What's new

Thiên hạ đổ xô đi "phượt".

Status
Not open for further replies.
Theo khảo sát thị trường "phượt" hiện tại thì có 1 hiện tượng tâm lý ở 1 cơ số bạn như sau:

Mới đầu đi chơi thì rất chăm dùng từ Phượt, phượt từ nhà ra đầu ngõ, từ cơ quan đến trà đá vỉa hè, từ phượt Hồ Tây đến chợ hoa Quảng Bá, Phượt ốc, Phượt ghẹ ... :LL

Sau 1 thời gian thì số lần dùng từ Phượt giảm dần, thậm chí là né tránh từ Phượt, nghe bẹn nào nói từ Phượt là như đỉa phải vôi, tránh thật xa và coi những bạn nói từ Phượt là kiểu new bie học đòi.

Hiện tượng tâm lý như vầy là seo =)) đề nghị Phượt bạch tuộc cũng như Phượt linh cẩu phân tích để thỏa mãn đầy đủ tâm sinh lý các bạn :LL
 
Em nhờ các quan, nếu có định khóa thì để lại 24h nữa nhá ! Em tìm đứa đóng thế cho nó vui.
Chào mừng Offline cái !! =))
 
Thiệt là ốt dột! Đi mà giảng luân lý với thằng ăn trộm! Ứ hự!!!

Hí hí, bác lớn tuổi rồi, bác không biết chứ, nghe thằng ăn trộm với lại mấy thằng nghiện nó kể chuyện á, hay thôi rồi, cứ há hốc mồm ra mà nghe .

(Nhưng nghe xong lúc ấy thôi, chớ có nhớ).
 
Ôi mẹ,

Chitto pót tình không thể hiệu được!!!

Em Su em!!! Kéo dùm anh Chitto cái hứng vừa tụt đi em!!!
 
Ối em chào các bác,

Em xin phép em xin lỗi em xin xỏ mượn account cái Tễ để rón rén nhón một ngón chân vào đất "Phượt" vì em chưa làm được account mới.

Mà thôi em không dùng chữ Phượt trong ngoặc kép nữa ...

Số là, cái note trên FB của nhà em đó, mà các bác có biết FB không, nó là cái xóm làng cho người ta tự tiện đi ra đi vào. Cho nên note là để cho dân làng em đọc, hay là dân vãng lai đọc, hay ai thích thì đọc, tuy rằng đất có thổ công sông có hà bá, hà bá thì không lên bờ được. Dưng em cũng thích "Open Conversations", nôm na là gió chém tứ phương, nên cũng không có hạn chế cái mặt bằng lan tỏa của cái note đó.

Vầy em xin có mấy nhời với các quan

@Bạn hungcuong128 : Bạn lấy bài người khác post nhăng cuội, không xin phép, không trích dẫn, ấy là bất nghĩa. Bạn không nhận xét, quẳng cái toẹt lên, không đối đáp với bà con gần xa, ấy là bất tín. Phải chăng bạn không chịu được gió máy thì có nên một lời xin lỗi đất Phượt để trả đá về chính chủ, nhưng cái cách bạn núp bóng bồ câu thật đáng buồn cho sự xuất hiện của cái nick hungcuong128 trên forum. Còn giả như bạn muốn mượn tay giang hồ để thanh trừng tôi, thì xin nói thẳng, cái tầm bạn chưa đủ.

Nói gần nói xa chẳng qua nói lại, đôi nhời nhắn gửi bạn hungcuong128 hãy đàng hoàng hơn, nếu không được thì chỉ cần dũng cảm hơn.

@Bạn thik_di_choi, bạn thienson : thú thực là cũng hơi có tị ái ngại, cái chỗ mưa dầm gió bấc, đá bay tứ bề mà các bạn nhảy vào như chỗ không người. Thiết nghĩ, cái bài note này nó dành cho ai, những người đó đều đã biết. Nó không dành cho ai, những người đó không nên biết. Em ví dụ, bạn thik_di_choi bây giờ sang New York đầu tư quảng bá cho cầu tõm, xây dừng hàng loạt, cũng có thể nói là trục trặc về nhận thức. Ấy, là em ví dụ thế thôi ...

Em thương cho cái sự đọc hiểu của các bạn. Tuy nhiên nếu nghĩ, các bạn đang bay lượn trong lung linh chân lí, bỗng thấy ... (xin lỗi) phân trâu đâu ụp vào hoa lài, dễ phỏng mà chịu được. Phải em , em cũng không chịu được, chịu thế quái nào được, oánh bỏ mợ chúng nó đi chứ nhỉ. :D :) :x :p

Kể ra, phượt có gì xấu đâu ... chẳng ai nói nó xấu ... ai ?? không, em chỉ rõ lắm rồi, chỉ cần biết đọc bạn sẽ hiểu, nguyên văn "nhưng cách các bạn trẻ biến tướng ý nghĩa của nó thật đáng ngán ngẩm". Nhưng mà thôi, em không bàn luận về ngôn ngữ và cũng không có tính bới bèo ra bọ. Em giả sử bạn thik_.. gì đó có khả năng đọc hiểu, và hiểu sâu một chút. Cái chuyện hai bạn nghĩ "một cộng đồng", rồi "của hiểm của quí", ấy là chuyện em đang thấy nẫu, em đang nhăn mặt. Đó, là vì sao, em lại bảo hai bạn ngồi ngay vào chỗ nhiều đá nhất.

Em đồ rằng, có bạn Mihtua hình như hiểu được ý em, bản chất nó là chuyện đi chơi, còn chuyện xây dựng cộng đồng quý hiếm thì em nói thật, em nản quá. Em mạn phép không dám chưởi phượt, vì cái cách em đi, theo góc nhìn của người khác, vẫn là phượt thôi. Em cầu xin hai bạn thik_di_choi và thienson đào sâu suy nghĩ một chút, phân biệt rạch ròi chuyện từ ngữ, và bản chất. Cái mặt nạ, và mớ tóc, bản chất khác nhau, tuy rằng tác dụng thì có vẻ giống nhau đấy. Em nãy giờ không cãi nhau với 2 bạn, vì em không có cãi nhau với người chưa/không hiểu, quá bằng biếu rượu chí Phèo :p

Em phàn nàn là cái khung giả nhời này nó bé quá, cuộn lên cuộn xuống chóng cả mặt. Em đi ăn trưa đây, rồi họp tí, rồi em sẽ nghĩ cách đăng ký cái account ở đây, để không phải mượn cái Tễ nữa, mắc công chính quyền ban nó khổ thân.

À quên, nhắn bác cvn, em đây, bác có "rận" thì trút đi :D
 
À, cái đứa vừa post bài bằng nick Su Tễ đề nghị ký tên Jun akaa cho rõ ràng , ko các Phượt thủ trong này lại chuyển sang ném đá với cà chua đỏ vào đầu Em SU Em!!!

(mình thích cái cách Chitto gọi Em SU Em thế :x)
 
Bravo, bravo, trường gió tanh mùi ghẹ luộc, mưa thắm máu tiết canh đã được mở rồi, mở ra rồi, mở ra rồi....

Hí hí, tớ là tớ sốt ruột lắm rồi í !!!!!!!
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,071
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top