What's new

Visa Du lịch Canada

Các bạn cho toi hoi tham, sau khi lay biometrics xong, kiểm tra account thi phần biometrics không chuyen sang COMPLETED mà vẫn ghi “we need your fingerprints to process.....” có ai bị trưong họp nhu tôi?
Các bạn cho tôi hỏi có phải đi lấy lại biometrics khong?
Và có bạn nào kiểm tra sau bao lâu thi chuyen sang che do “completed” cho biometrics khong ah?
Cảm on dien dan.
 
Mình lấy bio trưa hôm trước thì sáng hôm sau chuyển sang Completed.


Các bạn cho toi hoi tham, sau khi lay biometrics xong, kiểm tra account thi phần biometrics không chuyen sang COMPLETED mà vẫn ghi “we need your fingerprints to process.....” có ai bị trưong họp nhu tôi?
Các bạn cho tôi hỏi có phải đi lấy lại biometrics khong?
Và có bạn nào kiểm tra sau bao lâu thi chuyen sang che do “completed” cho biometrics khong ah?
Cảm on dien dan.
 
Có vẻ hôm nay nhìu người có kết quả lắm, đông dễ sợ lun,mình nhận đc tin nhắn lên lấy kết quả lúc 12h30 trưa 10/5, mình nộp xin visa ngày 4/4, đợi hơn 1 tháng là mình có kết quả. Hihi. Mình đậu rồi các bạn, mình xin lần đầu diện có người thân bảo lãnh qua dự đám cưới, visa 10 năm lun. Chúc các bạn may mắn nha!
Mình cũng có kết quả ngày 10/5. Mình cũng đậu rồi. Hết hạn pp là 9 năm. Bạn có ke hoạch đi ngày nào chưa?
 
Minh lay Dau Vân Tay Dang thu 6, check account thi Vân thay la “we nêd your fingerprints....”, khong biet Co ai bi tinh trang giong nhu case nay k? Va khi do, da Xu Lý the nao?
Than
 
Sáng nay mình mới nhận được thông tin check update của account (do dùng email cty nên thứ 2 mới đọc được), vô đọc check tới check lui vẫn thấy y như cũ là "Your application was approved". Mãi 1 hồi sau mới để ý cái dòng Document Status ở trên đầu (giao diện trang này nói thiệt là unfriendly dễ sợ :() thì thấy Status nó là "Your document is valid", mình vẫn ko quan tâm (vì nghĩ chỉ là những thông báo chung chung). Đến khi lướt mắt qua cái Expiry date, tự nhiên đi mắt lùi lại, thấy cái ngày nó là lạ, vì hơi khác ngày hết hạn passport của mình 1 ngày. Lúc này lục trí nhớ các bạn từng "khoe" trên diễn đàn thì mới hiểu: mình cũng được giống các bạn: VISA ĐẾN HẾT HẠN PASSPORT (c)(c)(c)

Cả nhà mình 4 người ai cũng được vậy luôn, sướng nhất papa mình, vì ông mới đổi passport, nên được tới 10 năm :L. Của mình và 2 người còn lại ít hơn, nhưng ko sao, vậy cũng quá tốt rồi. Kết quả này là trên cả mong đợi, vì nhà mình mới fail tháng 1, mà giờ nộp lại đậu hết (chính xác là bỏ lại 1 người), mà còn được đến hết hạn passport. Giống y như số âm lên 1 phát tới số 10 ah. :LL Giờ chờ IOM sms lên đó nhận pp là đi ngay đây. :L

Case của mình là 1 chứng minh ko phải 1 lần rớt là ko còn cơ hội, thậm chí kết quả lại much better. Vé máy bay mình mua lại tính ra có $815, còn rẻ hơn lần trước là $946. Đi ngay mùa thu mình thích nhất nữa. Vậy nên ai đã từng fail thì đừng nản nha. (BB)

Bạn đi co thư mời ah với lịch sử du lịch ban đi đâu rôi
Nói chung cả nhà mình đi khá nhiều, UK, US, Schengen, Úc, New Zealand, Nhật Bản, HK, Hàn Quốc ... còn mỗi Canada là chưa xin thôi bạn (mình có viết bàn than cái vụ fail này tầm trang 155 ah, lúc đó mình vẫn chưa nộp lại). Lần đầu mình nộp tự túc bị rớt (nộp giấy), lần này mình nộp dạng bạn ba mình bảo lãnh (online)

Minh lay Dau Vân Tay Dang thu 6, check account thi Vân thay la “we need your fingerprints....”, khong biet Co ai bi tinh trang giong nhu case nay k? Va khi do, da Xu Lý the nao?
Than
Chắc ko có gì đâu bạn, họ chưa kịp update status thôi. Bữa mình làm xong hình như 2 ngày sau mới đổi status. Bình thường hà, còn lo quá thì gọi lên VFS hỏi :)
 
hôm nay mình nhận đuọc mail báo là rớt sau 3 tháng 3 tuần chờ đợi, họ nói lý do rớt là ko tin mình sẽ quay lại và tài khoản ở độ tuổi 27 là nhiều , nên kêu mình apply lại và giải thích tài sản đó, ba mình nôpnộp chung đúng 3 tháng là báo đậu, giơgiờ băn khoăn ko biết nên nôpij lại hayb ko, lịch trình đi 2 cha con là khoảng tháng 8
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,188
Bài viết
1,150,435
Members
189,947
Latest member
uyen13579
Back
Top