What's new

Du lịch bụi Malay - Bali - Sing cuối tháng 5/2010

Status
Not open for further replies.
Chào cả nhà,
Em là thành viên mới toanh. Đang thiết kế chương trình cho tour du lịch bụi 9 ngày Malay - Bali - Sing cho 3 chị em gái từ 28 tháng 5 đến 6 tháng 6 . Xin nhận được chỉ giáo của các bạn về:
1. Mình ở Malay 2 ngày, Bali 3 ngày & Sing 3 ngày thì nên đi những đâu?
2. Hotel đâu thì rẻ và tiện cho 3 ladies?
3. Đi lại bằng phương tiện gì cho an toàn mà vẫn rẻ? hihi

Có bạn nào đi cùng time này được thì kết hợp chung cho vui nhen. Tuy nhiên tụi mình chỉ welcome các bạn nữ thôi. Xin lỗi vì gia đình không cho phép đi chung nam nữ. hix hix.

Tuy có nhiều bài viết về các tour du lịch bụi như này nhưng em không đọc hết được nên xin lĩnh hội ý của cả nhà riêng cho tour này của em thôi

Cám ơn cả nhà nhiều lắm.
Mèo con
 
Ngủ dorm cũng có nhiều chỗ lắm bạn ạ. Mình ở female dorm (gồm 6 giường ngủ) ở Service World Hostel (Backpackers Hostel) số 5 Banda Street, nằm ở lầu 2 chung cư ngay sát China Complex ở khu China Town, 25$Sing/đêm thấy rất được, bao gồm ăn sáng luôn. Ông chủ là người Sing và từng làm về qui hoạch đô thị, nên bạn muốn hỏi gì về thành phố Sing thì ông nhiệt tình trả lời, lại gần khu ăn uống giá phải chăng, chợ đêm và trạm MRT. Ở đó cũng có dorm cho nam và phòng riêng nữa, bạn có thể liên hệ qua website www.seviceworld.com.sg.

Khuyên thật lòng không nên ở China Town. Khu này có lẽ là bẩn thỉu nhất trong các điểm được du khách thường đến ở Singapore đấy. Khu China Town lượn qua ăn uống ngắm mấy cái đền to hoành tráng thì okie hơn. Ở Bugis thì tốt hơn, còn nhiều xiền hơn ở gần Orchard Road
 
Khuyên thật lòng không nên ở China Town. Khu này có lẽ là bẩn thỉu nhất trong các điểm được du khách thường đến ở Singapore đấy. Khu China Town lượn qua ăn uống ngắm mấy cái đền to hoành tráng thì okie hơn. Ở Bugis thì tốt hơn, còn nhiều xiền hơn ở gần Orchard Road

Đồng ý là đừng bao giờ ở khu China Town dù ở bất kỳ thành phố nào vì
- Bẩn và tối tăm
- Ban đêm không có chỗ chơi vì ban ngày nó là chợ nên chẳng có quán nào mở đêm cả
- Cho dù ở Sin nhưng tỉ lệ người biết Tiếng Anh ở CT cũng là thấp nhất
 
Chào bạn Meocon, mình có nhóm 2 nam cũng sẽ đến Malay cùng thời gian với bạn. Không biết có thể nhập đoàn chung trong thời gian này không nhỉ. Mình đã đến KL rồi nên có thể dẫn đường cho các bạn ở đây.
 
Hi ban Terranhero,
Hai bạn đã book vé chưa vậy? Bạn đã đến KL rồi sao không đi chỗ khác mà lại đi Malay nữa vậy? Bạn biết lịch trình của mình rồi ha. Mình cũng đã nói là chỉ có 3 chị em gái nên không đi chung với nam được. Sorry bạn hen. Chỉ có thể "hẹn hò" bên đó để cùng khám phá thôi. Rất vui nếu gặp hai bạn bên đó. pm cho mình theo nick [email protected] để nắm rõ lịch trình của nhau nhé. Hẹn gặp lại hai bạn.

Best regards,
 
Bạn chodtdd ơi, Lịch bay của mình như sau nè

1. HCM – Kuala Lumpur : 19:00 ~ 21:50 on 28th May

2. Kuala Lumpur – Bali : 17:15 ~ 20:10 on 30th May

3. Bali – Singapore : 17:40 ~ 20:15 on 03rd June

4. Singapore – HCM: 07: 15 ~ 08:10 on 06th June

Gặp nhau bên đó được thì vui quá. Có gì thì liên lạc mình nhé.
 
1. Minh di tour nay roi nen khuyen ban la nen o Sing tam 2 ngay thoi, o Bali nhieu hon di vi Bali nhieu cho choi va dep lam.

2. O Malay va Bali 3 ban gai thi nen o Tune hotel, gia re va sach se.

3. Sing: Tau dien ngam, re ben mua the nap tien tai may.
Bali: Thue oto rieng tam 300K indo mot ngay.
Malay: Tau dien va xe khach
 
hix e muốn đăng kí đi cùng quá mà đầu tháng 6 mới thi xong T_T chị Meo con đi về chia sẻ cho e ít kinh nghiệm nhé
chúc chị và mọi người có 1 chuyến đi ý nghĩa và may mắn
 
Cám ơn bạn Onceinabluemoon nhiều lắm về những thông tin bổ ích. Vé máy bay đã book rồi bạn ah nên không thay đổi được lịch trình.

Hi bạn Thanh, mình không biết viết lách gì cho lắm nhưng cũng sẽ cố gắng share ít thực tế cho mọi người thư giãn :)

Chúc cả nhà kỳ nghĩ lễ vui vẻ
 
Chào bạn!

Mình có thể gợi ý 1 ít cho bạn vì mình cũng đã từng đi 3 nơi này rồi.
Malay 2 ngày thì có thể 1 ngày Genting, 1 ngày lòng vòng KL (mua sắm,tháp đôi,ăn uống) : khá mệt.
Bali 3 ngày :book ksạn ở Kota (biển Kota là nơi tập trung nhiều khách du lịch, và là khu trung tâm). Tầm này đến đó kiếm ksạn cũng ko khó vì ko phải mùa cao điểm. Giá ksạn, ăn uống, taxi, mướn xe máy ko đắt, giá thích hợp du lịch bụi. Ăn uống thích thì cứ vô nhà hàng dọc thao 2 bên đường, ăn thoải mái. Món ăn Indo dễ ăn nếu so sánh với Malay.

Sing : mình thấy lên net book cái nơi ở dành cho những ai dưỡng bệnh ở Tiong Baru (người Việt mở) thì cũng hay, cũng tiện nghi như hotel.

Malay - Sing : bus, máy bay, tàu lửa.

Sang Baili : từ Malay book Air Asia sang.

Mình thì đành để kế hoạch sang Sing vào tháng 8 vì dịp đó vui.

Nhưng Bali, mình có thể suy nghĩ vì đợt đó mình ko quá bận việc học ở trường. Nếu bạn sang Malay rồi sang Bali thì có thể bọn mình gặp nhau đc.

Thân!
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,501
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top