Vòng Quanh Việt Nam - 10/10/10 - 100 ngày - 10.000 km

Re: Vòng Quanh Việt Nam - từ 10/10/10 - 100 ngày - 10.000 km

Trời ơi,quá ngưỡng mộ các bạn.Mình biết phuot.com muộn quá chứ.nếu ko thì phải sắp xếp tham gia với các bạn ngay từ đầu.Chúc các bạn khỏe mạnh,Thành công

Theo từng bước chân mọi người, nhớ mặc ấm và giữ gìn sức khỏe anh chị nha...........(c)

Ngày 16/11, đoàn bắt đầu leo Fan, vẫn chỉ có 3 người đi theo cung Cát Cát - Sín Chải. Đến 9h ngày 18/11 đã leo đến đỉnh Fan, cảm giác thật tuyệt vời. Và 17h15 cùng ngày, đoàn về đến Sín Chải, kết thúc tốt đẹp chuyến leo Fan

Đoàn cũng ở lại Sapa 2 ngày để tham quan, mùa này Sapa rất nhiều sương mù, trời lạnh.

Tiếp theo, thành viên xuyên việt thứ 2 rời đoàn, chia tay Heo đất sau hơn 1 tháng 10 ngày cùng rong ruổi trên những nẻo đường, có cái gì đó lắng xuống. Vậy là từ đây không còn ôm ngồi sau nữa, mất đi 1 mẫu để cho các pó nháy chộp hình.

Do có một số việc, Hải cũng tạm thời về Hà Nội 1 tuần. Cột đồ xong xuôi, nhìn theo bóng Heo đất và Hải dần dần khuất sau làn sương lạnh của Sapa, bỗng thấy thiếu thiếu, trống vắng. Đã quen cảm giác 3 người, quen những câu bông đùa, những tiếng cười, những lúc ăn cơm cùng nhau, giờ chỉ còn 1 mình 1 ngựa rong ruổi trên những cung đường Tây Bắc còn lại. Tam đường phía trước. 1 mình 1 xe tiến đến Mường Lay. Điện Biên, Apachai đang chờ phía trước

Deny ơi! Cố lên!!!
Mường Lay. Điện Biên, Apachai ... đang chờ Deny khám phá đó!^^

Tạm thời Độc hành.....
Độc hành cũng có cái thú của nó , anh cố khám phá hết Tây Bắc nha anh , để về truyền kinh nghiệm cho các thành viên nhà PKM nha anh
Bảo trọng !!!!

Tạm thời Độc hành.....
Lâu quá không theo dõi hành trình của Deny, độc hành có những cái hay của nó, hãy khám phá và tận hưởng nhá! Mà cái feeling rưng rưng nhìn các bạn đồng hành trở về cuộc sống cơm áo, mình tự nhiên nhớ lại chuyến đi của mình mới hôm nào Deny ạ. Cực kỳ chia sẻ với em vụ này ... Phiêu lưu nhưng cẩn tắc nhiều em nhá!

Re: Vòng Quanh Việt Nam - từ 10/10/10 - 100 ngày - 10.000 km

Deny đang ở HN... mình chỉ cập nhật dùm thôi....
Chỉ 1 từ: DUYÊN.
Độc hành phải thận trọng Deny nhé.... ĐỘC HÀNH là trò chơi ưa thích của mình (phiêu lưu, mạo hiểm, phiêu phiêu,...), nhưng từ nay mình không còn độc hành nữa rồi.

Re: Vòng Quanh Việt Nam - từ 10/10/10 - 100 ngày - 10.000 km

Vừa rời khỏi Mộc Châu sương gió xong, tối về đang uống ly trà nóng HN thì nhận được tin nhắn: "cẩn thận nhé, bạn phượt của mình vừa tai nạn tại Mộc Châu, một người mất, một người bị gãy 2 chân"

Bỗng thấy bàng hoàng, chạy vội vào BV Việt Đức thăm tình hình bạn ấy..

HIện nay Deny đang ở Hà Giang. 2 hôm trước qua TQuang. Đoàn có 2 người + 2 xe máy.
Cảm nhận của mình về Deny: Một con người dễ gần, thẳng thắn, rất mau chuyện và luôn nói câu "Mình nói là mình sẽ làm".
Còn người đồng hành - Hải: Một người rất tâm lý, dí dỏm và rất đàn ông.
Cảm ơn nhé, chiếc khăn rất ấm.