What's new

Đấu giá áo Thun nam Made In PAPUA (ĐÃ KẾT THÚC)

Xợ quá! chính thức bó tay, bó chiếu với quân khu Hải Phòng. Mà, hệ hệ, Hải phòng còn thu nạp thành viên nữa không? cho Ong xin 1 chân. Eo ôi, yêu dã man, yêu lắm ý!
 
Để bày tỏ sự cảm ơn bạn Hunghbb, CVN xin tặng bạn một cái áo thun Nam Papua mua cùng lúc với cái áo đang đấu giá (hình in khác nhau thôi).

Đàng trước:

attachment.php


Đàng sau:

attachment.php
 
Last edited:
Hic, giờ mới xong về thì mọi sự đã an bài. Dù sao cũng rất vui vì đóng góp được chút ít công sức cho Miền Trung. Tks các min, các mod và toàn bộ các bạn.

Chúc mừng bác Grỉn đã đưa được áo chính thống về HP, và cũng tự chúc mừng mình vì nhận được hàng sâu vơi nia của bạn CVN. Có vẻ áo của mình cũng giống y áo của bác Grỉn nên để công bằng em cũng ủng hộ 1,100,000 VND cho bằng bác Grỉn. Sáng mai sẽ chuyển tiền vào tk của Bnack.

Chị Ong thân mến, nếu có thể được chị gửi giúp 2 áo Phượt của em cho bạn CVN để em nhận hàng luôn một lượt với bác Grỉn thì tốt. Tks chị Ong, Tks bạn CVN.
 
CVN chàng hỡi, anh chứ không phải là ai khác, chính anh mới là hot boy của lòng Ong ( đoạn ruột già thôi đới) hế hế!

Thật, đang áy náy với tấm thịnh tình của em Hunghbb, chửa biết cảm tạ em ý bằng cách nào, chả nhẽ cứ diễn bài cũ, dắt nhau đi quanh bờ hồ đúng 3 vòng thì CVN nhảy vào cảm tạ trước, híc! xúc động hết cả đậy lên rồi đây này ;)

Em Hunghbb; Chị gửi áo phuot của em cho CVN, mong có dịp mời tất cả các mạnh thường quân đi uốn cà phê CVN nhể.


P/s: em Hunghbb, hình như mai chị Bờ nách về quê, em chuyển tiền cho Virgo cho dễ bề check & confirm

Thanks all, you are all my gentlemen!
 
Còn món nào nữa không các xếp ơi...? Cưỡi voi xuống núi chưa mua được nhiều đồ, mới kiếm được quả bầu thôi à. BQT còn món nào phù hợp với dân tộc ( du canh du cư ) chúng em nữa không? Hú em tiếng:))=)) Tất cả vì miền Trung ruột thịt(c)
 
Báo cáo với bạn Ong là dù chưa được đi dạo 3 vòng Bờ Hồ với hot girl Ong, chưa được Cool Girl Black dẫn đi ăn kem Bờ Hồ và ra về tay không nhưng bạn Xanh đã nộp đủ 1.100K tiền lấy áo cho mẹ vợ =))

Mình cũng đã nhận được số tiền chuyển khoản của bạn Hunghbb.

Cám ơn mọi người nhiều :L
 
Báo cáo với bạn Ong là dù chưa được đi dạo 3 vòng Bờ Hồ với hot girl Ong, chưa được Cool Girl Black dẫn đi ăn kem Bờ Hồ và ra về tay không nhưng bạn Xanh đã nộp đủ 1.100K tiền lấy áo cho mẹ vợ =))

Lọ mọ lên Thủ đô nộp tiền, cuối cùng không áo, không đi dạo cũng chẳng có kem. :( Xin theo thì xin tha, gọi điện thì thuê bao này đang trong vùng phủ sóng của thuê bao khác. =))

Chẹp, khỏi nói! :shrug: Bạn Ong với bạn Black tính sao nhể, mình là mình thù dai đới! :LL
 
Chẹp, con dê mình thật là chuận (c)

Dưng mẹ vợ đã chuyển 1.100K tiền áo tới TK của Bnack rồi, hay tiền í cứ để đấy còn chiến món khác nhỉ? ;)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,030
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top