What's new

Thông tin Gà Đi Bụi VN: Đăng ký tham quan hồ Ba Bể miễn phí

Status
Not open for further replies.
Re: Thông tin Gà Đi Bụi VN: xem phim và Sinh nhật tháng 10

F1 xin hân hạnh trân trọng thông báo tới toàn thể nhà Gà lịch 2 buổi off có quy mô hoành tráng như sau:

1. Xem phim "Vũ điệu đam mê":

Sau nhiều cái vote xem phim gì và ở đâu, F1 tổng kết lại và quyết định chọn phim "Vũ điệu đam mê" (phim Việt Nam) tại rạp Quốc Gia, suất chiếu 19h00 ngày thứ Tư 13/10 (tức là ngày mai). Ai đi xem phim thì pm ngay cho F1 để đăng ký còn mua vé nhé. Giá vé là 40k/vé. Có tụ tập ăn uống trước khi đi hay ko thì từ giờ đến chiều mai bàn sau nhé. Còn thì có 1 điều chắc chắn là F1 sẽ thu trước 100k/người đối với những ai đi xem phim để ứng tiền mua đồ ăn chuẩn bị cho buổi tiệc SN vào chiều t7. Khoản này là rất quan trọng.

2. Sinh nhật Gà tháng 10:

Sẽ chưa có một bữa tiệc SN nào vượt qua đc buổi tiệc SN lần này cả về số lượng nhân vật chính và số lượng mem tham dự, cho nên BTC tha thiết kêu gọi lòng nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm của tất cả mọi người dành cho 9 con gà (7 tháng Mười và 2 tháng Chín) cũng như để có được một cuộc vui trọn vẹn đáng nhớ (có thể là cuộc vui cuối cùng của 1 con gà nữa cơ).

Thông báo này cũng là để thay cho giấy mời tới tất cả các mem Gà ở gần ở xa về tề tựu đông đủ, cũng như welcome các mem mới như em Linh bán kính, bạn Huệ kỹ sư, Mr. Top.... đã đăng ký và muốn join để có cơ hội giao lưu gặp gỡ tất cả mọi người. Đồng thời F1 mong mọi người pm confirm cho F1 là có tham gia được ko để còn tính số lượng đặng còn mua đồ nhé, tránh mua nhiều lãng phí :">.

- Thời gian: 3h chiều ngày thứ Bảy 16/10 có mặt, mỗi người 1 chân 1 tay đến khoảng 5h là bắt đầu ăn. Ăn uống bét nhè, dọn dẹp rửa chén bát lau nhà đến 8h cùng hành quân ra quán karaoke hôm SN Hảo Hảo chúng ta lại xõa tiếp :D. Bánh SN sẽ được 9 người chung tay cắt ở quán karaoke nhé.
- Địa điểm: nhà Gà Chọi ở Đại Từ. F1 ko đưa địa chỉ lên đây đâu, phần lớn mọi người cũng biết nhà rồi nên bảo nhau thôi nhé. Ai cần thì pm cho F1 hoặc Gà Chọi để hỏi cụ thể nhé.

Lưu ý:
- Đối với Gà Mái: Gà nào ko phải đi làm t7 thì sau khi ăn cơm trưa xong đến ngay nhà Gà Chọi để cùng nhau chuẩn bị cho sớm. F1 có thể đến từ sáng để đi chợ cùng phu nhân Phi Hoàng nếu chị ấy ko dậy quá sớm :).
- Đối với 2 đầu bếp chính là anh Lý A Sáng và Gà Súng:
@ Gà Súng: sớm cho cái danh sách những nguyên liệu cần thiết cho món Lẩu Vịt nấu Chao của em để còn mua bán nhé. Mà có lẽ món "đậu thối" thì em phải tự mua giúp chị đi nhé.
@ Gà Xe ôm: nhà Gà vẫn còn nhớ 2 con vịt anh nhé. Anh cho em biết sớm anh sẽ mua vịt sống hay vịt rang muối hay vịt quay để còn chuẩn bị :D.
@ Tuxedo: anh Lý A Sáng đã có lời là sẽ trả nhà gà 2 con vịt do vụ thắng bạc ở Thang Hen (chuyến Cao Bằng) trong bữa tiệc này, thể hiện bằng cách mua 2 con vịt. Anh cũng là 1 trong 2 nhân vật phải khao thắng bạc đó. Anh cho ý kiến nhá :D. Cả nhà chờ tin vui của anh. ;))

Thông báo đến đây là hết. Trước tiên chờ pm của mọi người về vụ xem phim đã nào. Welcome everybody :L.
 
Last edited:
Re: Thông tin Gà Đi Bụi VN: thu quỹ đợt 2 và ủng hộ đồng bào vùng lũ miền Trung

Gửi các bạn Gà !

Bão lũ hoành hành, 1 lần nữa khúc ruột miền Trung lại đau thắt !
Thời gian này, các kênh truyền thông luôn đưa tin bài về những cảnh tang thương mà đồng bào vùng lũ đã và đang phải gánh chịu. 4rum của chúng ta cũng đã phát đồng phong trào ủng hộ, nhà Gà chúng ta trên tinh thần hoạt động nhóm có ý nghĩa - sẽ đóng góp 1 phần nhỏ nhoi cùng chia sẻ nỗi đau này với những cảnh đời ko may

http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2010/10/3BA21C6E/

Chúng ta sẽ đóng quỹ Gà đợt 2 (200k/người) và trích quỹ để làm 1 hành động từ thiện nhỏ nhoi giúp đỡ phần nào cho những gia đình đang chịu cảnh màn trời chiếu đất trong kia cả nhà nhé!

Các Gà Sài Gòn đóng quỹ cho F1 hoặc chuyển khoản cho Dopin nhé
Gà chú đại diện cho 2 chú cháu Hải Phòng
Các Gà ở Hà Nội liên hệ với Dopin để nộp quỹ
Các Gà ở xa chuyển khoản cho Dopin hoặc nhờ ứng đóng trước thì liên hệ với Gà Trưởng

trân trọng
 
Re: Thông tin Gà Đi Bụi VN: Off bàn cho chuyến đi vào Miền Trung

Thông báo tới tất cả các thành viên Nhà Gà cùng những bạn muốn tham gia chuyến đi tình nguyện này cùng Nhà Gà về buổi Off để bàn cụ thể và chốt về phương tiện, lịch trình cũng như thời gian cho chuyến đi, và để mọi người đăng ký đi.

- Thời gian: 20h00 (tức 8h tối) thứ Hai ngày 1/11/2010
- Địa điểm: tầng 2 cafe Mưa Hà Nội, số 125 Lê Thanh Nghị


Đề nghị mọi người có mặt đúng giờ để công việc đc tiến hành nhanh chóng và thuận lợi. Thanks
 
Re: Thông tin Gà Đi Bụi VN: Off báo cáo tổng kết chương trình cứu trợ miền Trung

Cả nhà chú ý :

Thông tin update về từ Quảng Bình, chương trình của chúng ta đã thành công tốt đẹp, các chiến sĩ Gà đang nghỉ ngơi sau 1 ngày vất vả nhưng đầy ý nghĩa, và sớm ngày mai sẽ khởi hành trở về Hà Nội.

BTC xin thông báo lịch Off tổng kết của chuyến đi này vào :

- 20:00 thứ 2 - ngày 8/11/2010
- tại tầng 4 cafe Mưa Hà Nội - số 125 Lê Thanh Nghị

Mọi người chú ý có mặt đầy đủ, đúng giờ để chào mừng các chiến sĩ của chúng ta nhé ! (c)

(thật tự hào vì các bạn)
 
Re: Thông tin Gà Đi Bụi VN: OFF Cúc Phương - Tràng An

Thông báo lịch off bàn cho chuyến đi Ninh Bình (Cúc Phương - Kênh Gà - Tràng An) như sau:

- Thời gian: 20:00 Thứ 6 ngày 12/11/2010
- Địa điểm: tầng 4 cafe Mưa Hà Nội - 125 Lê Thanh Nghị


Nội dung:

- Thống nhất chương trình ăn chơi đú đởn
- Chốt danh sách và thu tiền :)
- Liên hệ đặt dịch vụ

Mời tất cả các Gà đi chuyến này và cả các Gà ko đi cũng đến chém gió thêm mắm thêm muối nhé. Và quan trọng hơn nữa là mời tất cả các bạn mới muốn join chuyến này như Binhhut1985, Huệ Heyu, Gà Béo... đến off nhé.

Hẹn gặp mọi người vào tối mai. (BB)
 
Re: Thông tin Gà Đi Bụi VN: Off Hàm Lợn và báo cáo Ninh Bình

Như đã thông báo với một số người là tối nay có buổi off để báo cáo chuyến đi Ninh Bình và để mọi người off bàn cho chuyến Hàm Lợn, cũng để Gà gặp gỡ mem mới: bạn Huệ IT xinh gái, em Hana hiền lành ít nói nhưng rất kết Gà, và đặc biệt là anh Dương Quy Kiem Sau cao kều và rất có trách nhiệm.

Tuy nhiên đến sáng nay một số việc mới phát sinh khiến cả F1 và GT đều phải quyết định hoãn buổi off tối nay và rời đến tối thứ 4 ngày 17/11. Cụ thể như sau:

- Thời gian: 20:00 Thứ 4 ngày 17/11/2010
- Địa điểm: tầng 4 cafe Mưa Hà Nội - 125 Lê Thanh Nghị


Hi vọng đủ thời gian để chuẩn bị cho chuyến Hàm Lợn. Mọi người cố gắng thu xếp đến off nhé ;). See you all!
 
Re: Thông tin Gà Đi Bụi VN: Lẩu Cá Sông with Gà Ròm

Dear nhà gà ,

Tình hình là vào lúc 17h ngày 19.11.2010 Gà Ròm đặt chân đến thủ đô thân yêu , vào ngày 21.11 Gà Ròm sẽ đi ăn đám cưới ở Gia Lâm . Gà Ròm được biết là tối thứ 7 20.11 là SN Bác Sáng nhà ta , tuy nhiên chiều hôm đó Gà Ròm phải ra sân bay đón bạn của Gà Ròm cũng ra Hà Nội công tác cho nên có thể Gà Ròm không tham gia được SN Bác Sáng hoặc là đến trể hơn mọi người . Mà Gà Ròm muốn gặp mọi người quá đi , cho nên nếu mọi người rãnh thì chúng ta sẽ có cuộc gặp thân mật vào tối ngày 19.11.2010 hoặc là tối ngày 21.11.2010 do mọi người chọn giúp , địa điểm mọi người chọn giúp Gà Ròm nhé . Mong sẽ sum vầy cùng đàn gà cho thỏa lòng mong ước bấy lâu .

Gà Ròm sẽ bay về SG vào sáng ngày 22.11.2010 . Gà Ròm thiệt là dài dòng quá đi . Thông báo này thay cho thư mời .

Thể theo lời mời rất trang trọng của Gà Ròm, Hội nghị Chuồng Gà đã được lập ra trưa nay để đề cử và bình chọn cho địa điểm off lý tưởng nhất cho tối nay, và chọn ra được Quán Lẩu Cá Sông - 53 An Dương Vương để làm nơi đón Gà Sì Goòng. Chương trình như sau:

- 19:00 có mặt tại Quán Lẩu Cá Sông (địa chỉ như trên) hoặc:
- 18:30 xuất phát từ Nhà Hát Lớn

Ai tiện đường một trong hai địa điểm trên thì có mặt theo thời gian đã đưa ra. Bàn tiệc đã được đặt cho tất cả mọi người ai cũng có thể tham dự.

Thông báo này thay cho thư mời. Welcome cả các gà mới như anh Dương Quá, Hanna, Huệ, chị thutrangv, anh Bảo Trung 81, mấy bạn mới đã đăng ký nhưng chưa có dịp gặp mặt...

Hẹn mọi người tối nay nha (BB).
 
Re: Thông tin Gà Đi Bụi VN: Lẩu Cá Sông đón Gà Ròm

Đề nghị toàn thể anh em nhà Gà thứ 4 (24/11) - 8h có mặt ở gốc cây đa cũ. số 125 Lê Thanh Nghị để hội chuẩn em TCL này. Ai không đi cũng có mặt nhé để xin anh em ý kiến đóng góp về em TCL này. Xin chân thành cảm ơn xiao xiao....
- À quên còn nữa, thu thập được 1 số ý kiến anh em. những ai đến off mà về sớm đề nghị gửi tiền lại nhé hoặc ủy nhiệm cho ai trả hộ. Việc này không nhắc thêm lần nào nữa nhé hehe.(NT)

trích dẫn lại thông báo lịch Off, cả nhà đến đúng giờ nhé!
 
Re: Thông tin Gà Đi Bụi VN: Lẩu Cá Sông đón Gà Ròm

Thông báo lịch off sớm nhất ngày 27 -11 -2010 tức thứ 7 cuối tuần này.
Buổi off lần này có 2 vấn đề chính.
- Đón Denny
- Bàn kế hoạch, chia công việc chuẩn bị cho chuyến chinh phục TCL.
Địa điểm: quán cafe Mưa Hà Nội số 125 Lê Thanh Nghị (Tầng 4)
Thời gian: 8h pm (sau 8h áp dụng hình thức tính tiền đối với người đến muộn.)
Đề nghị những anh em có mặt trong danh sách đi TCL có mặt đúng giờ và đầy đủ. Những anh em ở nhà hoặc là đoàn 2 đi Bắc Hà cũng có mặt đúng giờ để góp ý và cho ý kiến tốt nhất.
 
Last edited by a moderator:
Re: Thông tin Gà Đi Bụi VN: Lẩu Cá Sông đón Gà Ròm

Thông báo lịch off sớm nhất ngày 27 -11 -2010 tức thứ 7 cuối tuần này.
Buổi off lần này có 2 vấn đề chính.
- Đón Denny
- Bàn kế hoạch, chia công việc chuẩn bị cho chuyến chinh phục TCL.
Địa điểm: quán cafe Mưa Hà Nội số 125 Lê Thanh Nghị (Tầng 4)
Thời gian: 8h pm (sau 8h áp dụng hình thức tính tiền đối với người đến muộn.)

Lịch Off đã đc chuyển đột xuất sang tối qua, đón Deny, và khá đông đủ các thành viên nhà gà tham dự được
Đề nghị những anh em có mặt trong danh sách đi TCL có mặt đúng giờ và đầy đủ. Những anh em ở nhà hoặc là đoàn 2 đi Bắc Hà cũng có mặt đúng giờ để góp ý và cho ý kiến tốt nhất.
Lịch Off đã đột xuất thay đổi, hủy buổi Off thứ 7 chuyển sang tối thứ 6 (26/11) để đón Deny,
Các thông tin về TCL mình sẽ update liên tục trên topic, mọi người chú ý theo dõi
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,174
Bài viết
1,150,343
Members
189,939
Latest member
chuyengiatrimun
Back
Top