What's new

Live show Phượt lên 4 - Đồ Sơn xí xớn - với 135 Phuoters

Re: Live show Phượt lên 4 - Đồ Sơn xí xớn

mà số mình cũng hên thiệt..., đc gặp lãnh đạo phuot dẩn đường mách lối:D lang thang chui rúc để ngắm cảnh làng quê ở đồ sơn, đường đi thì ko biết... chỉ biết hỏi người dân là cái casino nó nằm ở đâu.., cứ như dân đi đánh bạc lậu ý.., hỏi phát ngại:( chỉ tội hơi mệt, vì đồng đội cùng buôn làng [ lý A sáng ] ngáy to quá nên không dám ngủ cùng:LL
thức suốt để chờ nhắm mặt trời lên vậy:D nhưng mà vui thiệt:))
 
Re: Live show Phượt lên 4 - Đồ Sơn xí xớn

Đội nhậu nhà em cũng đã về từ chiều, thật sự có một buổi sinh nhật vui vẻ và hoành tráng, không biết nói cảm ơn ban tổ chức và các cụ PHP dư thế nào, rất chu đáo và đặc biệt cực kỳ giữ khách nhường hết phần thưởng cho khách...:L
Máu lửa, hoang dại:

IMG_0370800x600.jpg


Máu lên nào:

IMG_0395800x600.jpg


Các cụ súng to đâu rồi, đưa ảnh lên đê....(beer)
 
Last edited:
Re: Live show Phượt lên 4 - Đồ Sơn xí xớn

Rất cảm ơn tất cả các bạn Hải Phòng !!!

Đến giờ trong đầu vẫn âm vang Phượt và Mây, tuyệt vời quá !

Mình cũng rất rất cảm ơn các bạn Hải Phòng, các bạn đã rất nhiệt tình, trách nhiệm với cuộc vui chung.
Mình vô cùng tự hào về các bạn.

Hic ..hic...:(:)(:)((

I nốp du........:L:L:L

@PHP: Đôi khi cãi lãnh đạo cũng mang lại hiệu quả cao đấy nhỉ, cái màn pháo sáng í, phê thật, thấy rưng rưng mới chết chứ(c)
 
Re: Live show Phượt lên 4 - Đồ Sơn xí xớn

Xin phép được chuyển bài tường thuật của HTH - PHP sang đây để bà con nắm được tình hình trong lúc đợi các ..hiếp ảnh gia là lượt lại dung nhan theo yêu cầu của một số U40 rồi mới thông tin đại chúng được:))

" Theo thông tấn xã vỉa hè, tin tức thu thập được từ Đồ Sơn đêm qua do 1 phóng viên tạm trú của Đài Phát Thanh Con Ngan già, tình hình đêm qua ở Pagodon túm lược (cho các mem không có mặt hóng) như sau:

Sau khi đổ bộ xuống bãi biển, các Phượt lớn Phượt nhỡ Phượt bé Phựơt già Phượt trẻ Phượt khoẻ Phượt tơ… tổ chức chia bè kéo cánh, lập băng lập đảng, chiếm cứ sào huyệt rồi điều động nhân sự hòng chuẩn bị cho những hành động phá hoại về đêm. Bè lũ đến từ TƯ chia làm 3 băng, lực lượng hùng hậu gồm hơn tám chục tên thuộc đủ mọi thành phần, kích cỡ (nói chung là từ gà ngoé đến khủng long). Bè lũ sở tại chia làm 2 băng do hai tên Dép Cao Su và Cường Tắc cầm đầu, lâu nhâu a dua gần 50 mạng. Sau khi bố trí hiện trường, bọn chúng đã tổ chức một số trò thác loạn như sau:

1. Kéo co cậy to bắt nạt bé: Trong vụ này PHP do thiếu vắng một số thành phần nguy hiểm như Thik (do phải đi phượt nơi xa cùng gấu mẹ vĩ đại), FBI (do bận phân loại thóc và gạo), Hoàng Tùng (do phải làm nhiệm vụ bí mật)...cho nên đành nhận giải...nhì, nhường giải nhất cho đội Gà (sau đây sẽ chính thức đổi tên là đội Trâu).

2. Xe đạp tình yêu, không yêu xuống đi bộ giả xe cậu về: Đội PHP đưa ra 2 tên đại diện là Hongphi và H2Q, do hai tên này chưa thống nhất tư tưởng xem yêu hay không yêu (hoặc có thể HP sợ HTH xử lý) nên chỉ về đích thứ 2 (may mà do lãnh đạo đi sai đường lối nên đội Hà nội phạm qui), đội Trâu tiếp tục giành thắng lợi.

3. Bơm bóng bằng mông: lần này đội HP rút kinh nghiệm lựa ra 1 zai trẻ là bạn Đạt nhưng than ôi đây lại là sai lầm lớn nhất, vì zai này trẻ quá nên thiếu kinh nghiệm, không phối hợp ăn ý được với gái già HTH (chịp, bao nhiêu gái trẻ chúng nó trốn tránh trách nhiệm tất, thế mới đau), lại thêm "đạo cụ" không tiêu chuẩn khiến thao tác bị chậm nhịp, túm lại là lại về...thứ 3. Trong vụ án này đội Hà Nội do tên nữ quái Susu cầm đầu giành chiến thắng trong gian lận.

Bè lũ sở tại phô phương thanh thế bằng vô số clip nói xấu chính quyền, bôi nhọ lãnh đạo cùng những hành động đã bị nghiêm cấm triệt để như đốt pháo sáng, làm thơ xuyên tạc, ôm ấp nhau giữa chỗ đông người…thậm chí chúng còn có hẳn một bài hát để cổ động cho lối sống sai lầm của chúng.

Sau đó bọn chúng tổ chức ăn nhậu ầm ĩ, thức ăn bia rượu ê hề không thèm để ý đến nạn đói khắp nơi, vừa ăn vừa nói xấu chế độ, tán tỉnh dụ dỗ nhau vào những trò gian trá không sao chấp nhận được, tên này cố gắng làm hỏng đời tên kia và những tên còn lại, không biết rằng đời nó còn hỏng bét hơn cả mình. Các tên cường hào ác bá cuối cùng cũng phải lộ diện để thiên hạ nhìn rõ dung nham. Cuối buổi tiệc chúng đem những bức ảnh đẹp tuyệt ra bôi nhọ, may mà rốt cuộc cũng chọn ra được 3 bức xứng đáng để trao giải trong sự ấm ức của ban giám khảo và các thành phần tai to mặt lớn.

Nhậu nhẹt bê tha xong, chúng cảm thấy hả hê với những gì đã phá phách từ chiều đến giờ nên phởn chí nhảy múa hát ca, không biết rằng ông trời cũng đang ngứa mắt, sắp sửa phang cho chúng mày vài phát để chúng mày tịt đi cho ông ngủ.

Sau khi nhảy múa bã người chúng quay ra ăn cháo ngao cầm hơi (lại ăn) để chuẩn bị quậy tiếp thì ông trời chịu hết nổi phải ra tay dẹp loạn, hơn 12h ông đổ cho vài thùng nước rửa chân, thế là bọn chúng mạnh ai nấy chạy, tan tác chim muông.

Phần về sau thì phóng viên không sao sâu sát được hết vì bọn chúng (và cả phóng viên) đã rút vào hoạt động bí mật, bè phái, có lũ tổ chức sát phạt đỏ đen, có lũ dẫn nhau vào chỗ tối, lũ ngồi chỗ sáng thì tụ tập nói xấu và âm mưu khủng bố, nói chung là không có hoạt động nào lành mạnh.

Tình tiết cụ tỉ thì vô cùng phức tạp và dài dòng, khó ngày một ngày hai phản ánh cho hết sự thác loạn và sa đoạ của những băng nhóm nguy hiểm này. Phóng viên xin được tổng kết một số thành công và hậu quả của buổi SN hôm qua như sau:

1. Đội chủ nhà HP đã thành công rực rỡ trong vai trò…giữ khách (bằng cách không giật bất cứ một giải nào sợ làm khách choáng lần sau không dám xuống.)

2. Đội TW thì thành công rực rỡ trong nhiệm vụ đàn áp, doạ nạt (doạ ban nick 1 số tên chống đối.), phô trương thanh thế (đi 1 ô tô to tướng và vô số xe bé tướng khác), khoe hàng ác bá cường hào…

3. Đội Gà thành công rực rỡ trong việc quảng bá sức trẻ, được đa số thống nhất đổi tên thành đội Trâu (đề nghị Gà trưởng xem xét tiếp thu.)

4. Số thức ăn, bia rượu, nước khoáng, điện đóm, nước nôi…mà chúng tiêu diệt hôm qua thật là một con số đau lòng, không sao thống kê cho chính xác được. Thương thay cho Đồ Sơn ngày mai sẽ thành một bãi chiến trường tan nát, đói nghèo.

Ô hô ai tai, viết đến đây phóng viên cũng bức xúc trong lòng, không sao cầm được nỗi…sung sướng mà nghẹn lời, văn đến đây thì tịt. Vài lời tường trình để bà con gần xa biết được mà…tiếc nuối, có gì không nên không phải xin đừng ném đá…giấu tay (trình nhà nó có chỉ có thế.) Híc, hết. "

Ối giời ơi, đừng thank tớ, bài này của Hoàng Thu Hương - Thiên hạ đệ nhất gợi cảm bơm bóng đấy.:))
 
Last edited:
Re: Live show Phượt lên 4 - Đồ Sơn xí xớn

13h chiều nay các đoàn đã kiểm lại quân số để lên đường...trở về nơi cư trú! Chúc các đoàn và các thành viên của Phượt về tới nhà an toàn.
@ Mihtua! Ở nhà không hắt xì ah?
@ Thienson! Bác Polime rất tuyệt vời! Chúc cho Đà Nẵng sẽ là chủ nhà năm sau!(beer)
Mọi người cố gắng chờ các đội về đến nhà nhá. Sau đó là sẽ có cơn bão ảnh tường thuật chi tiết cho mọi người thấy ....và thèm!. Tha hồ mà bình loạn!(c)

Báo cáo: Black và 4 mems khác là người cuối cùng đã xuống xe về nhà an toàn (đoàn Hà nội)

Hiện có lẽ chỉ còn Nhà Gà đang trên từng cây số, hy vọng tất cả các Mem Hải phòng giờ này đã tắm giặt xong và ngồi trước màn hình máy tính để hồi tưởng lại những giây phút trong 2 ngày Phượt lên 4 - Đồ Sơn xí xớn.

Cám ơn các bạn, đặc biệt cám ơn Hải phòng, những người đã đóng góp quá nhiều công sức và trí tuệ cho buổi Offline thành công của chúng ta.
Tkss for coming and sharing in the 4th Phuot's Birthday.

Cảm ơn Phượt HP đã tổ chức buổi sinh nhật quá tuyệt....để các men cháy hết mình đêm qua
NHững dư âm của Phươt sẽ mãi ko quên trong mỗi chúng ta
Đoàn nhà gà đã về đên chuồng.. chuẩn 100%.........chúc các bạn ngủ ngon và mơ về phươt và mây ngày hôm qua
 
Re: Live show Phượt lên 4 - Đồ Sơn xí xớn

Bác cắt mấy đoạn Video Clip "Bơm bóng" lên cho anh em ở nhà xem đi bác
Sáng nay được xem đoạn Demo muh em toát hết mồ hôi :))
(NT) HÌ... để tớ còn phải xem thái độ của bọn chúng thế nào đã chứ? :LL
 
Re: Live show Phượt lên 4 - Đồ Sơn xí xớn

Khi nhạc SN nổi lên cũng là lúc "đặc sản" Hải Phòng xuất hiện

attachment.php

(Nhân tiện chúc mừng các CĐV với việc XM HP chiều nay dành ngôi á hậu sau khi đả bại BD, Chúc mừng!!)

Khi hooligan cướp khán diễn đàn ...

attachment.php


là lúc các cổ động viên chân phụ lên tiếng..

attachment.php


attachment.php


rồi cùng chung 1 nhịp.

attachment.php
 
Re: Live show Phượt lên 4 - Đồ Sơn xí xớn

3. Đội Gà thành công rực rỡ trong việc quảng bá sức trẻ, được đa số thống nhất đổi tên thành đội Trâu (đề nghị Gà trưởng xem xét tiếp thu.)
. "

Thanks mọi ng đã đóng góp ý kiến nhưng ý Gà thì là Gà sao mà thành trâu dc ạ? =))

Đội gà nhà Em tất cả để về chuồng an toàn.

Thanks các bác PHP rất nhiều, SN vui vẻ ý nghĩa :D
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,899
Bài viết
1,156,567
Members
190,258
Latest member
thanhha192005
Back
Top