[Đã đi] Campuchia 16 - 21/12/2010

Status
Not open for further replies.
Em bị hụt chuyến đi Cam hồi đầu tháng 10, đã tiếc là chẳng biết đến bao giờ mới có cơ hội đến đó nữa. Cái đợt Jetstar bán vé 100.000 đ em cũng nhanh chân mua được một cặp Hải Phòng - Sài Gòn - Hải Phòng đi ngày 15/12 về ngày 22/12. Vì em chỉ book được mỗi 1 cặp vé khứ hồi cho mình em còn mấy gà kia ko kịp book, nên em đã tính bỏ cặp vé đó vì không muốn vào SG 1m nữa. Thế nhưng bây giờ sau khi ngồi đọc mấy hồi ức đi Cam của các bác trên đây, giấc mơ Angkor của em lại trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Và vì đi Campuchia bây giờ vô cùng đơn giản, nên dù thời gian chỉ còn hơn 1 tháng nhưng em cũng có một niềm tin vững chắc rằng không khó khăn gì để có thể tìm được vài người bạn đồng hành cho chuyến đi này.

Lịch trình của em tạm thời như sau:

Ngày 0: 15/12: Hà Nội - Hải Phòng - Sài Gòn
Ngày 1: 16/12: Sài Gòn - Siem Reap
Ngày 2: 17/12: Angkor (Angkor Wat, Angkor Thom, Ta Prohm)
Ngày 3: 18/12: Suối Ngàn Linga
Ngày 4: 19/12: sáng Siem Reap - Phnom Penh, chiều enjoy Phnom Penh
Ngày 5: 20/12: sáng enjoy tiếp Phnom Penh, chiều Phnom Penh - Sài Gòn

Ngày 6: 21/12: enjoy Sài Gòn (free)
Ngày 7: 22/12: Sài Gòn - Hải Phòng - Hà Nội

Lịch trình thế này thôi nhưng khá flexible, nên các bác cứ tham khảo thoải mái rồi góp ý với em theo thời gian phù hợp với mình để em thay đổi lịch trình cho phù hợp với tất cả.

Chi phí dự kiến cho 5 ngày ở Campuchia vào khoảng 200$ cho thoải mái, tùy vào số lượng mem để có thể share tiền phòng và tiền tuk tuk mà nhiều hay ít hơn.

Hi vọng lần này em ko bị hụt chuyến đi này nữa.

Dear cả nhà ngày mai off lần cuối trước khi đi nhé.
Thời gian : ngày 15/12 20h tại quán cafe Viva kế bên rạp Hưng Đạo đường Nguyễn Cư Trinh (nếu đi từ THD nằm bên tay phải, nếu từ Nguyễn Trãi bên tay trái)
Tuy nhiên em và bác Thắng sẽ có mặt ở đó từ lúc 18h 45 để cổ vũ đội tuyển VN(19h bắt đầu đá) nên welcome mọi người đến sớm, cổ vũ chung.

Mình biết topic của các bạn chậm quá nên không sắp xếp thời gian được, chỉ mong được off với các bạn trước và sau chuyến đi hihi, cho mình xin cái lịch trình cụ thể off trước khi đi với ạh hehehe
@Toan Thang
Bên anh off vào lúc mấy giờ vậy.
Lịch trình off mình đã post rồi nhé, 20h tại cafe Viva góc Nguyễn Cư Trinh - Trần Hưng Đạo, welcome các bạn đến chơi làm quen :)

@ Quên mất là ở Phnom Penh có 1 trung tâm thương mại lớn và có bán đồ ăn Cam theo kiểu mua tem ấy ! Ăn ngon và rẻ ! Khoảng 15.000 riel là ăn đc đủ thứ ! Cái địa chỉ thì phải hỏi anh Pư - HDV của mình chứ mình o biết tên khu ấy. Còn đi "tạp tạp" thì giá 30$... hi hi. Đi uống bia ở Phnom Penh tiếp viên nữa đeo 1 cái thẻ có hình cấm phụ nữ uống bia để cấm khách mời uống, sợ say. Số của anh Pư là 0085512544004. Sinh năm 79 chưa vợ, thích nhậu, nhiệt tình, tốt tính nếu o thuê a ấy làm HDV thì có thể tối mời anh ấy đi uống bia hoặc đi bar cũng đc. Còn nếu thuê HD thì giá 25$. Thuê xe du lịch đi trong ngày giá 75$ xe 16 chỗ trọn gói luôn.
Anh Pư độc thân chưa vợ hèn chi bạn Giang cảm ơn ngay :) Bạn CatAnh (mình đoán là nữ) thấy anh í thế nào :p

Ôi cả nhà ơi hôm nay trời mù quá, cầu trời khấn phật cho bọn jetstar nó đừng delay cái chuyến bay của em không thì khổ thân em lăm (c)(c)

Hix hix, mọi người ơi, do cty có việc đột xuất, mình phải ở lại support ngày thứ 6 và thứ 2 này nên chắc sẽ không join cùng mọi người chuyến này được... Mình đã bỏ biết bao công sức để chuẩn bị cuối cùng lại như vầy là sao :(

Dưng mà tối nay nhớ quá sẽ đi off cùng mọi người, khi nào về mọi người off nhớ kêu mình nhé. Chân thành xin lỗi mọi người, hy vọng sẽ join được cùng đoàn Cam iu dấu của mình một dịp nào khác.

Tối nay mình sẽ ghé off tại Viva khoảng 7h15-7h30 nhé vì đi cùng bạn. Mình sẽ mang 2 dây đeo và bản đồ các điểm cho mọi người, hy vọng sẽ giúp ích phần nào.

Dear cả nhà,
do có việc nên tối nay em không đến sớm được từ 18h45 như đã nói hôm qua.
Em sẽ cố gắng đến đúng 20h hoặc muộn hơn 1 chút.
Sorry cả nhà.

Hix thông báo với cả nhà là chuyến bay của em (20:05) đã "được" hủy và bay vào chuyến 21:50 :((

Tối nay em đi ăn tiệc rồi nên không ra được anh Thắng ơi.
Khi nào anh đi về có gì chỉ thêm cho đoàn tụi em nhé.
Cảm ơn anh.

Status
Not open for further replies.