What's new

[Chia sẻ] Tây Trường Sơn _ Khởi hành từ Đà Nẵng

Nhân dịp giổ tổ Hùng Vương, mình làm 1 chuyến " độc hành " đến đia danh Tây Trường Sơn.
Mình đi xe đò ra Đà Nẵng( ngồi xe mất 19g). Tìm đến nhà Chaubaogia thuê xe máy và khởi hành đi đường Hồ Chí Minh tây.
Hành trình ngày 1: Đà Nẵng đi A Lưới.( Từ ĐN đi Thạnh Mỹ rồi đi tiếp lên A Lưới)


N-TM.jpg





TM-ALI.jpg
 
Bác leng keng cho iem hỏi cái : iem tưởng đường Hồ Chí Miêng nhánh Tây chỉ có mỗi đoạn từ Khe Sanh đến thị tứ Troóc qua Phong Nha - Kẻ Bàng một chút chứ nhỉ ? Duy nhất đoạn này có hai đường nhánh Tây và nhánh Đông song song nhau , còn đoạn từ Thạch Mỹ qua A Lưới - A Tép - Cam Lộ vẫn chỉ là một đường Hồ Chí Minh
 
Cho e chen ngang tí nhé...ở cái đoạn vừa xuống dốc Gió chỗ thôn Blê có cây xăng gần ngã 3 lên Tây giang đó ngày xưa có đồn biên phòng 645 giờ còn không anh nhỉ? Lúc đó khu vực đó vẫn xét người qua lại,e đi qua bị mấy ảnh giữ cmnd hẹn quay về lấy nhưng đoạn đường đó ngày xưa khủng khiếp lắm e đi qua rồi ko quay lại đường cũ nữa...bây giờ không biết cái cmnd e đang phượt ở phương trời mô?
 
Có rất nhiều đồn biên phòng, nhưng L.K chạy qua không thấy ai nói gì, đôi chổ có barie chắn ngang nhưng không thấy ai nên L.K hụp xuống rồi chạy qua luôn.
Cũng may là đường này tây balo đi xe máy cũng nhiều nên họ nhầm L.K với tâyBL, họ 'helo" suốt, chủ động khi gặp BP là vẩy tay chào và cười với họ.
Tình cờ, ngày hôm ấy chạy sau mình là 2 bố con 1 cựu binh mỹ ( đoạn gần hầm A Roàng.


DSC08467.jpg





DSC08468.jpg
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top