp gần đây.
Chúc em có thêm nhiều trải nghiệm đẹp.
 
Re: [MÙA THU TÂY TẠNG: Cảm nhận “vùng đất tuyết”]: 21/10 - 29/10

Hiện nay đoàn còn nhận thành viên không anh @thanhcao oii

Chào bạn, chuyến đi này sẽ dời lại lịch khởi hành ngày 28/10 do phía văn phòng Tây Tạng không cấp phép trong thời gian diễn ra Đại Hội Đảng. Bạn thao khảo trang hoặc liên hệ với mình ở chữ kí bên dưới để tìm hiểu thêm thông tin chuyến đi hay lịch trình nhé.
Cảm ơn bạn đã quan tâm chương trình.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top