Đi Malaysia-Singapore 15-21/2/2011(7 ngày)

Status
Not open for further replies.
Sau Tết, công việc chưa nhiều. Nên mình đang lên lịch trình đến Malay và Sing 7 ngày. Chuyến đi thong thả, bay sang Malay và đi xe bus sang Sing, ngược lại để về VN.
Lịch trình thì nhiều bạn đã đi vì 2 nước này chả xa lạ gì, trên phuot.com nhiều bạn đã đi và chia sẻ rất nhiều thông tin hữu ích. Mình mượn tạm hành trình của chị Mossa làm plan. Một ít thay đổi, mình sẽ thường xuyên cập nhật.
Ngày 1: Tham quan KUL, tháp đôi
Ngày 2: Cao nguyên Genting, chocolate center
Ngày 3: cao nguyên Cameron
Ngày 4: Jurong Park, Nite safari, thưởng thức Mc Donald, Chinatown
Ngày 5: Sentosa, vịnh Marina, Merlion,...
Ngày 6: Universal Studio Sing
Ngày 7: Vivo City

Motel có thể ở Anjung tại KUL, và sang Sing thì ở nhà du học sinh, một người bạn của bạn mình.
Dự trù khoảng 450$ nhé, trừ vé máy bay.

Bonus cho bạn đồng hành 1 buổi cafe, ăn tối cùng vài người bạn của mình tại Sing.

Hiện tại, mình đã mua vé khứ hồi của AA. Vậy rất vui khi bạn cùng join. Nếu thật sự quan tâm thì mình trao đổi.

Mình đang tham khảo và tìm hiểu thêm về thành phố PUTRAJAYA ở Malay. Nếu thuận lợi, mình sẽ thay đổi lịch trình 1 chút. Bạn nào có thêm thông tin chia sẻ nhé.

Mình đi từ SG. Nếu bạn đi từ SG thì quá tốt, bằng không đi từ HAN thì hẹn gặp bên KUL cũng không vấn đề gì. Có bạn đồng hành share tiền phòng vẫn tốt hơn. Vé của mình khởi hành lúc 10:35am và về lúc 6:20pm.

1) Mình vừa xin được 2 thẻ EZLink, sẽ share với bạn đồng hành. Join cùng nào.

2) Bạn nào có ảnh về cao nguyên Cameron, chia sẻ với mình được không.

Cảm ơn các bạn

Đã đăng ký tham gia đoàn với Thiên Bình , mình tên Thắng, đã book vé máy bay chung chuyến với Bình, các bạn nào muốn đi đăng ký tham gia luôn nha, ăn Tết xong đi xả Tết :D

Rất vui khi Thắng tham gia, đã xem xong vé máy bay, cùng chuyến luôn là vui lắm rồi.
Hi vọng thêm 2 bạn tham gia nữa, nhóm 4 đứa là ok nhất, ah nếu sinh năm 81-86 là tuyệt. Welcome

Thắng cũng mới tham gia Phượt và xem các bài viết của các bạn và anh chị đi phượt thấy rất hay và hấp dẫn... cũng may là có thienbinh lập tour đi malay-Sin mình đang quan tâm nên tham gia luôn, không có kinh nghiệm đi ra ngoài nhiều nên hy vọng lần này sẽ học được nhiều kinh nghiệm bỏ túi :D các bạn nào có ý định đi thì tham gia với nhóm luôn nha.

Chao bạn Thiên Bình ! minh cũng quan tâm đến chuyến đi này. Minh đang đợi AA khuyêt mãi. Hy vọng minh se gặp nhau ở Kul

Hi thienbinh, từ giờ đến thời điểm đi, em có thể có thêm nhiều kế hoạch cụ thể và chi tiết hơn cho nhóm.
Khi nào rãnh thì ghé qua chị, chị sẽ gởi em 2 bảng đồ Malay và Sing để tìm hiểu trước và đem theo ;)
Chị cũng thích đi thành phố PUTRAJAYA ở Malay nhưng lần đó đi không kịp. Năm sau đi hy vọng sẽ ghé qua.^^

Status
Not open for further replies.